— GESTAPÓ —
Brjóstahöld og annað sem snýr að brjóstum kvenna
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3 ... 37, 38, 39
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 22/8/10 12:56

Að sjálfsögðu! ‹Verður bærði móðguð og sár. ›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 23/8/10 01:40

Hvernig mælir maður skoruna? ‹Nær í málband og fer úr að ofan›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 23/8/10 09:48

Það er lítið mál.
Best er að gera það við annan en sjálfan sig, og fyrir þá sem fá aldrei neitt, bendi ég á að hægt er að kaupa sér þjónustu á öllum betri götuhornum.

En besta ráðið er að setja nefið á sér í sömu hæð og téð brjóst, ná góðu taki á þeim báðum með sitthvorri hendinni, draga djúpt andann, setja andlitið á milli þeirra og "purra" hressilega.

‹Purrar Regínu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 23/8/10 11:36

‹Flissar› Svo datt mér reyndar í hug hvort þú meintir kannski skoruna að aftan, það eru að sjálfsögðu ekki brjóst þar.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 23/8/10 17:36

‹Grípur aftur um tútturnar á Regínu, setur munninn á milli og purrar›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 23/8/10 18:42

‹Verður vandræðaleg› Þetta eru nú engar tístudúkkur Hvæsi minn.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 23/8/10 20:25

Víst !

‹Purrar aftur›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 23/8/10 20:28

Láttu ekki svona kjánalega. Farðu að vinna!

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 23/8/10 21:30

Ég er í fríi.‹Ljómar upp og purrar einusinni enn›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 23/8/10 21:39

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 23/8/10 22:01

‹Réttir út hendurnar og bíður eftir að eitthvað komi í þær.›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 24/8/10 12:34

Þessi maður orðar mjög fallega í ljúfu ljóði, það sem við strákarnir erum að huxa.http://www.gamaniak.com/video-3019-rodney-carrington-show-them-to-me.html

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
        1, 2, 3 ... 37, 38, 39
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: