— GESTAPÓ —
Fréttir sem lagđar voru inn í tilefni 2K og 1K
» Gestapó   » Efst á baugi
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Jóakim Ađalönd 16/4/05 22:08

Hvar má nálgast fréttirnar sem Gestapóar lögđu inn sjálfir vegna 2000. og 1000. fréttarinnar á Baggalúti?

Seztur í helgan stein...
GESTUR
Smábaggi 17/4/05 00:17

1000. fréttin og sú 2000.

Ég held ađ Bagglýtingar hafi ekki skrifađ mikiđ fleiri fréttir en ţetta, ţađ skýrir af hverju ţađ voru 11 en ekki 10 efstu fréttirnar birtar áriđ 2003.

Skabbi skrumari 17/4/05 00:27

Ég sendi inn frétt, en held ađ ég sé löngu búinn ađ henda henni... enda var hún of léleg til ađ verđa valin...

Ívar Sívertsen 17/4/05 15:14

Ég asnađist til ađ gleyma ađ taka afrit af fréttinni sem ég sendi inn núna...

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Limbri 17/4/05 15:19

Ívar Sívertsen mćlti:

Ég asnađist til ađ gleyma ađ taka afrit af fréttinni sem ég sendi inn núna...

Viđ lesum hana bara ţegar hún verđur birt sem sigurfréttin.

-

Ţorpsbúi -
Ţarfagreinir 17/4/05 15:54

Nei Limbri - eitthvađ hefur ţú misskiliđ. Ţađ er mín frétt sem verđur valin sem sigurfréttin. Enda hafđi ég ekkert fyrir ţví ađ taka afrit af henni.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Ívar Sívertsen 17/4/05 15:56

Ţarfi: Ég segi nú bara eins og Jóakim Ađalönd - ÖSSS

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Jóakim Ađalönd 18/4/05 04:03

Össs...

Seztur í helgan stein...
Berserkur 18/4/05 11:09

Gaman vćri ađ sjá tölfrćđi um fjölda innsedra frétta. ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Vladimir Fuckov 18/4/05 12:35

Veitt höfum vjer ţví athygli ađ frjettirnar hafa núna veriđ birtar. Einnig tilkynnist hjer međ opinberlega ađ eigi sendum vjer inn frjett vegna hćttu á ađ ljóstra međ ţví upp um einhver ríkisleyndarmál er eigi kemur í ljós fyrr en í framtíđinni ađ ţurfi ađ halda leyndum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Limbri 18/4/05 12:47

Til hamingju öll sömul. Ţiđ eigiđ sko öll skiliđ ađ tapa. Nema kannski ţeir örfáu sem unnu. (Varla efist ţiđ um dómgreind Ritstjórnar)

-

Ţorpsbúi -
Isak Dinesen 18/4/05 12:49

Ég efast alls ekki um fréttamat ritstjórnar, enda í einu af efstu 11 sćtunum.

Litla Laufblađiđ 18/4/05 12:54

Jei til hamingju!‹Ljómar upp›

Krúsídúlla Gestapó.
Jóakim Ađalönd 18/4/05 15:44

Össs...

Alveg er ég viss um ađ Ingibjörg er einhver af ritstjórnarmeđlimum. Hún hefur ekki einu sinni fyrir ţví ađ prófarkalesa og innsláttarvillur eiga ekki ađ sjást í sigurfrétt. Heimur versnandi fer. ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Seztur í helgan stein...
Jóakim Ađalönd 18/4/05 15:46

Ţví má bćta viđ ađ Kynjólfur hefur aldeilis húmorinn í lagi og hann á svo sannarlega skiliđ ađ fá heiđursverđlaun. ‹Stekkur hćđ sína›

Seztur í helgan stein...
Dr Zoidberg 18/4/05 16:36

Fréttin mín var ekki einusinni birt. Ég tel verulega ţörf á ađ ráđa níjann fréttastjóra á ritstjórn. ‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Jóakim Ađalönd 18/4/05 16:57

Össs...
Ritskođun hjá ţessari ritsjórn nćr út fyrir allan ţjófabálk.

Seztur í helgan stein...
LOKAĐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: