— GESTAPÓ —
Ný hér
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Steinríkur 19/4/05 02:17

Hún var nú sýnd á RÚV (með texta) þegar hún var næstum því ný, ásamt þætti um gerð myndarinnar. Þar var m.a. sýnt að það var einhver annar en Bowie að leika sér að kúlunum hans.

Í sjálfskipaðri útlegð frá skerinu um óákveðinn tíma.
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Hexia 19/4/05 16:25

Steinríkur mælti:

Hún var nú sýnd á RÚV (með texta) þegar hún var næstum því ný, ásamt þætti um gerð myndarinnar. Þar var m.a. sýnt að það var einhver annar en Bowie að leika sér að kúlunum hans.

Ég á myndina nú einhversstaðar á spólu líka. Þessi þáttur um gerð myndarinnar er einmitt á DVD diskinum. En ég held það sé vonlaust að fá diskinn með íslenskum texta. Keypti mitt eintak í Hollandi og þóttist heppin!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 19/4/05 17:20

Hver í skrattanum er þetta?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 19/4/05 18:36

Bíddu nú við er kominn samkeppni við Hexíu okkar?

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 19/4/05 20:47

Ha neinei elskurnar, slakið á. Þetta var ég, ég bara nennti ekki að skrá mig inn.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 19/4/05 20:47

‹Andar léttara›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 19/4/05 20:48

Bismark XI mælti:

Bíddu nú við er kominn samkeppni við Hexíu okkar?

En mikið hlýnar mér við þetta „okkar“. ‹Gefur Bismark brjóstsykur›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 6/12/07 23:23

Nei... hvað höfum við hér...

‹Ljómar upp›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 6/12/07 23:25

NEEEEIIIIIIIIIIIIIIIII.............
‹Treður þræðinum í poka og kveikir í pokanum›

Ehem. Heyrðu! Hvaða nýliðaógeð er að herma eftir mér!!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 6/12/07 23:26

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Yndislegt!

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 6/12/07 23:30

Æ þetta er nú svosem ekkert það slæmt, ég byrjaði allavega ekki eins og sumir aðrir, með litlum stöfum í byrjun setninga og allt morandi í stafsetningarvillum og dónaskap.
Verst hvað ég var ófrumleg með nafnið sem ég valdi mér við fyrstu skráningu, ég var bara einmitt að hlusta á lagið með Supergrass á meðan.

‹Bryður negulnagla›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 6/12/07 23:30

Hvert var nafnið?

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 6/12/07 23:32

Strange One. Fínt lag, en ég er fegin að ég gat skipt. Mig minnir að Ísdrottningin hafi gefið mér nafnið Furðuvera.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 6/12/07 23:34

Ææææ, sé ég hér að þú varst eitthvað hvumsa við það sem ég sagði. Og þó sagði ég ekkert illt.

Það var eins gott að þú fékkst ekki viðtökurnar sem flestir fá nú um daga. Þá er hætt við að við hefðum misst af þér.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 6/12/07 23:37

Æjíí, þetta var fallega sagt.
Ég var nú bara eitthvað vitlaus og ekki komin upp á lag með það að túlka innlegg.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 6/12/07 23:41

Eins og svo margir aðrir glænýir.
Þess vegna skulum við passa okkur hvað við segjum við óharðnaðan nýliða-skarann.

Þeir sem passa ekki inn grisjast út sjálfir.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 7/12/07 10:57

Ég tek hér með undir orð Limbra... ég veit ekki hvort nokkur Skabbi væri hér ef ég hefði fengið þau viðbrögð sem sumir fá hérna þegar ég byrjaði (ég byrjaði reyndar með þeim fyrstu og því var ég varla nokkurn tíman nýliði, nema með öðrum)...

Rétta leiðin í byrjun myndi ég ætla að væri einfaldlega: vinsamleg tilmæli um að vanda málfar og stafsetningu...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 7/12/07 11:10

Það er reyndar mjög misjafnt hvernig móttökur fólk fær, ég fékk bara góðar móttökur, einhvera hluta vegna. (Skýringin kannski sú að margir héldu mig aukasjálf virtrar persónu.) Billi jafnaldri minn (munar tveim dögum) held ég að hafi aldrei farið í gegnum hliðið, (nenni ekki að gá), Huxi og Andþór og Óskar urðu eins og heima hjá sér undir eins.
Ég held að mest af þessu skensi sé vegna þess að við erum þreytt og leið á endalausum aukasjálfum sem eru að gera at, og besta ráðið til að þekkja þau frá alvöru nýliðum er að sjá hvernig nýliðinn bregst við skömmum. Það er verst að alvöru nýliðar heykjast oft á þessum viðbrögðum. Það segir kannski ekki allt um hvort hann eigi eitthvert erindi hingað.

Mér finnst samt alltaf grunsamlegir nýliðar sem byrja með því að stofna þráð um sjálfan sig, og er þreytt og leið á endalausum aukasjálfum... ..nema þessum skemmtilegu auðvitað.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: