— GESTAPÓ —
Er Guš til?
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Magnśs 22/4/05 18:42

Į laugardegi er dómur kvešinn upp ķ mįli Bįršs. Bįršur hafši nokkrum mįnušum įšur drepiš mann. Dómarinn er kaldlyndur fjandi og dęmir Bįrš til dauša. Bįršur skal hengdur. Dómarinn segir: "Žś veršur hengdur ķ nęstu viku (sem hefst į sunnudegi) en žś munt ekki vita hvaša dagur žaš veršur fyrr en morgun žess dags; žegar Snjólfur böšull kemur og sękir žig. Žś veršur hengdur į hįdegi".
Eftir uppkvašninguna situr lögfręšingur Bįršs meš honum ķ klefa hans. Bįršur er mišur sķn en lögfręšingur hans er ekki eins
ahyggjufullur og er žaš ekki bara vegna žess aš enginn ętlar aš hengja hann heldur lķka vegna žess aš hann heldur žvķ fram aš dómarinn geti ekki mögulega stašiš viš orš sķn.
Bįršur skilur ekki.
Lögfręingurinn segir: "Sjįšu til, hann sagši aš žś mundir ekki vita hvaša dag žeir ętlušu aš hengja žig. Nś, ef žaš ętti aš hengja žig į laugardeginum žį mundir žś vita į föstudagskvöldiš aš žaš yrši į hįdegi morguninn eftir. Viš getum žvķ śtilokaš aš žś veršir hengdur į laugardeginum. Ef žeir ętlušu aš hengja žig į föstudegi žį mundiru vita į fimmtudagskvöldiš aš žś yršir annašhvort hengdur į laugardegi eša föstudegi, žar sem viš erum bśnir aš śtiloka laugardaginn žį hljóta žeir aš ętla aš hengja žig į föstudeginum. Žaš geta žeir žvķ ekki žvķ žś veist af žvķ. Svona getum viš śtilokaš alla daga vikunnar. Žś veršur žvķ ekki hengdur!".
Bįršur skilur hvaš jśšaskrattinn er aš fara og róast allur nišur žess fullviss aš hann verši ekki hengdur.
Į mišvikudagsmorguninn situr Bįršur ķ klefa sķnum og er aš fara ķ gegnum morgunleikfimina žegar Snjólfur opnar klefann, tekur Bįrš hįlstaki, dregur hann śt śr klefanum og hengir hann ķ fangelsisgaršinum.
Nś er hér komin fram sterk og undarleg mótsögn; žaš kom Bįrši algerlega į óvart žegar hann var hengdur, žaš er hann vissi ekki um daginn fyrir fram. Žaš sem dómarinn sagši stóšst žvķ. Aftur į móti var lögfręšingurinn, meš sinni jįrnlógķk, bśinn aš śtiloka aš dómarinngęti stašiš viš orš sķn.

Žetta er sérdeilis merkileg mótsögn, félagar.

‹Starir žegjandi śt ķ loftiš›

Órękja 22/4/05 18:59

Ég tek eftir žvķ aš ķ rökum lögfręšingsins er hvergi tekiš fram sérstaklega aš mišvikudagur sé ótękur hengingardagur, ašeins gefur hann sér einhverjar forsendur sem hann segir śr jįrni. Hér sjįum viš aš eigi skyldi nokkur halda einhverju fram fyrr en fullprófaš er.
Annars er lķka mögulegt aš lögfręšingurinn vinur okkar hafi ašeins sannaš žaš aš rökfręši er byggš į ótraustum grunni og ętti enginn aš treysta henni. Ég męli meš kynfręši eša sagnfręši sem betri grunni.

Skrifandi undir sķšan 2004
Magnśs 22/4/05 19:07

Hann śtilokar mįnudag, žrišjudag, mišvikudag og fimmtudag alveg eins og hann śtilokaši föstudag og laugardag. Ég nennti bara ekki aš skrifa allar śtilokanirnar upp žar sem žęr eru eins.

Magnśs 22/4/05 19:07

Og aš sjįlfsögšu sunnudag.

Hóras 22/4/05 19:19

Žrepun er leišinleg

Eigandi einnar af nķu sįlum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmišlarįšherra • Heilagur Įri Hreintrśarflokksins • Ekki hamstur
Steinrķkur 22/4/05 19:38

Hann getur ekki śtilokaš aš hann verši hengdur į laugardaginn fyrr en į föstudagskvöldiš.

Öll röksemdafęrsla sem leišir af žvķ er žvķ dauš og ómerkog hundleišinleg eins og Hóras bendir réttilega į.

Ķ sjįlfskipašri śtlegš frį skerinu um óįkvešinn tķma.
Tigra 22/4/05 19:39

Ég er sammįla Steinrķki.. mér finnst žessi röksemdarfęrsla śt ķ hött.

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis
Magnśs 22/4/05 19:48

Hann śtilokar laugardaginn. Žaš mį ekki hengja hann į laugardaginn žvķ žį mun žaš ekki koma honum į óvart žegar žaš gerist. Ég endurtek: Ef dómarinn įkvešur aš hengja hann į laugardaginn žį mun žaš ekki koma Bįrši į óvart žegar Snjólfur mętir į svęšiš. Dómarinn getur žvķ ekki hengt hann į laugardaginn.

Žetta er nįkvęmlega žaš sama og stęršfręšileg žrepun, varla er hśn ómerk röksemdarfęrsla?

Tigra 22/4/05 19:50

Jį ég skil žetta nśna.
Nįši žvķ ekki meš aš žetta yrši aš koma honum į óvart.

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis
Magnśs 22/4/05 19:59

Žaš er hins vegar merkilegt aš žegar Snjólfur mętir žį kemur žaš Bįrši mjög į óvart. Svo žaš er eitthvaš aš.

Ég er ekki alveg aš kaupa žaš sem Steinrķkur er aš segja.

Žarfagreinir 22/4/05 20:03

Į mišvikudagsmorgni getur Bįršur ekki vitaš hvort hann veršur hengdur į mišvikudegi eša fimmtudegi. Hvaša forsendur hefur hann fyrir žvķ aš velja annan dag umfram hinn?

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
Tigra 22/4/05 20:09

Afhverju skutu žeir hann ekki bara į stašnum?

feministi 22/4/05 20:17

Dómarinn segir: "Žś veršur hengdur ķ nęstu viku (sem hefst į sunnudegi) en žś munt ekki vita hvaša dagur žaš veršur fyrr en morgun žess dags; žegar Snjólfur böšull kemur og sękir žig. Žś veršur hengdur į hįdegi".
Og hvaš? Samkvęmt žessu hefši žaš ekki įtt aš koma žeim dęmda į óvart aš vera sóttur aš morgni og hengdur į hįdegi.

Magnśs 22/4/05 21:47

Ég skal bara lįta ykkur vita žaš aš žaš er engin rökvilla ķ žessu. Vandinn liggur ķ öšru.

Steinrķkur 22/4/05 21:53

Magnśs: Viltu ekki bara fara ķ rśssneska rśllettu viš sjįlfan žig?

Meš žinni röksemdafęrslu er engin kśla ķ byssunni og žvķ óhętt aš hleypa af - Eša hvaš?

Magnśs 22/4/05 21:54

Nįnast. Ef žś réttir mér byssuna sem nota skal ķ rśllettunni og segir: Hérna, žaš er eitt skot ķ byssunni og žś getur ekki vitaš nśmer hvaš žaš er!

Žį get ég, meš sömu ašferš og aš ofan er lżst, sannfęrt sjįlfan mig um aš žaš sé engin kśla ķ byssunni.

Steinrķkur 22/4/05 21:58

Žį žarftu bara aš sannfęra byssuna um žaš sama og žś ert ķ góšum mįlum!

GESTUR
Smįbaggi 22/4/05 22:02

Mikiš var žetta dónalegt innlegg hjį Magnśsi sem hann eyddi rétt įšan. Ég gęti hafa skrifaš svona..

1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: