— GESTAPÓ —
Er Guđ til?
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 12/5/05 17:25

En geita feđur geitiđ af sér getur?

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Fergesji 12/5/05 17:27

Nei.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
Tigra 12/5/05 17:28

Já mögulega.. en feđurnir geita ekki geturnar ef ţeir eru geitalausir.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Fergesji 12/5/05 17:28

Sćmi Fróđi mćlti:

Fergesji sagđi

Tilvitnun:

Ći, ţegiđi.

Hvers konar uppeldi er á ţér piltur, betra vćri ađ segja: „Vćrir ţú til í ađ loka kjaftinum svo drullan flćđi ekki út um allt“.

Nei, ţađ er rangt hjá yđur: GísliEiríkurogHelgi eru margar manneskjur sem saman geta eigi komiđ frá sér orđi í réttri mynd og eiga ţví skiliđ ađ ţegja.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
Tigra 12/5/05 17:32

Fergesji mćlti:

Sćmi Fróđi mćlti:

Fergesji sagđi

Tilvitnun:

Ći, ţegiđi.

Hvers konar uppeldi er á ţér piltur, betra vćri ađ segja: „Vćrir ţú til í ađ loka kjaftinum svo drullan flćđi ekki út um allt“.

Nei, ţađ er rangt hjá yđur: GísliEiríkurogHelgi eru margar manneskjur sem saman geta eigi komiđ frá sér orđi í réttri mynd og eiga ţví skiliđ ađ ţegja.

Og ert ţú eitthvađ yfirvald sem rćđur ţví hverjir tala og hverjir ţegja?
GísliEiríkurogHelgi er örugglega miklu lífsreyndari en ţú og gćti haft ýmislegt til málanna ađ leggja sem ţú gćtir lćrt heilmargt af.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Ţarfagreinir 12/5/05 17:37

Sammála. Leyfum fólki ađ tala. Orđ ţess dćma sig sjálf.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Fergesji 12/5/05 17:51

Tigra mćlti:

Fergesji mćlti:

Sćmi Fróđi mćlti:

Fergesji sagđi

Tilvitnun:

Ći, ţegiđi.

Og ert ţú eitthvađ yfirvald sem rćđur ţví hverjir tala og hverjir ţegja?
GísliEiríkurogHelgi er örugglega miklu lífsreyndari en ţú og gćti haft ýmislegt til málanna ađ leggja sem ţú gćtir lćrt heilmargt af.

Ţađ gćti vel veriđ, en oss finnst ađ hann/ţeir ćtti/ćttu ađ ţegja

Tigra 12/5/05 17:52

Já.. mér finnst ađ heimurinn vćri betur af kominn án mannkynsins... en ekki legg ég af stađ í herferđ ađ útrýma mannkyninu.

Ţarfagreinir 12/5/05 17:53

Ţá gćtir ţú kannski gengiđ í ţessi samtök.

Tigra 12/5/05 17:55

En ég er tígrisdýr!
Ég ţarf einmitt ađ fjölga mér.. ţví tígrisdýr eru í útrýmingarhćttu.

Ţarfagreinir 12/5/05 17:55

Ah, auđvitađ. Asni er ég.

Tigra mćlti:

Já mögulega.. en feđurnir geita ekki geturnar ef ţeir eru geitalausir.

enda getulausir

Áfengi er skađlegt eiturlyf sem brýtur menn niđur bćđi andlega líkamlega og félagslega • Ţađ breytir persónuleikanum og deyfir siđferđisvitundina. Ţađ er einnig nćrandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bćtir meltinguna .

Fergesji mćlti:

Ći, ţegiđi.

Ert ţú til og til hvers?

Áfengi er skađlegt eiturlyf sem brýtur menn niđur bćđi andlega líkamlega og félagslega • Ţađ breytir persónuleikanum og deyfir siđferđisvitundina. Ţađ er einnig nćrandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bćtir meltinguna .
GESTUR
Smábaggi 12/5/05 18:42

Ég stórefast um raunverulega tilvist annarra.

Nornin 12/5/05 20:56

Ţarfagreinir mćlti:

Ţá gćtir ţú kannski gengiđ í ţessi samtök.

Loksins, samtök međ viti.
‹Gengur í vhemt›
Kominn tími á ađ viđurkenna trega minn til ađ fjölga mannkyninu. Ţađ fer svo illa međ geđheilsuna ađ eiga börn... tala nú ekki skađann sem ţađ myndi gera á fögrum líkama mínum.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
Ţarfagreinir 12/5/05 20:58

Nákvćmlega. Međ góđum vilja ćtti markmiđiđ ađ nást eftir ... tja 1000 ár eđa svo.

Tigra 12/5/05 21:03

Ţarfagreinir mćlti:

Nákvćmlega. Međ góđum vilja ćtti markmiđiđ ađ nást eftir ... tja 1000 ár eđa svo.

Ef allir gengju í samtökin í dag tćki ţađ ekki nema svona 100 ár! ‹Ljómar upp›

Ţarfagreinir 12/5/05 21:04

Já, rétt er ţađ. En ég var ađ uppgötva ţađ ađ ţú getur auđvitađ vel orđiđ međlimur í ţessum samtökum, ţar sem ţú ert meira ađ segja tćknilega ófćr um ađ fjölga mannkyninu. ‹Ljómar upp›

1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: