— GESTAPÓ —
Er Guð til?
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tímaflakkarinn 26/10/05 20:30

Já, það hlítur að vera. Við mennirnir getum búið til ýmislegt sem er of þungt fyrir okkur. En svo er það náttúrulega spurning hvort þú viljir líkja Guði við mann.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 26/10/05 20:31

Tímaflakkarinn mælti:

Já, það hlítur að vera. Við mennirnir getum búið til ýmislegt sem er of þungt fyrir okkur.

HAH! Ég sá þetta!!

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tímaflakkarinn 26/10/05 20:32

Ég blaðaði líka aðeins í gegnum reglurnar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 26/10/05 20:32

Furðuvera mælti:

Tímaflakkarinn mælti:

Já, það hlítur að vera. Við mennirnir getum búið til ýmislegt sem er of þungt fyrir okkur.

HAH! Ég sá þetta!!

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›
Ég, ég.... ‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 26/10/05 20:34

Tímaflakkarinn mælti:

Ég blaðaði líka aðeins í gegnum reglurnar.

‹Hóstar hátt: „Uppgjöf“, „Ósamræmi“›

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 26/10/05 21:26

Mér finnst þeð nú ekki skrítið miðað við hvernig farið er með drenginn!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tímaflakkarinn 26/10/05 22:47

Þetta er allt í lagi núna. Alla vega hjá mér og Furðuveru, veit ekki með Gunnar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ef Guð er til heitir hún örugglega Guðrún .

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 27/10/05 00:33

Það er hægt að draga allt í efa, en þar sem ég efast er ég ófullkominn. Úr því að ég skil að ég er ófullkominn skil ég að eitthvað hlýtur að vera til sem er fullkomið. Ergo, Guð er til.

Descartes karlinn...

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hvílík vitleysa að efast um eigin getu er ekki nein sönnun á tilveru Guðs ég efast um að ég geti hoppað tvá metra í hástökki . Það getur Kajsa Bergqvist, Hún er ekki Guð og enginn annar heldur, held ég

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 27/10/05 00:48

Þetta var nú bara eina fræðilega skilgreiningin á tilvist guðs sem ég mundi eftir. ‹flissar›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Holmes 8/11/05 16:41

blóðugt mælti:

Þetta var nú bara eina fræðilega skilgreiningin á tilvist guðs sem ég mundi eftir. ‹flissar›

Eina?

Tilvitnun:

Reikningsaðferðin:

S fyrir í höfnunni hér að neðan er 50% (0.5) í upphafi. Jafnan er síðan reiknuð sex sinnum, einu sinni með hverju G-gildi, þar sem Seftir verður Sfyrir í næstu jöfnu o.s.frv. G-gildin þarf að verlja með því að taka afstöðu til þáttanna hér að neðan og gefa hverjum fyrir sig gildi á bilinu 0-10 allt eftir því hvernig maður metur að þeir auki eða dragi úr líkunum á því að Guð sé til. Gildið 1 merkir að þessi þáttur breyti engu um líkunrar á að Guð sé til. 10 merkir að tilvist þessa þáttar tífaldi líkunar á tilvist Guðs en 0.1 að þessi þáttur dragi tífalt úr líkunum á tilvist Guðs. Og ilduð 0 merkir að þessi þáttur geti ekki staðist ásamt tilvist Guðs.

‹Ræskir sig og heldur áfram lestrinum.›

Þættirnir 6 með gildum Stephen D. Unwin, doktors í fræðilegri eðlisfræði:

1. Gæska er til: 10
2. Viljandi illska er til: 0.5
3. Tilviljnuarkennd illska er til: 0.1
4. Kraftaverk gerast: 1
5. Bæn hefur áhrif: 2
6. Trúarleg reynsla er raunveruleg: 2

Gildin eru sett inn í þessa jöfnu:

Sfyrir x G
-------------------------------- = Seftir
(Sfyrir x G) + 1 - Sfyrir

Reikni nú hver fyrir sig!

Starfsmaður pirrandi félagsins - Eigandi Rokkmúsar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 8/11/05 16:55

Sem ÉG mundi eftir...

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bölverkur 8/11/05 18:52

Allt guð er bull.

Gjaldkeri Fjárausturbæjarsamtakanna og meðlimur í Hagyrðingafjélagi Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 8/11/05 21:09

Skapaði Guð heiminn.... eða skapaði heimurinn Guð ?
Og ef Guð skapaði okkur í sinni mynd, ættum við þá ekki að vera öll eins?

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Coca Cola 10/11/05 03:08

Auðvitað er Guð til, hver annar haldiði að panti reglulega ítalska leðursandala númer 8192 frá Axel Ó

Tvö glös á dag - alla ævi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 11/11/05 16:50

Hann er til. Hann er bara svo mikill letingi greyið

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 11/11/05 17:29

Já, hann er til. Og hér er sönnunin: http://www.baggalutur.is/profile.php?mode=viewprofile&u=1529

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: