— GESTAPÓ —
Nęrbuxur og allt annaš sem snżr aš limum karlmanna
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Ķvar Sķvertsen 24/4/05 01:00

‹fer ķ skóla til aš lęra žar sem leikskólaprófiš er vķst ekki aš virka›

Rįšherra drykkjarmįla, spillingarmįla, ummįla og löggiltur oftślkur, kantor ķ hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari rķkisins. Forseti skįsambandsins.
Nornin 24/4/05 03:11

Hexia de Trix męlti:

Konur elska kallana sķna śtaf einhverju öšru en limum žeirra.

Heyr, heyr!
Persónutöfrar, gįfur, skapgerš, hśmor... allt žetta kemur į undan stęršinni... og örugglega fleira en žaš sem ég taldi upp... röšin er bara svona hjį mér... ‹Rošnar óstjórnlega og borar annarri stórutįnni ofan ķ gólfiš›

Ķsdrottningin 24/4/05 03:50

Hexia de Trix męlti:

En aš halda aš konur örvist viš žaš eitt aš lķta karlmennskustoltiš augum, žaš er beinlķnis rangt.

Mér sżnist žś lķka orša żmislegt eins og best veršur į kosiš
‹kinkar kolli ķ višurkenningarskyni›

-Jį žaš er sko margt skrżtiš ķ kżrhausnum - Ęšstastrympa - Höfundur skįlarinnar - Hįlendismįlarįšherra -
Skabbi skrumari 24/4/05 03:55

Žaš er kannske eins gott... ‹hagręšir eineygša dvergnum og fer aš sofa›

Ķsdrottningin 24/4/05 04:14

Annars voru žaš bęši menn og konur sem aš hanterušu „limi“ į svišinu hjį Sailesh į föstudagskvöld. Hann „breytti“ kynfęrum fólks svo aš konur voru allt ķ einu komnar meš lim (og lét žęr leika sér meš hann og višbrögšin hjį žeim voru stórkostleg) og karlar voru allt ķ einu komnir meš liminn į enniš į sér. Sumir fóru śr öllu og žaš oftar en einu sinni. Ašrir r**u stólum sem og nęsta manni ķ rassinn. Sumir fengu rašfullnęgingu en allir fengu fullnęgingu nokkrum sinnum į svišinu og fóru žvķ įnęgšir nišur af žvķ. En žar sem žetta var allt ķ ķmyndunarafli žeirra dįleiddu žį voru einungis ķmyndašir limir hanterašir og žaš sįst aš žeir sem fóru śr öllu viš žessar ķmyndušu samfarir voru ekki meš reisn žrįtt fyrir allt.

-Jį žaš er sko margt skrżtiš ķ kżrhausnum - Ęšstastrympa - Höfundur skįlarinnar - Hįlendismįlarįšherra -
Ugla 25/4/05 08:50

Ķsdrottningin męlti:

Annars voru žaš bęši menn og konur sem aš hanterušu „limi“ į svišinu hjį Sailesh į föstudagskvöld. Hann „breytti“ kynfęrum fólks svo aš konur voru allt ķ einu komnar meš lim (og lét žęr leika sér meš hann og višbrögšin hjį žeim voru stórkostleg) og karlar voru allt ķ einu komnir meš liminn į enniš į sér. Sumir fóru śr öllu og žaš oftar en einu sinni. Ašrir r**u stólum sem og nęsta manni ķ rassinn. Sumir fengu rašfullnęgingu en allir fengu fullnęgingu nokkrum sinnum į svišinu og fóru žvķ įnęgšir nišur af žvķ. En žar sem žetta var allt ķ ķmyndunarafli žeirra dįleiddu žį voru einungis ķmyndašir limir hanterašir og žaš sįst aš žeir sem fóru śr öllu viš žessar ķmyndušu samfarir voru ekki meš reisn žrįtt fyrir allt.

ojbarasta!!!

Ķsdrottningin 25/4/05 08:53

Ugla męlti:

Ķsdrottningin męlti:

ojbarasta!!!

Žaš eina sem virkilega var ‹oj barasta› var helvķtis reykingarbręlan į stašnum. Ég snżtti svörtu daginn eftir og heilsan var lengi aš komast ķ lag.

Hilmar Haršjaxl 25/4/05 10:58

Nęrbuxur eru fyrir aumingja, hörkutól fara „commando.“

Žaš er ekkert sem getur ekki stöšvaš mig!
Sverfill Bergmann 25/4/05 11:01

‹Fer "commando"›

Hilmar Haršjaxl 25/4/05 20:32

Sé aš žś hefur ekki tapaš kślinu. Gimmķfęv! ‹Gefur Sverfli vel śtilįtiš fęv›

Žaš er ekkert sem getur ekki stöšvaš mig!
Skabbi skrumari 26/4/05 13:26

Sé aš žś hefur ekki tapaš kślunum.

‹Styšur bįšum höndum į mjašmir, hallar sér aftur og hlęr eins djśpum hlįtri og unnt er›

Ķsdrottningin 26/4/05 13:35

Er hann kominn meš partżkślur?

Limbri 27/4/05 10:05

Ķsdrottningin męlti:

Er hann kominn meš partżkślur?

Teitiskślur žį ?

-

Žorpsbśi -
Texi Everto 27/4/05 11:41

Skabbi skrumari męlti:

Žaš er kannske eins gott... ‹hagręšir eineygša dvergnum og fer aš sofa›

Er žetta sumsé lešurdvergur, og žį jafnvel latexdvergur į tillidögum?

• Žetta innlegg į sér ekki endilega stoš ķ Gestapóleikanum • Söngmašur sólarlagsins og įhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalśtķu • Riddarališ • Texi Everto treve ixet • Įttavillingur • Vonbišill Geitarinnar • Matętan frį Mżvatni
Steinrķkur 27/4/05 12:19

Sem vekur upp spurninguna:
„Hverra manna er lešurdvergurinn sem smįbaggi er stöšugt aš sparka ķ?“

Ķ sjįlfskipašri śtlegš frį skerinu um óįkvešinn tķma.
Skabbi skrumari 27/4/05 15:06

Hef ekki tekiš eftir sparki ķ minn lešurdverg...

Hexia de Trix 30/4/05 20:27

Hilmar Haršjaxl męlti:

Žaš er nś eitt sem ég hef aldrei skiliš; karlmenn sem eru ekki ķ neinu undir gallabuxum, til dęmis. Er žetta ekkert vont???

Alma Mater Baggalśtķu • Kakómįlarįšherra • Yfirbókavöršur Baggalśtķu • Forstöšumašur Bóka- og skjalasafns Baggalśtķu
Tigra 30/4/05 20:29

Hexia de Trix męlti:

Hilmar Haršjaxl męlti:

Žaš er nś eitt sem ég hef aldrei skiliš; karlmenn sem eru ekki ķ neinu undir gallabuxum, til dęmis. Er žetta ekkert vont???

Hah! Ég var einmitt aš velta žessu fyrir mér ķ seinustu viku.. žaš bara hlżtur aš vera óžęgilegt!

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: