— GESTAPÓ —
NÝR PÁFI!
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 22/4/05 13:01

Þá þakka ég þér stuðninginn, kæra Ugla.

Mæli annars með kaffi til að bæta úr syfju. Ég hef tröllatrú á þeim töfradrykk. Sjálfur svaf ég ekki nema í svona fjóra tíma í nótt, en með hjálp yndislegs, bleksvarts kaffis er ég bara í ágætis gír.

Kaffi - heldur þér vakandi í gegnum þykkt og þunnt*!

*Lesist: Í þynnku

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 22/4/05 13:01

Já varst það þú Ugla mín... sama ástand og hjá mér þessa stundina...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 22/4/05 13:06

Þarfagreinir mælti:

Þá þakka ég þér stuðninginn, kæra Ugla.

Mæli annars með kaffi til að bæta úr syfju. Ég hef tröllatrú á þeim töfradrykk. Sjálfur svaf ég ekki nema í svona fjóra tíma í nótt, en með hjálp yndislegs, bleksvarts kaffis er ég bara í ágætis gír.

Kaffi - heldur þér vakandi í gegnum þykkt og þunnt*!

*Lesist: Í þynnku

Vandamálið er það að ég er búin að drekka svo mikið kaffi að ég er farin að skjálfa og er orðið mál að æla.....þá var nú syfjan skárri!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 22/4/05 13:08

Úff, þar fór nú í verra. Þá veit ég ekki hvað ég get ráðlagt þér.

Sofa kannski?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
GESTUR
 • LOKAР• 
Þorvaldur S. 23/4/05 17:00

arg garg... booties er uppnefning/gervistytting á orðinu boots, sem ég vona að allir geti verið sammála um að þýði stígvél. Orðið heyrði ég fyrst nefnt af englendingi, en síðan kemur það fyrir í þeirri indælis mynd Groundhog day, í útvarpsþættinum sem Phil (Bill Murray) vaknar alltaf aftur og aftur upp við.

Orðrétt segir þar;

ÚTVARPSMAÐUR 1: "... and don't forget your booties, cos it's cold out there!"

ÚTVARPSMAÐUR 2: "It's cold out there everyday, what is this, Miami Beach?"
ÚTVARPSMAÐUR 3: "Not hardly! harharhar"

Af þessarri orðanotkun í myndinni dreg ég þá ályktun að "booties" þýði stígvél, eins og sannarlega væri við hæfi að nota á hinum kalda, slabbsama Groundhog Day sem lýst er trekk í trekk.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 23/4/05 19:05

Þorvaldur S. mælti:

arg garg... booties er uppnefning/gervistytting á orðinu boots, sem ég vona að allir geti verið sammála um að þýði stígvél. Orðið heyrði ég fyrst nefnt af englendingi, en síðan kemur það fyrir í þeirri indælis mynd Groundhog day, í útvarpsþættinum sem Phil (Bill Murray) vaknar alltaf aftur og aftur upp við.

Orðrétt segir þar;

ÚTVARPSMAÐUR 1: "... and don't forget your booties, cos it's cold out there!"

ÚTVARPSMAÐUR 2: "It's cold out there everyday, what is this, Miami Beach?"
ÚTVARPSMAÐUR 3: "Not hardly! harharhar"

Af þessarri orðanotkun í myndinni dreg ég þá ályktun að "booties" þýði stígvél, eins og sannarlega væri við hæfi að nota á hinum kalda, slabbsama Groundhog Day sem lýst er trekk í trekk.

Orðið boots er líka notað um klossaða skó eins og gönguskó og uppreimuðu hermannaklossana sem voru vinsælir um tíma.........

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 23/4/05 20:39

Reboots þýðir síðan allt annað eins og þið vitið og dregur athyglina aftur að Páfagarði þar sem starfsmannavelta í er hærri en eðlilegt getur talist‹Dreifir ókeypis smokkum›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 24/4/05 05:52

Þorvaldur S. mælti:

Hvernig líst ykkur svo á þennan Benedictum XVI ?

Það verður sama afturhaldið hjá honum og hinum. Kaþólikkar mega ekki nota smokka og kaþólskir prestar mega misnota börn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 24/4/05 09:54

Þið ætlist nú varla til að pápískan breytist á einum degi? Það tók þá margar aldir að fatta að rannsóknarrétturinn hafði rangt við...

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
GESTUR
 • LOKAР• 
Þorvaldur S. 24/4/05 23:52

@Ísdrottning: Jú það er reyndar rétt hjá þér darl, fyrirgefðu... stígvél eru #1 þýðingin, en hinsvegar er það rétt, það eru líka til þessir klossuðu skór. Mér þykja reyndar meira að segja gljáfægðir leðurherklossar á fallegum karlmanni nokkuð sexí...‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 24/4/05 23:53

Man einhver afhverju við erum að ræða um klossa og stígvél á þræði um páfann? ‹Starir þegjandi út í loftið›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 25/4/05 03:16

Já reyndar man ég það. En það skiptir samt ekki máli.

Hvað páfann varðar þá held ég að hann hrökkvi upp af eftir svona 10 ár og þá verði allt við það sama hjá kaþólsku kirkjunni.
Breytingarnar gerast einstaklega hægt þar og þeir eru nú ekkert breytingaglaðir til að byrja með.

En þar sem ég er óforskammaður heiðingi þá hefur þetta páfakjör engin áhrif á mig persónulega, þannig að mér er nokk sama hver er páfi.
Kannski er það innantómt og sjálfhverft að hugsa þannig, en fokk it, við gerum það öll, erum bara misdugleg að sætta okkur við það.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vatnar Blauti Vatne 25/4/05 11:42

Hildisþorsti mælti:

Þorvaldur S. mælti:

Hvernig líst ykkur svo á þennan Benedictum XVI ?

Það verður sama afturhaldið hjá honum og hinum. Kaþólikkar mega ekki nota smokka og kaþólskir prestar mega misnota börn.

Vankunnáttan og fordómarnir ríða ekki við einteyming hjá ykkur. Hvernig væri að kynna sér málið aðeins frekar áður vaðið er í tjá sig jafn digurbarklega. Hefur einhver hérna kynnt sér sjónarmið kaþólikka sjálfra? Nei, ég held ekki. Hins vegar er vaðið á súðum í anda hins lúterska áróðurs og heilaþvottar sem enn lifir góðu lífi í grunnskólum landsins.
Áttið þið ykkur á því t.a.m. að siðaskiptin urðu til að stórauka kúgun kvenna hér á landi og lokuðu fyrir öll þeirra áhrif í trúmálum og fyrir öll tækifæri þeirra til mennta?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 25/4/05 11:54

Heyri ég lygaáróður hinnar daunillu pápísku hérna?

‹Býr sig undir hressandi trúarbragðastyrjöld›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vatnar Blauti Vatne 25/4/05 12:06

Það er sama lúterska slepjan á þér og öllum hinum. Haldið þið að þið getið haldið heilu þjóðfélagi í "ignórans" í 5 aldir enn?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 25/4/05 12:08

Ígnórans! Hin tæra lúterska bjargaði sálum þjóðarinnar frá pápískri glötun!

‹Nær í bensínbrúsa. Undirbýr brennu. ›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vatnar Blauti Vatne 25/4/05 12:14

Já, það væri við hæfi að þú byrjaðir brennu í anda þinna lútersku lærimeistara. Þeir voru stórtækir í galdrabrennunum og gættu þess að Ísland einangraðist frá umheiminum í aldaraðir.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 25/4/05 12:20

Þvæla! Lúterar björguðu landinu frá djöfullegu stóðlífi og spillingu páfagauksins í Róm!

Það er deginum ljósara að ef landið hefði haldið áfram í sinni illþefjandi pápísku villu þá væri þjóðin svo móralskt lömuð að hún væri eflaust enn undir ógnarstjórn Danaveldis og fátækara en Albanía.

LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: