— GESTAPÓ —
Nęrbuxur og allt annaš sem snżr aš limum karlmanna
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Limbri 21/4/05 13:25

Erum viš ekki ašallega aš reyna aš varpa ljósi į dulda leyndardóma nęrklęša ? Žaš hélt ég allavegana.

-

Žorpsbśi -
Hóras 21/4/05 13:30

Vķsindalegar athugasemdir mķnar hafa allavega veriš beindar aš nęrfatnašinum. Einu skķrskotannir mķnar til lims eru meš tilliti til nęrfatnašar.

Eigandi einnar af nķu sįlum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmišlarįšherra • Heilagur Įri Hreintrśarflokksins • Ekki hamstur
Limbri 21/4/05 13:31

Akkśrat. Hexia viršist žó telja aš limurinn sjįlfur sé ašalumręšuefniš.

-

Žorpsbśi -
kolfinnur Kvaran 21/4/05 13:33

Ég hélt viš vęrum óeigingjarnt aš deila okkar visku į vķsindalegan hįtt.

Hóras 21/4/05 13:33

Er ekki varptķš hjį öndum og žess hįttar nśna?

Eigandi einnar af nķu sįlum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmišlarįšherra • Heilagur Įri Hreintrśarflokksins • Ekki hamstur
Hóras 21/4/05 13:34

Ég man heldur ekki eftir mikiš af nęrfatnaši hjį öndunum ķ Įndrésablöšunum. Kannski vita žau ekki hvaš žetta er

Hexia de Trix 21/4/05 13:36

Meiningin var nś aš mér er slétt sama ķ hverju téšur limur er geymdur. Svo framarlega aš hann verši ķ nothęfu įstandi žegar umbśširnar eru teknar ķ burtu.

Alma Mater Baggalśtķu • Kakómįlarįšherra • Yfirbókavöršur Baggalśtķu • Forstöšumašur Bóka- og skjalasafns Baggalśtķu
Hóras 21/4/05 13:38

Sumargjöfin ķ įr?

Hexia de Trix 21/4/05 13:41

Jį, pakkašu žessu inn ķ fallegan borša ‹flissar eins og smįstelpa›

Alma Mater Baggalśtķu • Kakómįlarįšherra • Yfirbókavöršur Baggalśtķu • Forstöšumašur Bóka- og skjalasafns Baggalśtķu
Hakuchi 21/4/05 16:30

Jį žessi žrįšur er alls ekki eins vķsindalegur og uppbyggjandi og brjóstažrįšurinn. Žaš gęti lķka veriš af žvķ aš einföld nęrklęši karlmanna eru ekkert į viš flókiš apparat eins og brjóstahaldarar.

Skabbi skrumari 21/4/05 16:55

Svo mį kannske nefna žaš ķ framhjįhlaupi aš flestir karlmenn fį sér nęrbuxur eftir žvķ hversu žykkir žeir eru um mitti og rass, en ekki eftir limastęrš... žó vissulega séu örugglega til undantekningar į žvķ... ég hef allavega alldrei veriš ķ vandręšum meš aš koma žeim litla fyrir og kślunum meš, ef nęrbuxurnar passa mér aš öšru leiti...

Ķvar Sķvertsen 23/4/05 13:10

Ég vil nefna žaš meš silkiboxerana aš ég hef einu sinni įtt svoleišis og mér fannst alltaf frekar slepjulegt aš vera ķ žeim. Ég var aldrei viss um hvort žaš hefši lekiš kaldur gustur einhvers stašar inn eša hvort eitthvaš hafši lekiš śr mér. Žess vegna kżs ég boxera śr teygjanlegu gerfiefni sem leggst aš lķkamanum. Žrįtt fyrir aš mannslķkaminn myndi meiri svita gagnvart gerfiefnum žį er žetta žaš žęgilegasta sem ég veit. Hins vegar žį taka žessar buxur vel viš svita og žvķ naušsynlegt aš skipta daglega. Sumir telja žaš ķ lagi aš ganga ķ sömu narķunum tvo daga ķ röš en žaš er lķklega ekki rįšlegt frį hreinlętis- og heilbrigšissjónarmiši. Žessar buxur sem ég er aš nota kosta eitthvaš um 1.400 krónur og er hęgt aš fį ķ matvöruverslunum. Žęr eru lķka skemmtilega mynstrašar. Ég į m.a. einar boxerbuxur sem er ķ felulitunum en ķ stašinn fyrir flekkina eru konur og konuandlit ķ ašalhlutverkum. Skemmtilegt žaš. En eftir aš ég komst af unglingsaldri finnst mér skipta mįli hvernig nęrbuxur lķta śt. Žaš er einfaldlega vegna žess aš ég į žaš til aš slķta buxum svo mikiš aš vegna nśnings klįrast žęr hreinlega ķ klofinu viš rassinn. Og žį skiptir mįli hvaš heilsar fólki žar! Betra er aš vera meš broskall eša einhverja mynd heldur en eina sportrönd. Hvaš žetta viškemur vķsindum? Jś, sjónręnt finnst mér aš nęrbuxur verši aš vera smekklegar. Viš karlmenn žekkjum žaš žegar viš žurfum aš vera ķ almenningsbśningsklefum aš sjį gömlu kallana ķ nęrbuxum sem ekki eru boxerar og treygjan nęr upp fyrir nafla og langt upp į bak. Žaš er bara asnalegt! Sjónręn mengun getur nefnilega birtst ķ ótrślegasta formi. Sem sagt, nęrbuxur eiga aš vera liprar śr teygjuefnum sem falla vel aš lķkamanum og meš skemmtilegu mynstri. Žannig geturšu alltaf litiš vel śt ķ ašskornum narķum meš góšri skreytingu ef innri skreytingin klikkar.

Jį og hvaš stašsetningu varšar žį liggur hann żmist til vinstri eša hęgri hjį mér, fer eftir setustöšu. Žaš skiptir ķ raun meira mįli hvernig eistun liggja žvķ žau rįša legu limsins og eru grundvöllur aš žvķ hvernig karlmašur getur setiš žęgilega. Ef eistun eru ķ kušli žį er allt hitt ķ klśšri.

Hexia de Trix męlti:

...
Aš minnsta kosti hef ég takmarkašan įhuga į kynfęrum karla, žó mér žykir žau aušvitaš naušsynleg aš mörgu leyti.

‹Brestur ķ óstöšvandi grįt›

Rįšherra drykkjarmįla, spillingarmįla, ummįla og löggiltur oftślkur, kantor ķ hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari rķkisins. Forseti skįsambandsins.
Ķsdrottningin 23/4/05 18:33

Ķsdrottningin męlti:

Ef boxerbuxurnar eru vķšar, liggur limurinn žį ekki bara nišur ķ ašra skįlmina?
Ja nema aš hann sé of stuttur til žess ķ „shrinkage mode“, er žaš kannski algengt?

Hmm Ég held aš ég hafi veriš misskilin svo ég reyni betur......

Ef limurinn liggur nišur ķ vķšar boxerbuxur, žį vantar allt ašhald er žaš ekki?
Liggur hann žį ekki laus nišur ķ skįlmina öšru megin (alveg sama hvoru megin)?
Og ef žannig stendur į og limurinn er ekki žeim mun styttri ķ hvķldarstellingu, getur žį ekki komiš fyrir aš hann gęgist nišrśr skįlminni? (T.d. viš hreyfingu).
Eru limir manna kannski almennt styttri en svo žegar žeir eru ķ („shrinkage mode“) sinni hvķldarstöšu?

-Jį žaš er sko margt skrżtiš ķ kżrhausnum - Ęšstastrympa - Höfundur skįlarinnar - Hįlendismįlarįšherra -
Ķsdrottningin 23/4/05 18:38

Ķvar Sķvertsen męlti:

Hexia de Trix męlti:

...
Aš minnsta kosti hef ég takmarkašan įhuga į kynfęrum karla, žó mér žykir žau aušvitaš naušsynleg aš mörgu leyti.

Eins og žetta kemur mér fyrir sjónir žį:

Karlmönnum er aušvelt aš koma til meš žvķ aš sżna žeim kynfęri.
Žeir örvast sjónręnt.
Konur bregšast ekki viš žvķ aš sjį kynfęri fyrr en žęr eru oršnar „aroused“.
Žęr örvast huglęgt.

-Jį žaš er sko margt skrżtiš ķ kżrhausnum - Ęšstastrympa - Höfundur skįlarinnar - Hįlendismįlarįšherra -
Hexia de Trix 24/4/05 00:40

Ķsdrottningin męlti:

Ķvar Sķvertsen męlti:

Hexia de Trix męlti:

...

Žeir örvast sjónręnt.
Žęr örvast huglęgt.

Žakka žér Ķsdrottning fyrir aš śtskżra žetta fyrir hinum helming mannkynsins. Ég į stundum svo erfitt aš gera mig skiljanlega... ‹Dęsir męšulega og lķtur śt um gluggann›

Ķvar Sķvertsen 24/4/05 00:51

Ķsdrottningin męlti:

Ķsdrottningin męlti:

Ef boxerbuxurnar eru vķšar, liggur limurinn žį ekki bara nišur ķ ašra skįlmina?
Ja nema aš hann sé of stuttur til žess ķ „shrinkage mode“, er žaš kannski algengt?

Hmm Ég held aš ég hafi veriš misskilin svo ég reyni betur......

Ef limurinn liggur nišur ķ vķšar boxerbuxur, žį vantar allt ašhald er žaš ekki?
Liggur hann žį ekki laus nišur ķ skįlmina öšru megin (alveg sama hvoru megin)?
Og ef žannig stendur į og limurinn er ekki žeim mun styttri ķ hvķldarstellingu, getur žį ekki komiš fyrir aš hann gęgist nišrśr skįlminni? (T.d. viš hreyfingu).
Eru limir manna kannski almennt styttri en svo žegar žeir eru ķ („shrinkage mode“) sinni hvķldarstöšu?

Oft hefur veriš talaš um hinn 17 cm Eurostašals getnašarlim. Margir karlmenn fóru hjį sér og skömmušust sķn fyrir aš vera ekki meš einn 17 cm hangandi nišur meš lęrinu. En ég kannaši mįliš ašeins nįnar og komst aš žvķ aš žessi stašalstęrš į viš žegar getnašarlimurinn er ķ fullri reisn. Žį kęttust margir og fóru aš gorta sig af žvķ hversu lķtill hann vęri ķ hvķld en nęši samt žessari stašalstęrš. En nišurstöšur mķnar reyndust svo ekki alls kostar réttar. Réttu nišurstöšurnar voru sem sagt žęr aš žessir 17 cm eru žaš višmiš sem Evrópusambandiš gaf smokkaframleišendum upp til aš framleiša smokka. Sem sagt 17 cm er hįmarkiš ķ normal stęršunum. Žaš er sem sagt greinilegt aš žeir sem eru meš stęrri en žaš verša aš nota einnota hanska eša stigvél.

Rįšherra drykkjarmįla, spillingarmįla, ummįla og löggiltur oftślkur, kantor ķ hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari rķkisins. Forseti skįsambandsins.
Ķvar Sķvertsen 24/4/05 00:52

Hexia de Trix męlti:

Ķsdrottningin męlti:

Ķvar Sķvertsen męlti:

Hexia de Trix męlti:

...

Žeir örvast sjónręnt.
Žęr örvast huglęgt.

Žakka žér Ķsdrottning fyrir aš śtskżra žetta fyrir hinum helming mannkynsins. Ég į stundum svo erfitt aš gera mig skiljanlega... ‹Dęsir męšulega og lķtur śt um gluggann›

Jį... en Hexia... aš žś skulir segja žetta. Ég hef alltaf reynt aš hafa mig svo lekkeran og svo fęr mašur bara žetta?!?

Hexia de Trix 24/4/05 00:59

Elsku Ķvar (og žetta er opiš bréf til aš fyrirbyggja slķkan misskilning hjį öšrum)

Konur elska kallana sķna śtaf einhverju öšru en limum žeirra. Žiš karlmenn sjįiš alveg sjįlfir um aš elska limi ykkar ‹glottir›.
Sś kona sem elskar kallinn sinn fyrst og fremst - eša jafnvel eingöngu - śt af lim hans, hśn er ekki eins og fólk er flest (eša ekki eins og konur eru flestar allavega...)

Vķst žykir konum alltaf gaman aš sjį elsku kallinn sinn vel til hafšan, og lķklega žykir žeim flestum gaman aš sjį lķkamleg višbrögš karlmanna - žaš sannar fyrir konunni aš karlmanninum lķst vel į hana. En aš halda aš konur örvist viš žaš eitt aš lķta karlmennskustoltiš augum, žaš er beinlķnis rangt.

1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: