— GESTAPÓ —
Nærbuxur og allt annað sem snýr að limum karlmanna
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
     1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 20/4/05 14:35

Ég stóðst bara ekki mátið. Þið megið brenna mig á báli núna. Merkilegt nokk þá er nafn þessa þráðar nákvæmlega nógu langt til að passa í hámarkslengd á nafni þráða hér.

Ég geng annars eingöngu í boxer nærbuxum, þar sem þær eru einstaklega þægilegar og svalar.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 20/4/05 14:38

Heyr heyr!

Boxerinn er bestur mátulega víður. Geng ekki í öðru nema í hallæri.

Ég kem þá bara á bálið líka

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 20/4/05 14:42

Ja, persónulega er ég hrifnust af þessum þrengri b0xerum, ekki hinum víðari, nema þá sem svefnfatnaði. (Á karlverum þ.e.a.s.)

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 20/4/05 14:48

Já, það er víst margt sem menn gera fyrir útlitið og svalleikann. Þægindi eru oftast í öfugu hlutfalli við stíl.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 20/4/05 14:48

Mér finnst karlmenn í svolítið víðum boxerum alltaf flottast ‹Ljómar upp›
Samt eru þröngar alls ekki ljótar.. en ég vil nú samt sem áður hafa það boxer..

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 20/4/05 14:52

Boxerarnir eru flottastir að mínu mati, skiptir í raun ekki máli hvort þær eru þröngar eða víðar.... Annars hef ég heyrt að karlmönnum finnist betra að vera í silkiboxerum en bómull eitthvað með núning að gera, er eitthvað til í því?

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 20/4/05 14:52

Ó já, það er fátt jafn ókynæsandi og 'tighty whities'...

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 20/4/05 14:52

Ég verð nú eiginlega helst að hafa þær dálítið víðar. Annars er það ansi óþægilegt.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Steinríkur 20/4/05 14:53

Alltaf í boxer - á meira af þröngum núna, bara af því mér finnst minna úrval af flottum víðum.

Silkið er fínt en meira svona til hátíðarbrigða. Það er svo miklu auðveldara að henda bómullarnærbuxum í þvottavélina.

Í sjálfskipaðri útlegð frá skerinu um óákveðinn tíma.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 20/4/05 15:26

Aha... eitt af mínum eftirlætis umræðuefnum!
Fallegast finnst mér að sjá karlmenn í þröngum, svörtum boxer. Bómullar eru kannski ekki alveg jafn smart og þessar mjúku, glansandi... en það má fórna sumu fyrir þægindin.
En mér finnst að allir gaurar ættu að vera í þessum þröngu, svörtu boxerbuxum.
Y-brækur ættu að vera bannaðar með lögum!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 20/4/05 15:42

Þægindi og nytsemi boxernærbuxna sem falla þétt að líkamanum, gerir það að verkum að þau verða oftast fyrir valinu... svo hef ég líka heyrt að konur finnist það flottara og hvað gerir maður ekki til að falla í kramið hjá kvenþjóðinni... ‹Starir þegjandi út í loftið›

En þetta minnir mig á eina góða sögu reyndar og ætla ég að segja ykkur hana núna:

Ég var eitt sinn sem unglingur að horfa á sjónvarp, undir sæng og á nærbuxum, þessum svokölluðu pabbanærbuxur með klauf (átti bara slíkt þegar ég var unglingur í sveitinni). Það var slatti af gestum í heimsókn, á mínum aldri að glápa með mér og ég sofna. Þegar ég vakna, þá er myndin búin og ég stekk á fætur og undan sænginni... þá var vinurinn búinn að lauma sig út úr buxnaskálminni, sem er töluvert afrek fyrir þann litla, því það var oft flókið að finna leiðina í gegnum klaufina... mikið varð Skabbi unglingur rauður í framan og skelfing var honum strítt á eftir...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 20/4/05 15:44

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 20/4/05 16:41

Ég hef ekki orðið var við neina vísindalega umræðu hérna.

Ég minni á að Vísindaakademía Baggalútíu er vettvangur fyrir vísindalegar rökræður og rannsóknir.

Þetta ætti kannski heldur heima á Almennu spjalli eða öðrum dægurþrasþráðum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Steinríkur 20/4/05 16:42

Skabbi skrumari mælti:

En þetta minnir mig á eina góða sögu reyndar og ætla ég að segja ykkur hana núna:

...

Svona refsar Guð þeim sem ganga í „Pabbanærbuxum“.

Í sjálfskipaðri útlegð frá skerinu um óákveðinn tíma.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 20/4/05 16:46

Litla Laufblaðið mælti:

.... Annars hef ég heyrt að karlmönnum finnist betra að vera í silkiboxerum en bómull eitthvað með núning að gera, er eitthvað til í því?

Sko ég lagði fram mjög vísindalega spurningu?

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 20/4/05 16:48

Núningur af völdum nærfatnaðs er vondur. Skalskilyrðis laust henda slíkum nærklæðum.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 20/4/05 16:50

En hvort er þá betra að vera í silki eða bómull?

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 20/4/05 16:57

Ef við berum saman núningsstuðul silkis og bómuls, þá hlýtur að vera hægt að finna út hvort sé með minni núning... ég held að silki hljóti að vera með lægri núningsstuðul, en hef engar tölur... þá er það líka spurning hvort hlýleiki klæðisins auki á svitamyndun (pungsvita)... og þar með núningsstuðulinn...

     1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: