— GESTAPÓ —
Nærbuxur og allt annað sem snýr að limum karlmanna
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 20/4/05 16:59

Nú erum við að tala.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 20/4/05 17:21

Það er nokkuð ljóst að með aukini svitamyndum magnast núningsáhrif til muna.
Og hafið orð mín fyrir því, að það er ekki notalegt.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 20/4/05 17:30

Rétt er að taka fram að með aukinni svitamyndun, eða "svitnun" eins og við fræðimennirnir segja það, þá aukast líkur á bruna bári á pung. Það er vegna þess að vatn hefur mjög háa varmarýmd og ef því er haldið frá uppgufun, til dæmis með því að halda í því innan klæða, eins og á umræddu svæði, þá getur núningurinn valdið ótæpilegri hitaaukningu sem skilar sér í brunasári.
Sem betur fer höfum við karlmennirnir handleggi, með nokkurs konar hendur á endunum, em við brúkum til að "hagræða" lim og pung frá þessum illu örlögum. Já, "hagræðingin" er ekki slæmur siður, hún þróunarlegur óhjákvæmileiki. Handalausir þurfa aðstoð annarra til verknaðarins, eða þá að dansa Hókí-Pókí reglulega.

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 20/4/05 17:32

Vil bæta við þennan vísinda sannleik að silki boxerar rúla

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 20/4/05 17:42

Ég geng ekki í silkibuxum. Það hæfir ekki mínum þægindastuðli. Uppáhalds nærklæði mín eru gerð úr einhverjum gerfiefnum sem eru afar teygjanleg. Þau falla mátulega þétt að líkamanum en hindra enga hreyfingu. Svitasöfnun er engin og hagræðingarþörf á líkamspörtum er í algjöru lágmarki. Hitahækkun vegna nærklæðanna er einnig mjög lítil og hef ég orð lækna fyrir því að slíkt sé gott hafi maður huxað sér að skapa nýja manneskju.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Amma-Kúreki 20/4/05 17:44

Hóras mælti:

Rétt er að taka fram að með aukinni svitamyndun, eða "svitnun" eins og við fræðimennirnir segja það, þá aukast líkur á bruna bári á pung. Það er vegna þess að vatn hefur mjög háa varmarýmd og ef því er haldið frá uppgufun, til dæmis með því að halda í því innan klæða, eins og á umræddu svæði, þá getur núningurinn valdið ótæpilegri hitaaukningu sem skilar sér í brunasári.
Sem betur fer höfum við karlmennirnir handleggi, með nokkurs konar hendur á endunum, em við brúkum til að "hagræða" lim og pung frá þessum illu örlögum. Já, "hagræðingin" er ekki slæmur siður, hún þróunarlegur óhjákvæmileiki. Handalausir þurfa aðstoð annarra til verknaðarins, eða þá að dansa Hókí-Pókí reglulega.

Mér verður bara hugsað til hennar Önnu Kristjáns
hverju fórnaði hún og hvar klórar hún sér í dag ?
‹Starir þegjandi út í loftið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 20/4/05 18:51

Hóras mælti:

Vil bæta við þennan vísinda sannleik að silki boxerar rúla

Hell yeah!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 20/4/05 19:36

Hafa verið gerðar mælingar á rúlfaktori slíkra klæða?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 20/4/05 19:51

Víðir silki boxerar eru langþæilegastir.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 20/4/05 23:02

Nei.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 21/4/05 00:46

Ef boxerbuxurnar eru víðar, liggur limurinn þá ekki bara niður í aðra skálmina?
Ja nema að hann sé of stuttur til þess í „shrinkage mode“, er það kannski algengt?

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 21/4/05 01:26

Jú, þetta er rétt ... það er oft erfitt og vandasamt verk að velja sér skálm. Ég held að það geti flestir verið mér sammála í því. Sjálfur vel ég oftast vinstri, þar sem ég er fremur vinstrisinnaður maður.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
kolfinnur Kvaran 21/4/05 01:30

Þarfagreinir mælti:

Jú, þetta er rétt ... það er oft erfitt og vandasamt verk að velja sér skálm. Ég held að það geti flestir verið mér sammála í því. Sjálfur vel ég oftast vinstri, þar sem ég er fremur vinstrisinnaður maður.

Það fer nú bara eftir skapinu í mínum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Steinríkur 21/4/05 10:59

Minn er voðalega hægrisinnaður...

Í sjálfskipaðri útlegð frá skerinu um óákveðinn tíma.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 21/4/05 11:03

Það getur komið fyrir að það er sérlega aðþrengt að tvíburunum og pabba þeirra, sérstaklega í sumum buxum. Þá finnst mér best að láta hann bara vísa upp og óþægindin hverfa.

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 21/4/05 13:14

Merkilegt hvað þessi þráður nær einhvern vegin ekki sama flugi og hinn aldeilis ágæti brjóstaþráður.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 21/4/05 13:18

Kvenþjóðin sýnir þessum þræði ekki eins mikin áhuga og karlþjóðin sýnir hinum þræðinum. Hvað veldur?

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 21/4/05 13:22

Mín tilgáta er sú að kvenþjóðin hafi einfaldlega minni áhuga á kynfærum karla en karlmenn hafa á brjóstum kvenna. Að minnsta kosti hef ég takmarkaðan áhuga á kynfærum karla, þó mér þykir þau auðvitað nauðsynleg að mörgu leyti.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: