— GESTAPÓ —
Kynning
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heidi 19/4/05 09:11

Já, mér sýnist að það sé ekki mjög fjölkvennt hérna. En það er góðkvennt og það er fyrir öllu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 19/4/05 09:13

Mér hefur aldrei fundist neitt sérstaklega lítið af kvenmönnum hérna, kannski er það bara ég...

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 19/4/05 09:44

Hér einu sinni voru kvenmennirnir af skornum skammti.. en núna undanfarið hefur þeim verið að fjölga mjög ört.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 19/4/05 09:47

Við erum að taka völdin hér eins og annarsstaðar... hægt en örugglega.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 19/4/05 11:18

Já, þið farið létt með það stúlkurnar... við erum veikir fyrir við karlþjóðin...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 19/4/05 11:18

Veikir...tja...við bara nennum þessu ekki lengur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 19/4/05 11:20

Segir maðurinn sem missti sig gjörsamlega þegar ný stúlka kynnti sig á Lútinn.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 19/4/05 11:21

Mikið er ég ánægð að heyra þetta... Veikgeðja karlmenn eru mitt uppáhald... auðveldara að ráðskast með þá.
(enda hefur Júlía þig alveg í vasanum Hakuchi)

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 19/4/05 11:21

Tigra mælti:

Segir maðurinn sem missti sig gjörsamlega þegar ný stúlka kynnti sig á Lútinn.

Ég var að vísa í völd karlmanna í raunheimum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Berserkur 19/4/05 11:23

Tigra mælti:

Hér einu sinni voru kvenmennirnir af skornum skammti.. en núna undanfarið hefur þeim verið að fjölga mjög ört.

Ef farið er út í líffræðilegar pælingar er augljóst að karlpeningurinn getur ekki fjölgað sér (nema ég að sjálfsögðu). Nýliðun okkar byggist því á utanaðkomandi aðstoð. Aftur á móti getið þið fjölgað ykkur stjórnlaust án mikillar fyrirhafnar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 19/4/05 11:30

Bölvuð vitleysa. Það veit hver maður að allir villa á sér heimildir í netheimum. Ég er t.d. miðaldra, giftur, fjögurra barna faðir á Húsavík, Vladimir er ung, einstæð móðir í Garðabæ, í fjarnámi í hjúkrun, Haraldur er 12 ára strákgutti í Fellahverfinu, Hakuchi er fráskilin kona á breytingarskeiði og Nornin er greinilega kynóður og desperat einbúi á Ströndunum, líkast til komin fast að sjötugu og hefur aldrei verið við kvenmann kendur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 19/4/05 11:32

Ssssshhhhh!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/4/05 11:32

Vjer viljum sökum stöðu vorrar í raunheimum fara formlega fram á að þjer ljóstrið eigi upp einhverjum svona leyndarmálum þaðan hjer ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 19/4/05 11:39

Vladimir Fuckov mælti:

Vjer viljum sökum stöðu vorrar í raunheimum fara formlega fram á að þjer ljóstrið eigi upp einhverjum svona leyndarmálum þaðan hjer ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Afsakaðu 'Vladimar' minn ‹blikkar samsærislega›. Og þakka þér fyrir alla hugulsemina og natnina við mig þegar ég lá á deildinni þinni fyrir jólin, á meðan þú varst í starfsnáminu, heillin. Þú hefur afskaplega mjúk handtök og þægilegt viðmót.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 19/4/05 11:42

Seljahverfi.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 19/4/05 12:13

Júlía mælti:

Nornin er greinilega kynóður og desperat einbúi á Ströndunum, líkast til komin fast að sjötugu og hefur aldrei verið við kvenmann kendur.

Það er nokkuð til í þessu.... fyrir utan að vera kynóður ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/4/05 12:17

Hvernig getur það eiginlega verið ? Er virkilega nothæft netsamband þarna á Ströndunum ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 19/4/05 12:20

Ja þar sem ég hef ekki fyrir konu að sjá, hef ég efni á að tengjast alltaf í gegnum Unisat gerfihnöttinn sem rússar skutu upp '97. Það kemur þó fyrir að vegna landfræðilegrar legu minnar detti ég úr sambandi við Unisat. Það gerist aðallega á fullu tungli og þegar það er stórstreymt.

        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: