— GESTAPÓ —
Annandagur sumardagsin fyrsta
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 21/4/05 23:10

Nornin mælti:

feministi mælti:

Nei góði minn, hér skiptir meira máli hvernig þú skrifar en hvað þú skrifar.

Yfirleitt er ég ekki sammála þessu, en þegar maður fer ósjálfrátt að leiðrétta margar villur í sama innlegginu, þá fer lítið fyrir því að maður nái innihaldinu.

Já þetta er rétt hjá þér Norn, ég sé það þegar ég les innleggið mitt að þetta er illa orðað hjá mér. Ég átti að sjálfsögðu við að hér skiptir mestu máli að vanda sig.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 21/4/05 23:26

Mikið er gott að við séum sammála um það ‹Ljómar upp›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 22/4/05 10:21

GísliEiríkurogHelgi mælti:

Mér var að detta í hug , að gera mætti þennan dag alþjóðlegann.

Hversu vel því irði tekið í Australíu að halda upp á sumarið á miðjum vetri veit ég þó ekki.

Þú ert ekki bara villtur í málfræði og stafsetningu heldur dagatölum og hnattstöðu líka.

Skrifandi undir síðan 2004
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 22/4/05 10:22

Þetta er eins og að fá nýjan bauv... kannske venst hann ‹Starir þegjandi út í loftið›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 22/4/05 11:16

Hvernig dirfistu að leggja nafn Bauv í hégóma?!
Eigi skalt þú aðra Bauvi hafa!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 22/4/05 11:28

Úff... rétt Tigra... ég tek þetta til baka... fyrirgefðu mér kæri bauv...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 22/4/05 11:32

Órækja mælti:

GísliEiríkurogHelgi mælti:

Mér var að detta í hug , að gera mætti þennan dag alþjóðlegann.

Hversu vel því irði tekið í Australíu að halda upp á sumarið á miðjum vetri veit ég þó ekki.

Þú ert ekki bara villtur í málfræði og stafsetningu heldur dagatölum og hnattstöðu líka.

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: