— GESTAPÓ —
Er Guš til?
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Tigra 12/5/05 21:09

Haha jį žaš er satt.
Žaš yrši alltaf einhverskonar half-breed! ‹Ljómar upp›

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis
Žarfagreinir 12/5/05 21:12

Ķ besta falli eitthvaš slķkt held ég. Örugglega algjörlega ófęrt um aš fjölga sér meš neinni tegund.

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
Tigra 12/5/05 21:13

Hehe jį.
Sem betur fer eru hvolparnir mķnir hįlfir djöflar.. djöflar mixast einstaklega vel meš öllum dżrategundum.
Eina sem sker žį frį öšrum tķgrisdżrum eru žessir hornbśtar og vęngirnir. ‹Ljómar upp›

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis
Žarfagreinir 12/5/05 21:23

Jį, žaš ętti nś lķka aš koma sér vel, er žaš ekki?

Hvernig er žaš annars meš svona hįlfįra? Eiga myrkraöflin kannski bara hįlft tilkall til žeirra? Eiga žeir kannski aš eyša hįlfri ęvinni ķ žjónustu hins nešra, og hinum helmingnum frjįlsir?

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
Tigra 12/5/05 21:40

Žaš er nś ekki mjög ströng žjónusta žarna ķ nešra..
Ašalatrišiš er aš vera pķnu vondur stöku sinnum... og žeir eru nś óttalegir pśkar bįšir.
Ešliš segir bara til sķn.. žeir geta andskotast allan daginn žessvegna.
Žeir munu hinsvegar lifa óvenju lengi.

dordingull 13/5/05 18:11

Sś skżring į tilurš alls lķfs og tilgangi, sem ég er tilbśin aš trśa aš geti veriš rétt, er ekki ęttuš frį frį neinskonar įtrśnaši. Žaš var stjarnešlisfręšingurinn Carl Sagan sem kom meš žį skżringu į nįnast öllu heila klappinu, (varš passar svo vel hér) sem mér hefur fundist skynsamlegust. Og žaš var engin biblķa eša kóran og enginn došrantur žar sem siša og umgengnisreglur žjóšar, žjóša eša kynslóša voru skrįšar, né trśarlegt uppeldi og sunnudagaskólar. Tuttugu mķnśtur fyrir framan sjónvarp og ég sem engu trśi, nema žvķ sem er satt, var bśinn aš fį žį skżringu į tilurš og tilgangi tilverunur, sem mun duga mér alla leiš.
Ręddum mįliš svolķtiš hér į Baggalśt, en finn ekki og hef ekki fengiš svar viš žvķ hvort aš žaš sem hvarf ķ flutningunum ca. įramót 03/04 sé oršiš hluti af rafbylgjusafni alheims eša er ķ geymslum leynižjónustu vorrar. Žar setti ég inn śrdrįtt śr žessum žętti sem ég įtti į "ónżtu" myndbandi meš slitrum af texta og ónżtum hljóšrįsum. Gat žó afritaš hljóšslitur af M.B. yfir į KaZ.
Eins og svo oft vill verša hjį mér alltof langt, eeen samt, meir um mįliš fljótlega.

dordingull 13/5/05 19:48

Tigra męlti:

Mér žętti įhugavert aš heyra hvernig žiš rökfęriš žaš, žiš sem fullyršiš aš enginn guš sé til.
Žį er ég ekki aš tala um einhvern įkvešinn guš, žaš eru margir gušir og gyšjur dżrkuš um heim allan.
Endilega leyfiš mér aš heyra, fyrst žiš eruš svo viss aš žiš žykist geta fullyrt aš ekkert slķkt sé til.

Smį viš bót vegna Tigru. Žessi umręša er višameiri en svo aš hęgt sé aš gera henni nokkur skil af viti nś, en er til ķ aš ręša žetta smįtt og smįtt. Og vona aš fljótlega geti ég komiš inn almennilegri langloku öllum til gleši um mįl mįlanna.
Aš vera meš fullyršingar um žaš sem mašur getur ekki sannaš eša afsannaš er ekki gott og žó aš ég og žś myndum setjast nišur ķ hinni fręgu Öskjuhlķš og yršum sammįla um žau meginatriši sem hlytu aš vera rétt, žį gęti samskonar eša svipuš samsetning tveggja einstaklinga eša fleiri komist aš allt annari nišurstöšu žar sem žau sitja ķ sinni hlķš ķ öšru eša annarskonar landi eša umhverfi. žannig aš nś hefur žś nasasjón af žvķ hvaš mįliš er flókiš. Žaš er nś einu sinni....Nei hlé.
Og žar sem ég er varla byrjašur, veist žś į hverju žś įtt von į nęstunni.

Tigra 13/5/05 20:13

Ég er žér hjartanlega sammįla dordingull.
Ég er mjög į móti žvķ aš fólk fullyrši eitt né neitt um trśmįl.
Žaš getur sagt sķna skošun og sagt hverju žvķ trśir en žaš er einfaldlega ekki hęgt aš segja aš žetta sé svona eša hinsvegin.
Žessi mįl eru einfaldlega of flókin.
Svo vil ég nś benda fólki sem styšur sig allskostar viš vķsindin, aš žau eru nś ekki alltaf eins stöšug eins og margir lįta af aš vera.
Žau breytast raunar dag frį degi.. viš erum alltaf aš komast nęr og nęr einhverjum sannleika... eša fjęr? Hver veit.

dordingull 13/5/05 21:00

Žaš merkilega viš žessa "vķsindalegu" skżringu C.S var aš žetta virtist bara vera hugleišing (alls ekki kenning ) hans um hvaš hann teldi lķklegt śt frį ešlisfręšilegum stašreyndum. Svo einfalt ķ óendanlegum fjölbreytileika aš žaš var ótrślegt hvaš hann virtist fara létt meš aš koma žessu saman žannig aš allt stemdi. Ég sagši hugleišing žvķ hann var ekki aš halda žvķ fram aš žetta hefši gerst svona og ekki einu sinni aš hann sjįlfur teldi žetta hafa veriš eša vęri svona. Hann var bara sögumašur sem sagši söguna um myndun alheims, söguna sem endaši į žvķ, aš rykiš frį bruna stjarna, askan og gasiš frį dauša stjarna, sólkerfa og vetrarbrauta safnašist saman og öšlašist aš lokum Vitund! Žaš eru minnst tuttugu įr sķšan žessir žętir voru sżndir en žeir hljóta aš vera til einhverstašar. 15-20 žęttir um allann andsk. c.a. 1kl. langir og žessi sem ég var aš tala um, bara helmingur hans var saga sköpunar og tilgangs lķfsins. Er aš flyta mér mikiš verš aš rjśka. Kannski meir seinna ķ kvöld. Bę

Sęmi Fróši 15/5/05 16:21

Śtvarp Baggalśtur męlti:

Tilvist Gušs hefur loks veriš sönnuš. Sönnunin hermir nśtķmatrśfręši ķ Hilberttrśnni og beitir bęši innvķšri rśmfręši og venslagreiningu. Samkvęmt heimildum fréttastofu er Guš ófaglęršur mśrari sem bżr ķ Breišholti og heitir Anton

Skall žar hurš nęrri hęlum
Sęmi Fróši 15/5/05 16:42

Annaš dęmi um aš Guš er til, hann hefur greinilega bęnheyrt Baggalśt!

Śtvarp Baggalśtur męlti:

Viš skulum bišja. Himneski fašir, žś sem ręšur jafnt gangi himintunglanna sem föllum sjįvar. Plķs lįttu Hemma Gunn koma aftur ķ sjónvarpiš

Bismark XI 15/5/05 19:46

Nei Ritstjórninn hefur blessaš Baggalśt.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber žess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Raušur. Bśinn aš kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nżju Morgunstjörnunar.
Sęmi Fróši 16/5/05 20:09

Žetta er žį vęntanlega samsęri hjį ritstjórninni til aš villa um fyrir óvinum Baggalśts?

GESTUR
Tķmaflakkarinn 26/10/05 17:26

Guš er til! Ég ętla samt ekki aš sanna žaš žvķ aš žį vęri ég bśinn aš eišileggja allt saman og žį vęri ekkert fśtt ķ žessu lengur.

blóšugt 26/10/05 17:28

Je mynn eynasty... ‹muldrar›

Hjarta skal mér Högna ķ hendi liggja blóšugt, ór brjósti skorit balldriša saxi slķšrbeitu syni žjóšans.
GESTUR
Tķmaflakkarinn 26/10/05 17:30

Viltu reina aš gera žig skiljanlega.

Holmes 26/10/05 20:08

‹Kemur inn, gramsar ķ vösunum sķnum. Finnur lķtinn blašsnepil sem į stendur:›

Reikningsašferšin:

S fyrir ķ höfnunni hér aš nešan er 50% (0.5) ķ upphafi. Jafnan er sķšan reiknuš sex sinnum, einu sinni meš hverju G-gildi, žar sem Seftir veršur Sfyrir ķ nęstu jöfnu o.s.frv. G-gildin žarf aš verlja meš žvķ aš taka afstöšu til žįttanna hér aš nešan og gefa hverjum fyrir sig gildi į bilinu 0-10 allt eftir žvķ hvernig mašur metur aš žeir auki eša dragi śr lķkunum į žvķ aš Guš sé til. Gildiš 1 merkir aš žessi žįttur breyti engu um lķkunrar į aš Guš sé til. 10 merkir aš tilvist žessa žįttar tķfaldi lķkunar į tilvist Gušs en 0.1 aš žessi žįttur dragi tķfalt śr lķkunum į tilvist Gušs. Og ilduš 0 merkir aš žessi žįttur geti ekki stašist įsamt tilvist Gušs.

‹Ręskir sig og heldur įfram lestrinum.›

Žęttirnir 6 meš gildum Stephen D. Unwin, doktors ķ fręšilegri ešlisfręši:

1. Gęska er til: 10
2. Viljandi illska er til: 0.5
3. Tilviljnuarkennd illska er til: 0.1
4. Kraftaverk gerast: 1
5. Bęn hefur įhrif: 2
6. Trśarleg reynsla er raunveruleg: 2

Gildin eru sett inn ķ žessa jöfnu:

Sfyrir x G
-------------------------------- = Seftir
(Sfyrir x G) + 1 - Sfyrir

Reikni nś hver fyrir sig!

Starfsmašur pirrandi félagsins - Eigandi Rokkmśsar
Holmes 26/10/05 20:11

En ef Guš er almįttugur getur hann skapaš svo stóran stein aš hann geti ekki lyft honum?

‹Hrökklast aftur į bak og hrasar viš›

Starfsmašur pirrandi félagsins - Eigandi Rokkmśsar
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: