— GESTAPÓ —
Deja Vú
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Limbri 21/4/05 13:13

Jafnvel mćtti líkja ţví viđ sjálf-vistun sem viđ ţekkjum úr sumum ritvinnsluforritum. En munurinn er sá, ađ ef forritiđ myndi hegđa sér eins og heilinn myndi ţađ segja viđ mann, "heyrđu góđi, ţađ er til nákvćmlega sama skjal hérna sem var vistađ fyrir löngu síđan, ţú hlýtur ađ vera ađ skrifa aftur ţađ sama".

Já eđa eitthvađ svoleiđis.

-

Ţorpsbúi -
Tina St.Sebastian 21/4/05 13:34

Sama hvađ veldur, ţá er Dejá Vu alltaf jafn óţćgilegt.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Hexia de Trix 21/4/05 13:50

Ţađ sem mér finnst undarlegast er ađ manni finnst ekki einasta ađ mađur hafi upplifađ hlutinn áđur (vitandi fullvel ađ sú sé ekki raunin) en veit samt sem áđur hvađ gerist nćst.

Ţetta er best útskýrt međ eftirfarandi dćmi:

Einu sinni ţegar ég var um ţađ bil 8 ára voru frćnka mín og dóttir hennar (jafnaldra mín) í heimsókn. Viđ sátum fjórar í stofunni; ég, jafnaldran, frćnkan og mamma. Mamma og frćnkan voru ađ sötra á kaffi og borđa koníakshringi (konfekt sem var/er sjaldgćft á Íslandi).

Um leiđ og ég teygi mig í einn koníakshring skellur yfir mig vissan um ađ ţetta hafi gerst áđur. Gott og vel, gćti hafa gerst. En um leiđ vissi ég ađ jafnaldra mín myndi líka teygja sig eftir koníakshring og ţá ćtti ég ađ segja „Eigum viđ ađ fara niđur ađ leika“ og hún myndi jánka ţví.

Eins og ég vćri ađ horfa á bíómynd sá ég jafnöldruna teygja sig eftir koníakshring, ég heyrđi í sjálfri mér segja „Eigum viđ ađ fara niđur ađ leika“ án ţess ađ hafa ćtlađ mér ađ segja ţađ... og jafnaldran ađ sjálfsögđu jánkađi.

Önnur svipuđ atvik hafa komiđ fyrir mig, en verst fannst mér „tvöfalda Deja-vu-iđ“ ´:

Ţá var ég ađ lesa bók sem ég vissi međ fullri vissu ađ ég hafđi aldrei lesiđ áđur. Allt í einu kom yfir mig Deja vu og ósjálfrátt sló ég í bókina og sagđi upphátt: „Ţetta hefur gerst áđur!“. Ég hafđi varla sleppt orđinu ţegar önnur Deja vu tilfinning helltist yfir mig, ađ ég hefđi einhvern tímann áđur slegiđ í bókina og sagt nákvćmlega ţađ sama. Međ öđrum orđum, ég var ekki ađ upplifa augnablikiđ í annađ sinn, heldur i ţriđja sinn.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Tina St.Sebastian 21/4/05 14:01

Einmitt ţessi tilfinning, ađ finnast mađur vera ađ horfa á sjálfan sig utan frá, ţađ er ţađ óţćgilegasta. Á tímabili í sjöunda bekk var ţetta stöđugt ađ gerast, og á međan ţađ leiđ hjá var ég eins og hálfgerđur zombie. Ef ég var í skólanum ţurfti ég ađ fara inn á klósett og sitja ţar í langan tíma á međan tilfinningin dofnađi, og einu sinni eđa tvisvar var ţetta svo sterkt ađ ég kastađi upp.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Hexia de Trix 21/4/05 14:03

Ţađ er ömurlegt. Mínar innilegustu samúđarkveđjur Tina, ţótt seint komi. ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
bauv 21/4/05 17:57

Nú langar mér ekki ađ verđa Jeda!

Hvađ, hver, hvur
GESTUR
Smábaggi 21/4/05 18:09

bauv mćlti:

Nú langar mér ekki ađ verđa Jeda!

Ljón Vitringanna 26/4/05 18:28

Úff ţetta kemur fyrir mig tvisvar á dag... Orđinn frekar ţreyttur á ţessu...

Reddari vandamálaráđuneytis Baggalútíu • Konungur Dýragarđsins • Bestur í heimi • Vitringur alls
Texi Everto 27/4/05 12:07

Ţađ er hćgt ađ koma sér í stöđugt Deja Vu.
Prófađu bara ađ drekka 12 espresso bolla og ţá veistu hvađ ég er ađ meina.

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Ţarfagreinir 27/4/05 12:14

Nei, veistu - ég held ađ ég sleppi ţví.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Dula 21/1/06 10:36

‹Sleppir takinu›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Offari 21/1/06 10:50

Ert ţú Deja vú?

KauBfélagsstjórinn.
Vladimir Fuckov 21/1/06 23:44

Augljóst er ađ Deja vu getur átt sjer stađ af völdum tímavjela ‹Ljómar upp og veltir fyrir sjer ađ skreppa aftur til nokkurra atburđa á nýliđnu ári›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Lopi 6/9/07 06:21

Mín kenning er ađ í Desja vúi er mađur ađ upplifa eitthvađ mjög svipađ sem mađur hefur upplifađ áđur. Mađur man ţađ ekki, ţví ţađ var eitthvađ smávćgilegt ţetta sem mađur upplifđi áđur. En ţađ er ţarna í undirmeđivitundinni. Örlítiđ.

Offari 6/9/07 08:43

Ţađ sem aldrei hefur áđur gerst getur alltaf gerst aftur.

KauBfélagsstjórinn.
Grágrímur 6/9/07 08:46

Ég fć stundum Vúja De ţessa undarlegu tilfinningu ađ atburđurinn hafi aldrei gerst áđur...

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Don De Vito 6/9/07 15:21

Grágrímur Ţorskasleikir mćlti:

Ég fć stundum Vúja De ţessa undarlegu tilfinningu ađ atburđurinn hafi aldrei gerst áđur...

Vá, ţegar ţú minnist á ţađ ţá er ég einmitt ađ finna fyrir ţeirri tilfinningu núna!

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Rattati 6/9/07 16:23

Ég ţjáist eiginlega af blöndu af minnisleysi og deja vu: Mér finnst eins og ég hafi gleymt ţessu áđur.

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: