— GESTAPÓ —
Eyðieyjan - Örsaga
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Sturlum Vér 24/9/03 11:13

Hún æpti upp á einkar kvenlegann hátt (hélt hún sjálf) Skíííp! Skíííp!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 24/9/03 11:15

"ætli SMS skeytið sem ég sendi hafi komist áleyðis, eða eru þetta hillingar?" Hún hljóp af stað, en eymslin í maganum voru slík að hún varð að borða eitthvað. "Ætli þessir sveppir

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 24/9/03 11:59

sem vaxa þarna undr trénu gætu verið ætir. Skítt með það ég prófa einn" hugsaði hún og sporðrenndi einum sveppi. En henni leið undarlega á eftir.

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Sturlum Vér 24/9/03 18:58

"Hvad er tetta? mér lídur eins og ég sé ad fæda" sagdi hún og halladi sér upp ad tréinu og kreysti um kýlid á maganum. Örmagna tók hún upp litla Siemens SL55-volumtecdigital símann sinn og

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Álfur 24/9/03 19:06

hringdi beint í 112....og svo mömmu sína. Sér til hryllings náði hún ekki í neinn. Gólaði hún þá eins og hún hafði heyrt konur á fæðingardeildinni gera í sjónvarpinu

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Soltinna 24/9/03 19:34

og úr hinum enda eyjarinnar heirdust dimmraddadri lostafull hljód Debby'ar. Og viti menn vakkti thetta ekki nuddarann okkar Jane sem nú hafdi legid snörlandi á jördinni í birgdarskýlinu án mikillar athygli í umthadbil 2 tíma. "Gud kom flogaveikin upp aftur" hugsadi hún máttvana og spítti út úr sér litlum tungubita

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 25/9/03 10:13

. Hún reis á fætur og leit í kringum sig. En hvað var nú þetta. Stærðarinnar

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 25/9/03 10:21

skip var komið og bjargaði þeim öllum...ENDIR

þessi saga var ekki nógu góð, mæli með að einhver annar byrji næstu sögu

LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: