— GESTAPÓ —
Kynleysi Smįbagga
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Hexia de Trix 23/4/05 09:29

Nafniš Smįbaggi er karlkyns. Žarf ekki aš athuga žaš nįnar? Ef um kynlausan karakter vęri aš ręša žętti mér persónulega réttara aš nota nafn sem vęri hvorugkyns. Ég held aš meš tilliti til žess hversu Smįbaggi lętur sig mįlfręši varša, žurfi aš skoša žetta alveg ofan ķ kjölinn.

Alma Mater Baggalśtķu • Kakómįlarįšherra • Yfirbókavöršur Baggalśtķu • Forstöšumašur Bóka- og skjalasafns Baggalśtķu
Steinrķkur 23/4/05 12:52

Žį męli ég meš slettunni Smįbögg.

Ķ sjįlfskipašri śtlegš frį skerinu um óįkvešinn tķma.
GESTUR
Smįbaggi 23/4/05 13:06

Neinei, Smįbaggl.

Ķvar Sķvertsen 23/4/05 13:15

Ég įlykta sem svo aš Smįbaggi sé kona sem bżr ķ Garšabę eša Hafnarfirši og er į milli fertugs og fimmtugs.

Rįšherra drykkjarmįla, spillingarmįla, ummįla og löggiltur oftślkur, kantor ķ hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari rķkisins. Forseti skįsambandsins.
Ég sjįlfur 23/4/05 13:58

Tigra męlti:

Sko.. strumpar eru jś kynlausir ekki satt?
Hvernig var žetta ķ myndunum.. bjuggu fleiri hundrušir saman.. allir nįnast eins.. eša allavega af sama kyni.. žangaš til galdrakall, sem įlyktaši aš žetta vęru allt karlkynsstrumpar.. bjó til svokallašan kvenkyns strump.. en hann hafši žetta aušvitaš ķ lķki konu og hafši fyrirmyndina mennskar konur.. en žvķlķkt fyrirbęri höfšu strumpar aldrei séš fyrr.. žannig aš ég reikna meš aš žeir séu ekki bara kynlausir, heldur ekki heldur meš kynfęri.

Kynfęralausir? Verša žeir žį til viš knappskot eša einhvern fjandann? Skrķša žeir kannski upp śr holum ķ jöršinni? ‹Klórar sér ķ höfšinu›

Sönnun lokiš.
GESTUR
Smįbaggi 23/4/05 18:03

Lesbķa kannski?

Enter 25/4/05 10:20

HVER SAGŠI...

Ó varst žaš bara žś Dślli minn.

Skabbi skrumari 25/4/05 11:56

Ég er bśinn aš bķša ķ ofvęni eftir žvķ hver af ritstjórn yrši fyrstu aš sjį oršiš Lesbķa... ‹gefur Enter Įkavķti›

albin 25/4/05 11:57

Er žaš orš į bannlista?

--------• Sérlegur launmoršingi • Forstjóri Hlerunarstofnunar • Tilręšisrįšherra • Snillingur • Orginal
Hakuchi 25/4/05 11:58

Lesbķur eru grafalvarlegt mįl.

Žarfagreinir 25/4/05 12:01

Ekki er hęgt aš segja aš beinlķnis sé um bannorš aš ręša, en žar sem hugtakiš er varasamt ķ mešförum, žį er brįšnaušsynlegt aš ritstjórnin fylgist vandlega meš žvķ hvernig fariš er žaš hér į sķšum Gestapó. Ķ žessu tilfelli bendir Enter réttlega į aš žar sem žaš var dśllan Smįbaggi sem męlti žetta orš ķ žessu tiltekna tilfelli, žį er ekki įstęša til ritskošunar eša annarrar ķvilnunar aš svo stöddu.

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
Gvendur Skrķtni 25/4/05 14:36

Žaš er nefnilega žannig aš žaš eru rukkuš stefgjöld af notkun L oršsins og žvķ ber aš veita notkun žess strangt ašhald. Kynlausir eru žó undanžegnir gjöldunum og žaš gęti veriš skķringin į óvęntri blķšmennsku Enters.

~~ ŽETTA SVĘŠI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
Hakuchi 25/4/05 17:06

Tigra męlti:

Sko.. strumpar eru jś kynlausir ekki satt?
Hvernig var žetta ķ myndunum.. bjuggu fleiri hundrušir saman.. allir nįnast eins.. eša allavega af sama kyni.. žangaš til galdrakall, sem įlyktaši aš žetta vęru allt karlkynsstrumpar.. bjó til svokallašan kvenkyns strump.. en hann hafši žetta aušvitaš ķ lķki konu og hafši fyrirmyndina mennskar konur.. en žvķlķkt fyrirbęri höfšu strumpar aldrei séš fyrr.. žannig aš ég reikna meš aš žeir séu ekki bara kynlausir, heldur ekki heldur meš kynfęri.

Hęgan nś. Skapaši Kjartan galdrakall Strympu?

Hvert žó ķ strumpandi. Žetta vissi ég ekki.

Žetta žarf aš rannsaka nįnar.

‹Sekkur sér ķ strumpafręši. ›

Steinrķkur 25/4/05 19:29

Žetta eiga nś allir aš vita.

En žó aš Kjartan hafi bśiš hana til var žaš yfirstrumpur sem gaf henni "extreme makeover" og opnaši žar meš flóšgįtt aš vondu raunveruleikasjónvarpi.

Um žetta mį lesa hér:
http://bluebuddies.com/help/smurfette_created_by_gargamel.htm

Hakuchi 25/4/05 19:31

Ę, ég var aldrei mikill strumpasérfręšingur, žó ég hafi lesiš nokkrar bękur og séš žęttina.

Getur ekki veriš aš strumparnir séu tvķkynja?

feministi 25/4/05 19:40

Ég er nokkuš viss um aš Smįbaggi er karlmašur, mér finnst hann a.m.k. hafa karlmannlega framgöngu hér į lśtnum.‹Starir žegjandi śt ķ loftiš› Žegar hann fer sem mest ķ taugarnar į mér er ég alveg viss.

Steinrķkur 25/4/05 19:48

Alveg er žetta dęmigert fyrir žessa feminista. Um leiš og einhver fer aš hegša sér eins og asni er hann um leiš stimplašur sem karlmašur.

Hakuchi 25/4/05 19:55

Sem eru nįttśrulega óafsakanlegir og sęrandi fordómar ķ garš karlkyns.

‹Starir žegjandi śt ķ loftiš og flautar sakleysislega›

1, 2, 3  
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: