— GESTAPÓ —
Brjóstahöld og annaš sem snżr aš brjóstum kvenna
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts
        1, 2, 3, 4 ... 37, 38, 39  
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Limbri 15/4/05 01:23

Ég er meš lķtil brjóst.

-

Žorpsbśi -
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Nornin 15/4/05 01:26

Isak Dinesen męlti:

Rannsóknum į karlkyns brjóstum skal haldiš fyrir utan žrįšinn.

Žannig aš žś ert kona Limbri?

 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Limbri 15/4/05 01:31

Nornin męlti:

Isak Dinesen męlti:

Rannsóknum į karlkyns brjóstum skal haldiš fyrir utan žrįšinn.

Žannig aš žś ert kona Limbri?

Alls ekki. Enda lįgu engar rannsóknir aš baki. Žetta er skošun eins mans...

-

Žorpsbśi -
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Litla Laufblašiš 15/4/05 08:10

Jį, ég hef nś bara veriš meš stór brjóst mišaš viš ašrar konur ķ kring um mig sķšan ég var 12 įra, og žau viršast bara ekki ętla aš stoppa helvķtin, ég man žegar ég var ķ C skįl, žį var lķfiš skemmtilegt, sķšan uxu žau og uršu aš D sķšan DD og nśna um daginn var ég aš leita mér aš hlżralausum brjóstahaldara til aš vera ķ undir įkvešinn bol og fór ķ Lķfstykkjabśšina į laugaveginum, var męld žar og kemur ķ ljós aš ég žarf bara E! Ég er allveg ķ rusli ‹Brestur ķ óstöšvandi grįt›

Krśsķdślla Gestapó.
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Ķsdrottningin 15/4/05 08:16

Žetta vandamįl žekki ég ‹mjög› vel, enda mķn reynsla lķka ‹kinkar kolli› en hefur žś žį ekkert lent ķ aškasti frį öšrum konum?
Žaš gerir mig svo reiša žegar konur sem ég žekki ekki ęša aš mér og hvęsa į mig aš koma mér ķ brjóstaminnkun..........

-Jį žaš er sko margt skrżtiš ķ kżrhausnum - Ęšstastrympa - Höfundur skįlarinnar - Hįlendismįlarįšherra -
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Litla Laufblašiš 15/4/05 08:19

Ha? Veistu ég held aš žaš yrši ekki falleg aškoma ef einhver kelling fęri aš skipta sér aš brjóstunum mķnum. Kvennmenn ķ mķnum vinahóp hafa nś ašallega öfundaš mig, žaš er allavegana žaš sem žęr segja mér ‹Starir žegjandi śt ķ loftiš› Ę žaš getur veriš bölvaš vesen aš finna eitthvaš į elskurnar en ég myndi ekki skipta į žeim fyrir neitt.

Krśsķdślla Gestapó.
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Ķsdrottningin 15/4/05 08:30

Svo ég vitni nś ķ sjįlfa mig.........

Ķsdrottningin męlti:

Žetta er svolķtiš tvķeggja, į vissan hįtt er ég įnęgš og stolt af aš vera meš stór brjóst. En į móti er žetta oft kross aš bera sem stundum vęri gott aš vera laus viš.

Ég held aš žaš séu žeirra eigin komplexar sem rįša žegar konur segja öšrum konum aš fara ķ brjóstaminnkun, en ég upplifi žetta alltaf sem įrįs.

Ég tel mig nokkuš heppna į heildina litiš žvķ ég hef stór brjóst og sterkar/langar neglur og hef žvķ alltaf veriš öfunduš.......

(Svo er ég vön aš vinna meš karlmönnum, meš meirapróf og dellu fyrir stórum bķlum. Hvaš er hęgt aš fara fram į meira)
‹blikkar kankvķs›

-Jį žaš er sko margt skrżtiš ķ kżrhausnum - Ęšstastrympa - Höfundur skįlarinnar - Hįlendismįlarįšherra -
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Litla Laufblašiš 15/4/05 08:39

Žaš er reyndar svoldiš leišinlegt aš žora ekki aš hlaupa mikiš ķ World Class, ég gerši žaš alltaf fyrst, og žį skoppušu žęr śt um allt og mér var svo sem sama en svo tók ég eftir žvķ aš žaš stóšu tveir gaurar aš glįpa žvķlķkt į mig, svo ég hętti žvķ snarlega ‹Dęsir› Nśna lķt ég alltaf vel ķ kring um mig įšur en ég set brettiš į meiri hraša.

Krśsķdślla Gestapó.
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Ķsdrottningin 15/4/05 08:48

Mér kęmi ekki til hugar aš hlaupa viš žęr ašstęšur...... sumt gerir mašur bara ekki. Žaš sem aš var samt verst var aš geta ekki legiš į maganum ķ sjśkranuddinu. ‹Dęsir męšulega og starir žegjandi śt ķ loftiš›

-Jį žaš er sko margt skrżtiš ķ kżrhausnum - Ęšstastrympa - Höfundur skįlarinnar - Hįlendismįlarįšherra -
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Litla Laufblašiš 15/4/05 08:53

Jį, viš žyrftum aš hanna svona nuddbekk sem er ekki bara meš holu fyrir andlitiš, heldur tvęr auka fyrir stórbrjóstakonur og fį svo einkaleyfi !

Krśsķdślla Gestapó.
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Isak Dinesen 15/4/05 09:51

Ķsdrottningin męlti:

Ég hafši yfriš nęga mjólk en vandinn fólgst ķ žvķ aš gefa barninu įn žess aš kęfa žaš meš brjóstinu, sem og aš finna stellingar sem hęfšu okkur bįšum. Og žaš versta var aš žaš var hvergi aš finna rįš eša leišbeiningar sem tóku į žessum vanda.

Ef einhver lumar į rįšum eša leišbeiningum um žessi mįl er žetta aušvitaš stašurinn til aš safna žeim.

Ķsdrottningin męlti:

Mér kęmi ekki til hugar aš hlaupa viš žęr ašstęšur...... sumt gerir mašur bara ekki.

Hvurslags? Ég segi nś bara, hlaupiš hnarreist og lįtiš ekki vaša yfir ykkur meš glįpi.

 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Litla Laufblašiš 15/4/05 09:59

Ertu aš segja mér aš žś myndir ekki horfa ef kona meš risa brjóst, skokkaši fyrir framan žig?

Krśsķdślla Gestapó.
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Isak Dinesen 15/4/05 10:08

Ég get ekki fullyrt žaš, en ég myndi reyna aš lįta ekki taka of mikiš eftir žvķ alla vega.

Ég myndi žvķ sķšur gera žaš ef žaš vęri algengara aš sjį slķkt skoppandi ķ kringum sig. En einmitt vegna žess aš žiš foršist žetta veršur žaš svo óvenjuleg sjón aš sumir geta lķkast til ekki annaš en gónt į ykkur (eša brjóstin réttara sagt.)

En ašalatrišiš er aš ef ég myndi góna, ętti ekki aš lįta žaš leiša til žess aš žiš žyrftuš aš hętta žvķ sem žiš vęruš aš gera - žaš er bara yfirgangur.

Žess mį lķka geta aš žaš eru aumir ķžróttamenn sem hugsa of mikiš um konur į ęfingum. Žiš getiš žį bara vorkennt mestu gónurunum.

 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Litla Laufblašiš 15/4/05 10:35

Žaš er nś bara žannig aš žegar ég a.m.k. ęfi žį vil ég vera lįtin ķ friši og mašur veršur svo sjįlfsmešvitašur eitthvaš viš svona lagaš.

Krśsķdślla Gestapó.
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
kokkurinn 15/4/05 12:47

Žess mį lķka geta aš žaš eru aumir ķžróttamenn sem hugsa of mikiš um konur į ęfingum. Žiš getiš žį bara vorkennt mestu gónurunum.[/quote]

Ég mótmli žessari fullyršingu. Ég er ekkert aumur ķžróttamašur

 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Isak Dinesen 15/4/05 13:10

Mótmęli tekin til greina. Ég hugsa vanalega sjįlfur minnst um konur į ęfingum, en žaš er žį bara ég. Eins og oft er žegar um órannsakašar slóšir er aš ręša gerir mašur rįš fyrir aš fordómar manns séu réttir. Žessu veršur bętt viš žaš sem til rannsókna veršur tekiš:
* Įhrif kvenna į karlmenn į ęfingum (og öfugt.) Hversu hęttulegt er aš vera t.d. ķ hnébeygju og fara aš hugsa um kynlķf į mešan? Er žaš hęttulegra en aš fara aš hugsa um eitthvaš mjög fyndiš? Hvaša įhrif hefur žaš į langtķma įrangur ķžróttamannsins?

 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Skabbi skrumari 15/4/05 13:32

Ég hef tekiš eftir einu varšandi žaš aš ęfa žar sem mikiš er um fallegt kvenfólk... aš mašur stillir hlaupabrettiš hrašar en venjulega, dregur inn bjórvömbina og fer žvķ śtkeyršur į pöbbinn į eftir... en žaš er önnur saga...
‹blikkar›
En ég er ekki svo ósvķfinn aš glįpa ‹blikkar› og męla śt kvenfólk sem er aš ęfa, nema bara rétt aš gefa žeim Skabbablikkiš... (sem er reyndar sjśklegur kękur sem ég er meš) ‹blikkar› enda er žaš žannig aš ef fólk vill lįta glįpa į sig, žį er eitthvaš aš žvķ... og ef fólk vill ekki lįta glįpa į sig, žį į ekki aš gera žaš... žvķ er best aš glįpa alldrei į fólk...

 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Litla Laufblašiš 15/4/05 13:34

Bara ef allir karlmenn vęru jafn mikil séntilmenni og žiš strįkar ‹Dęsir męšulega og lķtur śt um gluggann›

Krśsķdślla Gestapó.
        1, 2, 3, 4 ... 37, 38, 39  
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: