— GESTAPÓ —
Er Guš til?
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
GESTUR
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Tķmaflakkarinn 26/10/05 20:30

Jį, žaš hlķtur aš vera. Viš mennirnir getum bśiš til żmislegt sem er of žungt fyrir okkur. En svo er žaš nįttśrulega spurning hvort žś viljir lķkja Guši viš mann.

Furšuvera 26/10/05 20:31

Tķmaflakkarinn męlti:

Jį, žaš hlķtur aš vera. Viš mennirnir getum bśiš til żmislegt sem er of žungt fyrir okkur.

HAH! Ég sį žetta!!

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
GESTUR
Tķmaflakkarinn 26/10/05 20:32

Ég blašaši lķka ašeins ķ gegnum reglurnar.

Gunnar H. Mundason 26/10/05 20:32

Furšuvera męlti:

Tķmaflakkarinn męlti:

Jį, žaš hlķtur aš vera. Viš mennirnir getum bśiš til żmislegt sem er of žungt fyrir okkur.

HAH! Ég sį žetta!!

‹Grķpur um kviš sér, leggst ķ fósturstellingu į jöršina og veltist um, emjandi af hlįtri›
Ég, ég.... ‹Grķpur um kviš sér, leggst ķ fósturstellingu į jöršina og veltist um, emjandi af hlįtri›

Vķkingamįlarįšherra og yfirašmķrįll baggalśtķska heimsveldisins • Yfiröryggisvöršur Pirrandi félagsins • Yfirglķmukappi • „ Nś er aš verja sig, er hér nś atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
Gunnar H. Mundason 26/10/05 20:34

Tķmaflakkarinn męlti:

Ég blašaši lķka ašeins ķ gegnum reglurnar.

‹Hóstar hįtt: „Uppgjöf“, „Ósamręmi“›

Vķkingamįlarįšherra og yfirašmķrįll baggalśtķska heimsveldisins • Yfiröryggisvöršur Pirrandi félagsins • Yfirglķmukappi • „ Nś er aš verja sig, er hér nś atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
Don De Vito 26/10/05 21:26

Mér finnst žeš nś ekki skrķtiš mišaš viš hvernig fariš er meš drenginn!

Doninn • Strķšsmangari Baggalśtķska Heimsveldisins • Innflytjendamįlarįšherra, mašurinn meš stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
GESTUR
Tķmaflakkarinn 26/10/05 22:47

Žetta er allt ķ lagi nśna. Alla vega hjį mér og Furšuveru, veit ekki meš Gunnar.

Ef Guš er til heitir hśn örugglega Gušrśn .

Įfengi er skašlegt eiturlyf sem brżtur menn nišur bęši andlega lķkamlega og félagslega • Žaš breytir persónuleikanum og deyfir sišferšisvitundina. Žaš er einnig nęrandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott śtlit og bętir meltinguna .
blóšugt 27/10/05 00:33

Žaš er hęgt aš draga allt ķ efa, en žar sem ég efast er ég ófullkominn. Śr žvķ aš ég skil aš ég er ófullkominn skil ég aš eitthvaš hlżtur aš vera til sem er fullkomiš. Ergo, Guš er til.

Descartes karlinn...

Hjarta skal mér Högna ķ hendi liggja blóšugt, ór brjósti skorit balldriša saxi slķšrbeitu syni žjóšans.

Hvķlķk vitleysa aš efast um eigin getu er ekki nein sönnun į tilveru Gušs ég efast um aš ég geti hoppaš tvį metra ķ hįstökki . Žaš getur Kajsa Bergqvist, Hśn er ekki Guš og enginn annar heldur, held ég

Įfengi er skašlegt eiturlyf sem brżtur menn nišur bęši andlega lķkamlega og félagslega • Žaš breytir persónuleikanum og deyfir sišferšisvitundina. Žaš er einnig nęrandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott śtlit og bętir meltinguna .
blóšugt 27/10/05 00:48

Žetta var nś bara eina fręšilega skilgreiningin į tilvist gušs sem ég mundi eftir. ‹flissar›

Hjarta skal mér Högna ķ hendi liggja blóšugt, ór brjósti skorit balldriša saxi slķšrbeitu syni žjóšans.
Holmes 8/11/05 16:41

blóšugt męlti:

Žetta var nś bara eina fręšilega skilgreiningin į tilvist gušs sem ég mundi eftir. ‹flissar›

Eina?

Tilvitnun:

Reikningsašferšin:

S fyrir ķ höfnunni hér aš nešan er 50% (0.5) ķ upphafi. Jafnan er sķšan reiknuš sex sinnum, einu sinni meš hverju G-gildi, žar sem Seftir veršur Sfyrir ķ nęstu jöfnu o.s.frv. G-gildin žarf aš verlja meš žvķ aš taka afstöšu til žįttanna hér aš nešan og gefa hverjum fyrir sig gildi į bilinu 0-10 allt eftir žvķ hvernig mašur metur aš žeir auki eša dragi śr lķkunum į žvķ aš Guš sé til. Gildiš 1 merkir aš žessi žįttur breyti engu um lķkunrar į aš Guš sé til. 10 merkir aš tilvist žessa žįttar tķfaldi lķkunar į tilvist Gušs en 0.1 aš žessi žįttur dragi tķfalt śr lķkunum į tilvist Gušs. Og ilduš 0 merkir aš žessi žįttur geti ekki stašist įsamt tilvist Gušs.

‹Ręskir sig og heldur įfram lestrinum.›

Žęttirnir 6 meš gildum Stephen D. Unwin, doktors ķ fręšilegri ešlisfręši:

1. Gęska er til: 10
2. Viljandi illska er til: 0.5
3. Tilviljnuarkennd illska er til: 0.1
4. Kraftaverk gerast: 1
5. Bęn hefur įhrif: 2
6. Trśarleg reynsla er raunveruleg: 2

Gildin eru sett inn ķ žessa jöfnu:

Sfyrir x G
-------------------------------- = Seftir
(Sfyrir x G) + 1 - Sfyrir

Reikni nś hver fyrir sig!

Starfsmašur pirrandi félagsins - Eigandi Rokkmśsar
blóšugt 8/11/05 16:55

Sem ÉG mundi eftir...

Bölverkur 8/11/05 18:52

Allt guš er bull.

Gjaldkeri Fjįrausturbęjarsamtakanna og mešlimur ķ Hagyršingafjélagi Baggalśtķu.
Nermal 8/11/05 21:09

Skapaši Guš heiminn.... eša skapaši heimurinn Guš ?
Og ef Guš skapaši okkur ķ sinni mynd, ęttum viš žį ekki aš vera öll eins?

. Eigandi Bķkinieyja. Galdramašur svefnherbergisins.Rugludallur frį nįttśrunar hendi. Pįfi. Einkastrippari Nęturdrottningarinar
Coca Cola 10/11/05 03:08

Aušvitaš er Guš til, hver annar haldiši aš panti reglulega ķtalska lešursandala nśmer 8192 frį Axel Ó

Tvö glös į dag - alla ęvi
Hóras 11/11/05 16:50

Hann er til. Hann er bara svo mikill letingi greyiš

Eigandi einnar af nķu sįlum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmišlarįšherra • Heilagur Įri Hreintrśarflokksins • Ekki hamstur
Don De Vito 11/11/05 17:29

Jį, hann er til. Og hér er sönnunin: http://www.baggalutur.is/profile.php?mode=viewprofile&u=1529

Doninn • Strķšsmangari Baggalśtķska Heimsveldisins • Innflytjendamįlarįšherra, mašurinn meš stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: