— GESTAPÓ —
Kynning
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 18/4/05 20:38

GísliEiríkurogHelgi mælti:

Vamban mælti:

Voru Gísli, Eiríkur og Helgi allir með puttana á lyklaborðinu við að skrifa þetta innlegg?

við erum ekki með neina lykkla að borðinu

Tangentbord = Lyklaborð

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég er nú bara fífl en þó veit ég kvað lyklaborð er, kvað varð að sænska
þræðinum ?

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 18/4/05 21:30

GísliEiríkurogHelgi mælti:

Ég er nú bara fífl en þó veit ég hvað lyklaborð er, hvað varð af sænska
þræðinum ?

Hann er enn á sama stað, í Undirheimum og er fyrir alla sem vilja skrifa á sænsku.

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 18/4/05 22:16

Heidi mælti:

Það er líklega kominn tími á formlega kynningu hjá mér. Heidi heiti ég og hef fylgst með umræðum hér á Gestapó í langan tíma. Fyrir nokkru síðan datt mér í hug að skrá mig og hver veit nema mér takist bráðlega að hrista af mér feimnina svo ég geti tekið þátt í hinum stórskemmtilegu umræðum sem hér finnast.
xT

Vertu sæl, a.m.k. á meðan þú hagar þér og fyrirlítur mig. Ágætt að nýliðarnir (reyndar ekki í þessu tilviki) kynni sig.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 18/4/05 22:18

Heidi mælti:

hver veit nema mér takist bráðlega að hrista af mér feimnina svo ég geti tekið þátt í hinum stórskemmtilegu umræðum sem hér finnast.
xT

Miðað við að þú ert nú þegar farin að taka þátt í brjóstarannsóknunum efast ég ekki um að þú sért nú þegar búin að hrista af þér feimnina.

Vertu velkomin.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 18/4/05 23:17

Það tilkynnist hjer með opinberlega að þjer eruð hjer með formlega boðnar velkomnar.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 18/4/05 23:19

Velkomin... maður hefur nú tekið eftir þér á Innipúkalistanum lengi... skál

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
kolfinnur Kvaran 18/4/05 23:24

‹Laumast til að kíkja út um hálfopið hurðargatið›k..kkona!? Hérna? ‹Klórar sér í höfðinu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 18/4/05 23:25

Hver boraði gat á hurðina? Ha?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 18/4/05 23:25

‹Man allt í einu. ›

Ah! Já. Ég ætlaði að viðra nördana.

‹Opnar hliðin á nördaréttunum. ›

Svona kolfinnur minn. Þú mátt ráfa hér um grundir. Og já, þarna er kona.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 18/4/05 23:27

Hakuchi mælti:

‹Man allt í einu. ›

Ah! Já. Ég ætlaði að viðra nördana.

‹Opnar hliðin á nördaréttunum. ›

Svona kolfinnur minn. Þú mátt ráfa hér um grundir. Og já, þarna er kona.

Er ekki vissara að fræða hann um hvað það er ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 18/4/05 23:29

Hmmm...það er góð spurning.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
kolfinnur Kvaran 18/4/05 23:30

‹Sér konuna koma auga á sig og hleypur snöktandi í felur›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 18/4/05 23:54

Kolfinnur minn, KONA er manneskja með brjóst. Svona í flestum tilvikum að minnsta kosti.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 18/4/05 23:56

‹Kemur með spjald sem sýnir teikningu af konu.›

‹Bendir á barminn til áhersluauka við orð Hexíu.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
kolfinnur Kvaran 18/4/05 23:58

Hexia de Trix mælti:

Kolfinnur minn, KONA er manneskja með brjóst. Svona í flestum tilvikum að minnsta kosti.

‹Ber sjálfan sig í hausinn með hamri›Ohh, þetta útskýrir afhverju ég hef aldrei séð brjóst áður. Því hefur verið logið að mér að konur séu boðberi skallagena og hverskyns annarra óhugnarlegra sjúkdóma. Er þá allt í lagi að koma við? ‹Kíkir aftur út›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Steinríkur 19/4/05 01:09

Skallagen? Áttu ekki við kollagen?

Í sjálfskipaðri útlegð frá skerinu um óákveðinn tíma.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 19/4/05 08:53

Velkomin Heidi! Það er alltaf gaman að sjá nýja konu hér á Gestapó. Nóg er af okkur kallpungunum...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: