— GESTAPÓ —
Nýtt dagblađ, Blađiđ
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 26/4/05 23:15

Ţađ vćri eiginlega sniđugt ađ gefa út reglulegt fréttabréf hér... eđa hvađ ‹lítur flóttalega í kringum sig, lyftir jakkakraganum, gerist laumupokalegur og fer›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Lopi 28/4/05 00:19

Er ekki hćgt ađ endurvekja dagblađsnafniđ NT?

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
feministi 28/4/05 00:26

Ívar Sívertsen mćlti:

Ţađ vćri eiginlega sniđugt ađ gefa út reglulegt fréttabréf hér... eđa hvađ ‹lítur flóttalega í kringum sig, lyftir jakkakraganum, gerist laumupokalegur og fer›

‹Sendir ritstjórn einkapóst›

GESTUR
Smábaggi 28/4/05 16:23

Mér datt einhvern tímann í hug ađ skrifa baggalútískar fréttir slíkt í stíl ritstjórnar, en nennti aldrei ađ koma ţví í verk.

Ívar Sívertsen 28/4/05 17:57

Ţađ sem Baggalútískt fréttabréf vćri: Fréttir úr Baggalútíu en ekki úr raunheimum líkt og ritstjórn gerir.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
Smábaggi 28/4/05 18:00

Ertu ađ segja ađ Baggalútía sé ekki raunveruleg?!

Ívar Sívertsen 28/4/05 18:13

Ég meina ađ Baggalútíutíđindi myndu ţjóna hlutverki eins konar hérađsfréttablađs en Ritstjórnin sjá um ađ bera okkur fréttir úr hinum stóra heimi.

Ísdrottningin 28/4/05 22:15

Ívar Sívertsen mćlti:

Hefur einhver heyrt eitthvađ meira um ţađ blađ en ţađ sem komiđ er í fréttum? Ég heyrđi ađ ţađ vćri búiđ ađ ráđa blađamenn, auglýsingasölumenn og umbrotsfólk. Mér fannst fara eitthvađ lítiđ fyrir auglýsingum varđandi umbrotiđ og ţví hugsanlegt ađ ekki séu fagmenn á ferđ eđa ađ ţeir hefi stoliđ fólki frá hinum dagblöđunum. Alla vega sem fagmađur í umbroti og hönnun ţá finnst mér ţađ frekar skuggaleg ţróun. Og međan ég man, veit einhver um vinnu fyrir prentmiđ / hönnuđ? Ég er nefnilega ađ brjálast á ţví ađ keyra strćtó!

Blađiđ samanstendur af ţeim fyrrverandi frétta, auglýsinga og starfs-mönnum stöđvar tvö sem hafa veriđ reknir eđa sagt upp störfum sínum vegna óráđsíu og upplausnar nú síđasta áriđ. Svo segir Gróa á Leiti í ţađ minnsta.

-Já ţađ er sko margt skrýtiđ í kýrhausnum - Ćđstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráđherra -
Skabbi skrumari 28/4/05 22:16

Alldrei lýgur frú Gróa...

Albert Yggarz 16/5/05 05:10

Ég tala ekki um ţađ er ţađ er svo stađfest af ólyngum örlygssyni

Baggalútsfyllstur * Íţrótta og kvennamálaráđherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sćmdur í september 2005 heiđursmerki forsetaembćttisins fyrir ţrotlausa útbreiđslu sannleikans
Litla Laufblađiđ 16/5/05 12:38

Mér finst ţetta ţađ tilgangslausasta blađ sem ég hef nokkru sinni lesiđ

Krúsídúlla Gestapó.
albin 16/5/05 12:44

Mér finnst núna Rúmfatalagersblađiđ allt í einu spennandi... ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
Litla Laufblađiđ 16/5/05 12:46

‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

Krúsídúlla Gestapó.
LOKAĐ
        1, 2
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: