— GESTAPÓ —
Er Guð til?
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 11/11/05 17:49

‹Nagar neglurnar ákaft›

Þýðir það þá að djöfullinn sé líka til?

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 11/11/05 18:02

‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 20/1/06 18:32

Eru timburmennirnir búnir?

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Úlfamaðurinn 26/5/06 12:37

Úlfamaðurinn veit að tilvist Guðs er ekki hægt að afsanna. En úlfamaðurinn veit líka að Guð á sér sínar kvenlegu hliðar. Úlfamanninum finnst reyndar stórfurðulegt hvernig fólk getur hugsað sér Guð sem veru sem er eingöngu karlkyns, eða fjallað um Guð sem veru sem er karlkyns, og er eiginlega þeirrar skoðunar að orðið Guð er í raun alls ekki karlkyn heldur hvorugkyn. Þannig að Guð hlýtur sem sagt að vera gersamlega kynlaus karakter. Þá finnst úlfamanninum jafn furðulegt hversu lítið ímyndunarafl sá skapari sem fjallað er um í Biblíunni hefur, og finnst að rithöfundar nútímans hafi í raun mun meira ímyndunarafl en sá. Þá finnst úlfamanninum að kölski sjálfur geri ekki betur, og finnst merkilegt að aldrei sé minnst á sig í trúarritum, bara heimspeki, dulspeki og náttúruritum, og skáldskap og dagbókum og öðrum ritum. Úlfamanninum finnst þó ekki sem svo að Guð hafi gleymt sér, heldur finnst úlfamanninum að eftir að hafa yfirgefið þetta jarðsvið muni hann geta loksins fengið að eyða ævidögum sínum á himnum sem úlfur í heiminum handan grafar. Ef rétt er að Díana prinsessa er orðin leikkona og Adolf Hitler sjálfur viðurkennir helförina sem mistök sín, þá á úlfamaðurinn fullan rétt á því að vera úlfur þegar hann deyr og fer upp til himna. Úlfamaðurinn þarf ekkert að lifa á öðrum eins og hérna megin grafar þegar hann deyr og mun því aldrei þurfa að hafa áhyggjur af því að beita nauðsynlegu ofbeldi í ´himnaríki´. Úlfamaðurinn er þeirrar skoðunar að drifkrafturinn að baki tilurð Biblíunnar sé fullkomnlega mennskur, og að Guð sé sjálfur eitthvað miklu meira en venjulegir menn fái skilið, jafnvel mín eigin úlfaskilningarvit. Engu að síður segja úlfaskilningarvit mín mér að Guð sé til, og þar með er sagan öll sögð um þá umræðu. Hins vegar er öruggt mál að dauðinn er dauður en ekki Guð, og á dauðinn vonandi aldrei aftur eftir að verða að einhverju sem fólk trúir sérstaklega á eftir 100 ár,

kær kveðja með vel heyranlegu ýlfri

matrixs@mi.is

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Úlfamaðurinn 26/5/06 12:59

Orðið ´Guð´er tvíkynja en ekki hvorugkyns!1

Staðreyndavilla í síðustu umræðu minni

Úlfaskilningarvit mín yfirtóku líkama minn og sál og neyddu mig sama hversu mikið ég ýlfraði á móti að viðurkenna fyrir sjálfum mér að í síðasta pósti fer ég með mjög alvarlega fleypu, ég kalla Guð e.k. hlut sem er hvorugkyns. Það getur Guð ekki verið - hann er tvíkynja því að hann er skynjaður sem bæði karl og kona í augum flestra sem trúa á tilvist hans.
Þar með er íslenska orðið Guð í raun tvíkynja en hvorki einkynja né hvorugkyns, pælið í ´ðví maður,

AUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUU

matrixs@mi.is

        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: