— GESTAPÓ —
Nýtt dagblađ, Blađiđ
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 23/4/05 12:50

Hefur einhver heyrt eitthvađ meira um ţađ blađ en ţađ sem komiđ er í fréttum? Ég heyrđi ađ ţađ vćri búiđ ađ ráđa blađamenn, auglýsingasölumenn og umbrotsfólk. Mér fannst fara eitthvađ lítiđ fyrir auglýsingum varđandi umbrotiđ og ţví hugsanlegt ađ ekki séu fagmenn á ferđ eđa ađ ţeir hefi stoliđ fólki frá hinum dagblöđunum. Alla vega sem fagmađur í umbroti og hönnun ţá finnst mér ţađ frekar skuggaleg ţróun. Og međan ég man, veit einhver um vinnu fyrir prentmiđ / hönnuđ? Ég er nefnilega ađ brjálast á ţví ađ keyra strćtó!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Steinríkur 23/4/05 12:57

Heitir ţađ ekki Blađriđ?

Í sjálfskipađri útlegđ frá skerinu um óákveđinn tíma.
Gunnar H. Mundason 23/4/05 13:17

Mér finnst ţetta nafn vera hrćđilega ófrumlegt.

Víkingamálaráđherra og yfirađmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörđur Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er ađ verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
Ívar Sívertsen 23/4/05 13:20

Já mér líka! Og ég á reyndar ekki von á ţví ađ ţađ lifi af til áramóta.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Gunnar H. Mundason 23/4/05 13:22

Ţađ kćmi mér ekki á óvart.

Víkingamálaráđherra og yfirađmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörđur Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er ađ verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
Vamban 23/4/05 13:25

Auđvitađ fer ţađ á hausinn! Annađ vćri ó-íslenskt!

Vimbill Vamban - Landbúnađarráđherra. Hirđstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
Sverfill Bergmann 23/4/05 13:26

Ívar Sívertsen mćlti:

Hefur einhver heyrt eitthvađ meira um ţađ blađ en ţađ sem komiđ er í fréttum? Ég heyrđi ađ ţađ vćri búiđ ađ ráđa blađamenn, auglýsingasölumenn og umbrotsfólk. Mér fannst fara eitthvađ lítiđ fyrir auglýsingum varđandi umbrotiđ og ţví hugsanlegt ađ ekki séu fagmenn á ferđ eđa ađ ţeir hefi stoliđ fólki frá hinum dagblöđunum. Alla vega sem fagmađur í umbroti og hönnun ţá finnst mér ţađ frekar skuggaleg ţróun. Og međan ég man, veit einhver um vinnu fyrir prentmiđ / hönnuđ? Ég er nefnilega ađ brjálast á ţví ađ keyra strćtó!

Komdu bara á Selfoss í vinnu hjá mér.

Ívar Sívertsen 23/4/05 13:26

Svo verđur ţađ endurreist sem Hlađiđ og síđan Glađiđ... er ţađ ekki annars?

Ţarfagreinir 23/4/05 15:39

Ég er ekki frá ţví ađ ţađ hafi Stađiđ í mér ţegar ég rak augun í alla ţessa hnyttnu orđaleiki.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
GESTUR
Smábaggi 23/4/05 16:07

Er nokkuđ til baggalútískt fréttablađ?

Ţarfagreinir 23/4/05 16:15

Jú, hérna.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
GESTUR
Smábaggi 23/4/05 16:16

Baggalútískt, ekki baggalútstsk.. ‹Svelgist á› ..baggalútskt.

Ţarfagreinir 23/4/05 16:19

Já, ţú meinar ţađ.

Ţá er svariđ neikvćtt eftir ţví sem ég best veit.

Ívar Sívertsen 25/4/05 21:16

Sverfill Bergmann mćlti:

Ívar Sívertsen mćlti:

Komdu bara á Selfoss í vinnu hjá mér.

Hvađ gerir ţú á Selfossi?

Sverfill Bergmann 25/4/05 21:17

Ég djöflast og púla. Svo er veriđ ađ koma á fót ljósmyndaţjónustu ásamt ţjónustu á sviđi grafískrar miđlunar, t.d. hönnun bćklinga og fleira.

Ívar Sívertsen 25/4/05 21:31

Ef laun eru góđ ţá er ég geim!

Sverfill Bergmann 25/4/05 21:32

Vúha, ég lćt ţig vita hvernig gengur. Ţetta fer fljótlega í loftiđ. Svo tilheyrir ţessu ýmislegt annađ. Prentun minni verka og svona. Ýmsar hugmyndir sem mađur er ađ velta fyrir sér.

Ívar Sívertsen 25/4/05 22:56

Ţarfagreinir mćlti:

Já, ţú meinar ţađ.

Ţá er svariđ neikvćtt eftir ţví sem ég best veit.

Hvađ meinarđu?!?

ŢAĐ ER HÉR! (2mb pdf skjal)

LOKAĐ
     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: