— GESTAPÓ —
Er Guð til?
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 12/5/05 17:25

En geita feður geitið af sér getur?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 12/5/05 17:27

Nei.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 12/5/05 17:28

Já mögulega.. en feðurnir geita ekki geturnar ef þeir eru geitalausir.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 12/5/05 17:28

Sæmi Fróði mælti:

Fergesji sagði

Tilvitnun:

Æi, þegiði.

Hvers konar uppeldi er á þér piltur, betra væri að segja: „Værir þú til í að loka kjaftinum svo drullan flæði ekki út um allt“.

Nei, það er rangt hjá yður: GísliEiríkurogHelgi eru margar manneskjur sem saman geta eigi komið frá sér orði í réttri mynd og eiga því skilið að þegja.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 12/5/05 17:32

Fergesji mælti:

Sæmi Fróði mælti:

Fergesji sagði

Tilvitnun:

Æi, þegiði.

Hvers konar uppeldi er á þér piltur, betra væri að segja: „Værir þú til í að loka kjaftinum svo drullan flæði ekki út um allt“.

Nei, það er rangt hjá yður: GísliEiríkurogHelgi eru margar manneskjur sem saman geta eigi komið frá sér orði í réttri mynd og eiga því skilið að þegja.

Og ert þú eitthvað yfirvald sem ræður því hverjir tala og hverjir þegja?
GísliEiríkurogHelgi er örugglega miklu lífsreyndari en þú og gæti haft ýmislegt til málanna að leggja sem þú gætir lært heilmargt af.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 12/5/05 17:37

Sammála. Leyfum fólki að tala. Orð þess dæma sig sjálf.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 12/5/05 17:51

Tigra mælti:

Fergesji mælti:

Sæmi Fróði mælti:

Fergesji sagði

Tilvitnun:

Æi, þegiði.

Hvers konar uppeldi er á þér piltur, betra væri að segja: „Værir þú til í að loka kjaftinum svo drullan flæði ekki út um allt“.

Nei, það er rangt hjá yður: GísliEiríkurogHelgi eru margar manneskjur sem saman geta eigi komið frá sér orði í réttri mynd og eiga því skilið að þegja.

Og ert þú eitthvað yfirvald sem ræður því hverjir tala og hverjir þegja?
GísliEiríkurogHelgi er örugglega miklu lífsreyndari en þú og gæti haft ýmislegt til málanna að leggja sem þú gætir lært heilmargt af.

Það gæti vel verið, en oss finnst að hann/þeir ætti/ættu að þegja

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 12/5/05 17:52

Já.. mér finnst að heimurinn væri betur af kominn án mannkynsins... en ekki legg ég af stað í herferð að útrýma mannkyninu.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 12/5/05 17:53

Þá gætir þú kannski gengið í þessi samtök.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 12/5/05 17:55

En ég er tígrisdýr!
Ég þarf einmitt að fjölga mér.. því tígrisdýr eru í útrýmingarhættu.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 12/5/05 17:55

Ah, auðvitað. Asni er ég.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Tigra mælti:

Já mögulega.. en feðurnir geita ekki geturnar ef þeir eru geitalausir.

enda getulausir

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Fergesji mælti:

Æi, þegiði.

Ert þú til og til hvers?

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 12/5/05 18:42

Ég stórefast um raunverulega tilvist annarra.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 12/5/05 20:56

Þarfagreinir mælti:

Þá gætir þú kannski gengið í þessi samtök.

Loksins, samtök með viti.
‹Gengur í vhemt›
Kominn tími á að viðurkenna trega minn til að fjölga mannkyninu. Það fer svo illa með geðheilsuna að eiga börn... tala nú ekki skaðann sem það myndi gera á fögrum líkama mínum.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 12/5/05 20:58

Nákvæmlega. Með góðum vilja ætti markmiðið að nást eftir ... tja 1000 ár eða svo.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 12/5/05 21:03

Þarfagreinir mælti:

Nákvæmlega. Með góðum vilja ætti markmiðið að nást eftir ... tja 1000 ár eða svo.

Ef allir gengju í samtökin í dag tæki það ekki nema svona 100 ár! ‹Ljómar upp›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 12/5/05 21:04

Já, rétt er það. En ég var að uppgötva það að þú getur auðvitað vel orðið meðlimur í þessum samtökum, þar sem þú ert meira að segja tæknilega ófær um að fjölga mannkyninu. ‹Ljómar upp›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: