— GESTAPÓ —
NÝR PÁFI!
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 20/4/05 13:11

Hann er ekki samviksa mín. Ef svo væri væri ég afar siðblindur maður.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 20/4/05 13:13

Páfi schmáfi.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 20/4/05 13:17

Dalai Lama mælti:

Vamban mælti:

Hann er ekki samviksa mín. Ef svo væri væri ég afar siðblindur maður.

Þú ert heldur ekki maður. Það segir konan þín a.m.k.

Það er rétt! Ég er kyntröll! ‹Ljómar upp›

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 20/4/05 13:19

Skál fyrir því!

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
GESTUR
 • LOKAР• 
Orgarinn 20/4/05 13:49

Það var kominn tími til að setja hina trúuðu aftur niður á jörðina og hætta öllu frjálsræðisbulli og gítarglamri. Þegar kirkjan fór að segja fólki að það hefði frelsi til að velja, trú eða trúlaus þá urðu allir trúlausir, sérstaklega okkar ylhýra þjóð. Trúðu eða farðu til helvítis, svona á það að vera ‹Stekkur hæð sína›

Öllu rugli slepptu þá endist þessi gaur nú örugglga ekki lengi, hann virðist nánast á bakkanum nú þegar. Þettá húllumhæ allt saman virðist þó hafa vakið áhuga á kirkjumálum á ný og það er vel. Hef heyrt af aukinni messusókn í kaþ. sel það ekki dýrara en ég heyrði það ekki frekar en syndaaflausnir.[/img]

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 20/4/05 15:06

Þetta er listi sem Benni SEXtándi kemst kannski á:

http://en.wikipedia.org/wiki/List_of_sexually_active_popes

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 20/4/05 15:32

Haha! Ég gæti nú trúað honum til að vera aktívur í þessum efnum en ætli hann sé ekki meira í kakóhræringum eins og góðum Katólikkum sæmir?

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
GESTUR
 • LOKAР• 
Þorvaldur S. 20/4/05 16:21

@ Litla Laufblaðið: og hevaaaað með það eiginlega?? Þær ná betur utan um þessar eigindir hugsunar minnar heldur en nokkur hugsanleg íslensk orð, á sambærilegum stafafjölda‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 20/4/05 16:24

Vamban mælti:

Haha! Ég gæti nú trúað honum til að vera aktívur í þessum efnum en ætli hann sé ekki meira í kakóhræringum eins og góðum Katólikkum sæmir?

Rosalega eru menn brútal hérna...‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 20/4/05 16:25

Hvað er þessi Þorvaldur að röfla eiginlega? ‹Verður hugsi›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 20/4/05 16:25

Ugla mælti:

Rosalega eru menn brútal hérna...‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Rétt hjá Uglu, Vamban þú ert nú einu sinni friðargæsluliði, sýna gott fordæmi...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tumi Tígur 20/4/05 16:27

Þorvaldur S. mælti:

@ Litla Laufblaðið: og hevaaaað með það eiginlega?? Þær ná betur utan um þessar eigindir hugsunar minnar heldur en nokkur hugsanleg íslensk orð, á sambærilegum stafafjölda‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Ég held að það segi þá mun meira um þinn eigin þroska og kunnáttu á íslenska tungumálinu en nokkuð annað. ‹Glottir eins og fífl›

Sonur andskotans · Skógardrísill · Prins Frumskógarins · Tígull
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 20/4/05 16:28

Ugla mælti:

Vamban mælti:

Haha! Ég gæti nú trúað honum til að vera aktívur í þessum efnum en ætli hann sé ekki meira í kakóhræringum eins og góðum Katólikkum sæmir?

Rosalega eru menn brútal hérna...‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Nei, þetta er bara ég og ummæli mín endurspegla andúð mína á Katólsku kirkjunni sem og skipulagðri trúarstarfsemi almment. Hef reyndar ekkert á móti því að nokkur manneskja trúi á eitthvað, en hinsvegar get ég liðið það þegar pedófílar fela sig á bakvið trúnna og enn síður Kirkjuna sem reynir að breiða yfir allt saman og neita öllu!

Lestu nú ummæli mín aftur með þetta til hliðsjónar.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 20/4/05 16:34

Reyndar skal ég játa að "...eins og góðum katólikkum sæmir" var aðeins of langt gengið. Afsakið.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 20/4/05 16:35

Jamm, skammastu þín Vamban... góður katólikki... þvílík hneysa... ‹strunsar út, en skilur eftir glas með Ákavíti til að róa Vamban›

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 20/4/05 16:36

Hvað sagði Vambi eiginlega svona ljótt?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 20/4/05 16:37

Góður Katólikki... úps ég sagði það líka... ‹fer með tíu Maríubænir›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 20/4/05 16:38

‹Krossar sig í bak og fyrir og skvettir svo Ákavítinu í sig›

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: