— GESTAPÓ —
Nærbuxur og allt annað sem snýr að limum karlmanna
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 24/4/05 01:00

‹fer í skóla til að læra þar sem leikskólaprófið er víst ekki að virka›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 24/4/05 03:11

Hexia de Trix mælti:

Konur elska kallana sína útaf einhverju öðru en limum þeirra.

Heyr, heyr!
Persónutöfrar, gáfur, skapgerð, húmor... allt þetta kemur á undan stærðinni... og örugglega fleira en það sem ég taldi upp... röðin er bara svona hjá mér... ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 24/4/05 03:50

Hexia de Trix mælti:

En að halda að konur örvist við það eitt að líta karlmennskustoltið augum, það er beinlínis rangt.

Mér sýnist þú líka orða ýmislegt eins og best verður á kosið
‹kinkar kolli í viðurkenningarskyni›

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 24/4/05 03:55

Það er kannske eins gott... ‹hagræðir eineygða dvergnum og fer að sofa›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 24/4/05 04:14

Annars voru það bæði menn og konur sem að hanteruðu „limi“ á sviðinu hjá Sailesh á föstudagskvöld. Hann „breytti“ kynfærum fólks svo að konur voru allt í einu komnar með lim (og lét þær leika sér með hann og viðbrögðin hjá þeim voru stórkostleg) og karlar voru allt í einu komnir með liminn á ennið á sér. Sumir fóru úr öllu og það oftar en einu sinni. Aðrir r**u stólum sem og næsta manni í rassinn. Sumir fengu raðfullnægingu en allir fengu fullnægingu nokkrum sinnum á sviðinu og fóru því ánægðir niður af því. En þar sem þetta var allt í ímyndunarafli þeirra dáleiddu þá voru einungis ímyndaðir limir hanteraðir og það sást að þeir sem fóru úr öllu við þessar ímynduðu samfarir voru ekki með reisn þrátt fyrir allt.

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 25/4/05 08:50

Ísdrottningin mælti:

Annars voru það bæði menn og konur sem að hanteruðu „limi“ á sviðinu hjá Sailesh á föstudagskvöld. Hann „breytti“ kynfærum fólks svo að konur voru allt í einu komnar með lim (og lét þær leika sér með hann og viðbrögðin hjá þeim voru stórkostleg) og karlar voru allt í einu komnir með liminn á ennið á sér. Sumir fóru úr öllu og það oftar en einu sinni. Aðrir r**u stólum sem og næsta manni í rassinn. Sumir fengu raðfullnægingu en allir fengu fullnægingu nokkrum sinnum á sviðinu og fóru því ánægðir niður af því. En þar sem þetta var allt í ímyndunarafli þeirra dáleiddu þá voru einungis ímyndaðir limir hanteraðir og það sást að þeir sem fóru úr öllu við þessar ímynduðu samfarir voru ekki með reisn þrátt fyrir allt.

ojbarasta!!!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 25/4/05 08:53

Ugla mælti:

Ísdrottningin mælti:

Annars voru það bæði menn og konur sem að hanteruðu „limi“ á sviðinu hjá Sailesh á föstudagskvöld. Hann „breytti“ kynfærum fólks svo að konur voru allt í einu komnar með lim (og lét þær leika sér með hann og viðbrögðin hjá þeim voru stórkostleg) og karlar voru allt í einu komnir með liminn á ennið á sér. Sumir fóru úr öllu og það oftar en einu sinni. Aðrir r**u stólum sem og næsta manni í rassinn. Sumir fengu raðfullnægingu en allir fengu fullnægingu nokkrum sinnum á sviðinu og fóru því ánægðir niður af því. En þar sem þetta var allt í ímyndunarafli þeirra dáleiddu þá voru einungis ímyndaðir limir hanteraðir og það sást að þeir sem fóru úr öllu við þessar ímynduðu samfarir voru ekki með reisn þrátt fyrir allt.

ojbarasta!!!

Það eina sem virkilega var ‹oj barasta› var helvítis reykingarbrælan á staðnum. Ég snýtti svörtu daginn eftir og heilsan var lengi að komast í lag.

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 25/4/05 10:58

Nærbuxur eru fyrir aumingja, hörkutól fara „commando.“

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 25/4/05 11:01

‹Fer "commando"›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 25/4/05 20:32

Sé að þú hefur ekki tapað kúlinu. Gimmífæv! ‹Gefur Sverfli vel útilátið fæv›

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 26/4/05 13:26

Sé að þú hefur ekki tapað kúlunum.

‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 26/4/05 13:35

Er hann kominn með partýkúlur?

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 27/4/05 10:05

Ísdrottningin mælti:

Er hann kominn með partýkúlur?

Teitiskúlur þá ?

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 27/4/05 11:41

Skabbi skrumari mælti:

Það er kannske eins gott... ‹hagræðir eineygða dvergnum og fer að sofa›

Er þetta sumsé leðurdvergur, og þá jafnvel latexdvergur á tillidögum?

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Steinríkur 27/4/05 12:19

Sem vekur upp spurninguna:
„Hverra manna er leðurdvergurinn sem smábaggi er stöðugt að sparka í?“

Í sjálfskipaðri útlegð frá skerinu um óákveðinn tíma.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 27/4/05 15:06

Hef ekki tekið eftir sparki í minn leðurdverg...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 30/4/05 20:27

Hilmar Harðjaxl mælti:

Nærbuxur eru fyrir aumingja, hörkutól fara „commando.“

Það er nú eitt sem ég hef aldrei skilið; karlmenn sem eru ekki í neinu undir gallabuxum, til dæmis. Er þetta ekkert vont???

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 30/4/05 20:29

Hexia de Trix mælti:

Hilmar Harðjaxl mælti:

Nærbuxur eru fyrir aumingja, hörkutól fara „commando.“

Það er nú eitt sem ég hef aldrei skilið; karlmenn sem eru ekki í neinu undir gallabuxum, til dæmis. Er þetta ekkert vont???

Hah! Ég var einmitt að velta þessu fyrir mér í seinustu viku.. það bara hlýtur að vera óþægilegt!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: