— GESTAPÓ —
Er Guš til?
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Aulinn 11/11/05 17:49

‹Nagar neglurnar įkaft›

Žżšir žaš žį aš djöfullinn sé lķka til?

Dóttir Keisarans. Sérlegurašstošarmašur Dr Zoidbergs. Barnapķa Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
Furšuvera 11/11/05 18:02

‹Styšur bįšum höndum į mjašmir, hallar sér aftur og hlęr eins djśpum hlįtri og unnt er›

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
Dula 20/1/06 18:32

Eru timburmennirnir bśnir?

Kosta og kynjamįlarįšherra Baggalśtķu. •  Forsetafrś, lķka PRINSESSA og settur heilbrigšismįlarįšherra (skv rįšherra og embęttismannalista baggalśtķu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
GESTUR
 • Svara • Vitna ķ • 
Ślfamašurinn 26/5/06 12:37

Ślfamašurinn veit aš tilvist Gušs er ekki hęgt aš afsanna. En ślfamašurinn veit lķka aš Guš į sér sķnar kvenlegu hlišar. Ślfamanninum finnst reyndar stórfuršulegt hvernig fólk getur hugsaš sér Guš sem veru sem er eingöngu karlkyns, eša fjallaš um Guš sem veru sem er karlkyns, og er eiginlega žeirrar skošunar aš oršiš Guš er ķ raun alls ekki karlkyn heldur hvorugkyn. Žannig aš Guš hlżtur sem sagt aš vera gersamlega kynlaus karakter. Žį finnst ślfamanninum jafn furšulegt hversu lķtiš ķmyndunarafl sį skapari sem fjallaš er um ķ Biblķunni hefur, og finnst aš rithöfundar nśtķmans hafi ķ raun mun meira ķmyndunarafl en sį. Žį finnst ślfamanninum aš kölski sjįlfur geri ekki betur, og finnst merkilegt aš aldrei sé minnst į sig ķ trśarritum, bara heimspeki, dulspeki og nįttśruritum, og skįldskap og dagbókum og öšrum ritum. Ślfamanninum finnst žó ekki sem svo aš Guš hafi gleymt sér, heldur finnst ślfamanninum aš eftir aš hafa yfirgefiš žetta jaršsviš muni hann geta loksins fengiš aš eyša ęvidögum sķnum į himnum sem ślfur ķ heiminum handan grafar. Ef rétt er aš Dķana prinsessa er oršin leikkona og Adolf Hitler sjįlfur višurkennir helförina sem mistök sķn, žį į ślfamašurinn fullan rétt į žvķ aš vera ślfur žegar hann deyr og fer upp til himna. Ślfamašurinn žarf ekkert aš lifa į öšrum eins og hérna megin grafar žegar hann deyr og mun žvķ aldrei žurfa aš hafa įhyggjur af žvķ aš beita naušsynlegu ofbeldi ķ “himnarķki“. Ślfamašurinn er žeirrar skošunar aš drifkrafturinn aš baki tilurš Biblķunnar sé fullkomnlega mennskur, og aš Guš sé sjįlfur eitthvaš miklu meira en venjulegir menn fįi skiliš, jafnvel mķn eigin ślfaskilningarvit. Engu aš sķšur segja ślfaskilningarvit mķn mér aš Guš sé til, og žar meš er sagan öll sögš um žį umręšu. Hins vegar er öruggt mįl aš daušinn er daušur en ekki Guš, og į daušinn vonandi aldrei aftur eftir aš verša aš einhverju sem fólk trśir sérstaklega į eftir 100 įr,

kęr kvešja meš vel heyranlegu żlfri

matrixs@mi.is

GESTUR
 • Svara • Vitna ķ • 
Ślfamašurinn 26/5/06 12:59

Oršiš “Guš“er tvķkynja en ekki hvorugkyns!1

Stašreyndavilla ķ sķšustu umręšu minni

Ślfaskilningarvit mķn yfirtóku lķkama minn og sįl og neyddu mig sama hversu mikiš ég żlfraši į móti aš višurkenna fyrir sjįlfum mér aš ķ sķšasta pósti fer ég meš mjög alvarlega fleypu, ég kalla Guš e.k. hlut sem er hvorugkyns. Žaš getur Guš ekki veriš - hann er tvķkynja žvķ aš hann er skynjašur sem bęši karl og kona ķ augum flestra sem trśa į tilvist hans.
Žar meš er ķslenska oršiš Guš ķ raun tvķkynja en hvorki einkynja né hvorugkyns, pęliš ķ “švķ mašur,

AUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUU

matrixs@mi.is

1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: