— GESTAPÓ —
Brjóstahöld og annað sem snýr að brjóstum kvenna
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, ... 37, 38, 39  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 15/4/05 00:19

Isak Dinesen mælti:

Að sjálfsögðu er þetta allt saman rétt. Ljóst er að vísindaathuganir þessar eru á engan hátt hugsaðar til að draga konur í dilka eftir júgurstærð - en einungis að safna saman á einn stað fróðleik um þá fögru hluti sem brjóst eru.

Já, rétt er það. Menn mega víst ekki láta persónulegar meiningar hafa áhrif á rannsóknarstarfið. Auðvitað erum við hér í þeim tilgangi að efla framþróun vísindanna. Í því augnamiði vil ég varpa fram eftirfarandi spurningu:

Hvernig stendur á því að kvenmannsbrjóst hafa oftar en ekki kynörvandi áhrif á þá sem hneigjast á annað borð til kvenna? Er einhver praktískur tilgangur í því?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 15/4/05 00:22

Hexia de Trix mælti:


Reyndar er jafnan „stór brjóst = mikil mjólk“ ekki alls kostar rétt. Nær væri að hafa þetta ójöfnu, þar sem sannað þykir að erfiðleikar við brjóstagjöf fara vaxandi samfara stærðinni. Man ekki afhverju.

Jafnan „lítil brjóst=ung kona“ gengur heldur ekki upp, þar sem brjóstastærð ákvarðast fyrst og fremst á gelgjuskeiði. Þannig eru brjóstastórar konur yfirleitt brjóstastórar frá unglingsaldri og brjóstminni konur halda áfram að vera brjóstlitlar, svo framarlega sem þær bæti ekki á sig þeim mun fleiri kílóum.

Já, hér var ég einungis að reyna að finna atferlislega þáttinn í vali karlmanna... líklegt er að þetta sé allskostar rétt hjá þér Hexía... en ef heimskulegar tilgátur myndu ekki koma fram annað slagið þá yrðu framfarir vísinda líklega litlar...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 15/4/05 00:23

Þetta síðasta sem þú nefndi Hexía er rétt skv. minni þekkingu. Fita fer af í nákvæmlega öfugri röð og hún kom á. Það á við um brjóst og aðra líkamsparta. Einnig fer fita á og af í samræmi við DNA viðkomandi einstaklings en ekkert annað ræður röðinni. Þannig að ef þú fitnar og grennist á einn hátt einu sinni mun það gerast í sömu röð næst.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 15/4/05 00:24

Þarfagreinir mælti:


Hér mælir þú mikinn sannleika Skabbi. Hví að skemma með gerviefnum svo fagran hlut, eingöngu til að eltast við brenglaða klámiðnaðarstaðla? Þetta skil ég bara engan veginn ...

Lögun og áferð er annars að mínu mati mun mikilvægara en stærð, svo lengi sem að ákveðinni lágmarksstærð er uppfyllt. En auðvitað er hver kona miklu meira en barmurinn ... og hver kona er einstök á sinn fagra hátt.

Þetta með gerviefnin þekki ég ekki af eigin raun sem betur fer því ég þyrði ekki í svoleiðis aðgerð neitt frekar en ég þori í minnkun.
En í sumum tilfellum ku konur líða vítiskvalir andlega af því þeim finnst þær ekki hafa brjóst (minnstu skálastærðirnar) í þannig tilfellum held ég að stækkun teljist þörf læknisfræðileg aðgerð.

Þetta með að eltast við klámiðnaðarstaðlana held ég að sé eitthvað sem gelgjur telji sig þurfa að gera en þroskist nú sem betur fer flestar upp úr.

Aðalmálið er náttúrulega að konan sé sátt í sínu skinni, líði vel eins og hún er og reyni ekki að sjá sjálfa sig eins og hún heldur að aðrir sjái sig.

Síðasta setningin þín Þarfi er nú alveg sjálfsagður sannleikur og er ástæðan fyrir því að þið elskið okkur konurnar...

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 15/4/05 00:25

Ég held það hafi eitthvað með veiðina að gera, eins og Ísdrottningin benti á. Nema að Freud kallinn myndi líklega tengja þetta einhverri duld, að karlmenn muni ómeðvitað eftir lífgjöfinni og hlýjunni sem tengdist brjóstum í frumbernsku. ‹Fer að íhuga hvort pelabörn séu kannski ekkert svo spennt fyrir brjóstum. Ákveður að hlusta aldrei aftur á kenningar Freuds ›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 15/4/05 00:31

Tja, nú vilja sumir meina að það að hafa börn á pela sé einmitt uppspretta gríðarlegrar kynbrenglunar. En fólki dettur auðvitað í hug alls konar vitleysa ...

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 15/4/05 00:32

Hexia de Trix mælti:


Reyndar er jafnan „stór brjóst = mikil mjólk“ ekki alls kostar rétt. Nær væri að hafa þetta ójöfnu, þar sem sannað þykir að erfiðleikar við brjóstagjöf fara vaxandi samfara stærðinni. Man ekki afhverju.

Jafnan „lítil brjóst=ung kona“ gengur heldur ekki upp, þar sem brjóstastærð ákvarðast fyrst og fremst á gelgjuskeiði. Þannig eru brjóstastórar konur yfirleitt brjóstastórar frá unglingsaldri og brjóstminni konur halda áfram að vera brjóstlitlar, svo framarlega sem þær bæti ekki á sig þeim mun fleiri kílóum.

Talandi um kíló, einhver sagði mér einusinni að ef kona fitnar þá eru brjóstin það síðasta sem stækkar. Aftur á móti eru þau fyrst til að minnka ef konan fer svo í megrun. Sel það ekki dýrara en ég keypti það.

Þær voru margar konurnar sem sögðu við mig að mín stóru brjóst væru ekki ávísun á mjólk, ég sagði við þær „nei en gott mjólkurkyn er það“
Ég hafði yfrið næga mjólk en vandinn fólgst í því að gefa barninu án þess að kæfa það með brjóstinu, sem og að finna stellingar sem hæfðu okkur báðum. Og það versta var að það var hvergi að finna ráð eða leiðbeiningar sem tóku á þessum vanda.

Ég get alveg fullvissað ykkur um það að það fyrsta sem stækkaði hjá mér þegar ég fitnaði voru brjóstin og þau minnkuðu ekki aftur (mér til ama...)

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 15/4/05 00:33

Ég held að aðalbrenglunin felist í því að tengja það tvennt saman... þ.e. brjóstagjöf og kynlíf...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 15/4/05 00:39

Ég verð samt að bæta við, í þessa þörfu umræðu, að það að vera með stór brjóst er oft ekkert betra fyrir sjálfstraustið.
Ég hef marg oft lent í því að vera að tala við karlmenn (og aðra sem hneygjast til kvenna) og tekið eftir þvi að viðkomandi er ekki að hlusta á mig (eða horfa framan í mig eins og flestir gera þegar maður ræðir við þá) heldur er einblínt á brjóstin á mér.
Þetta er ekki gott fyrir sjálfstraustið því þetta fær mann til að velta því fyrir sér hvort viðmælandinn hafi einungis áhuga á manni vegna brjóstastærðar... tala nú ekki um hvað það er vandræðalegt þegar viðkomandi slítur svo loksins augun af barminum og segir álkulega "ha?"

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 15/4/05 00:41

Já, mikið get ég trúað því að þetta geti verið hvimleitt. Svo að maður tali nú ekki um aðra ókosti því samfara að vera með svona stór flykki utan á sér. Er ekki til dæmis hætta á bakverkjum og slíku?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 15/4/05 00:43

Þarfagreinir mælti:

Já, mikið get ég trúað því að þetta geti verið hvimleitt. Svo að maður tali nú ekki um aðra ókosti því samfara að vera með svona stór flykki utan á sér. Er ekki til dæmis hætta á bakverkjum og slíku?

Það fer náttúrulega eftir hversu stór þau eru. Mín há mér ekki líkamlega en það er helvíti erfitt að finna haldara sem eru fallegir.
Yfirleitt virðist aðeins vera stílað inn á þægindin þegar skálastærðin er komin yfir C. Og að finna korselett með D eða DD skálum er næstum ekki hægt á Íslandi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 15/4/05 00:44

Nornin mælti:

... tala nú ekki um hvað það er vandræðalegt þegar viðkomandi slítur svo loksins augun af barminum og segir álkulega "ha?"

Ég held, satt að segja, að það sé ekki bara bundið við stóru brjóstin. Rétt eins og með karlmennina þá er það ekki stærðin heldur „notkunin“ sem skiptir sköpum. Þannig geta brjóstminni konur alveg flaggað sínum spæleggjum á þann hátt að þau dragi athyglina til sín. Verð samt að viðurkenna að líklega er erfiðara að fela stór brjóst heldur en að flagga litlum.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 15/4/05 00:46

Gott að heyra að hægt er að bera stóran barm vel. Svona getur maður verið áhyggjufullur í garð meðbræðra sinna og systra. Það er betra að fá svona hluti á hreint.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Steinríkur 15/4/05 00:55

Það er eitt að bera stóran barm og annað að bera stóran barm...
‹Berar sig›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 15/4/05 00:58

Þetta er svolítið tvíeggja, á vissan hátt er ég ánægð og stolt af að vera með stór brjóst. En á móti er þetta oft kross að bera sem stundum væri gott að vera laus við.

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 15/4/05 01:07

Sammála síðasta ræðumanni.

Ég þekki til kvenna sem eiga við bæði vandamálin að stríða, of lítil eða of stór (tel mig það heppna að tilheyra hvorugum hópnum) og virðist hvorugt vera eitthvað sem hægt er að laga með "réttu" hugarfari.

Of lítil valda konunni oft hugarangri og þeim finnast þær vera minni "konur".
Of stór eru hinsvegar oft skaðleg líkamlegri heilsu.
Skurðaðgerðir eru oft eina lausnin. Minnka eða stækka.
En þá erum við komin að þeirri krísu sem öramyndunin er.

Sést að ég hef farið í minnkun?
Sést að ég er með ígræðslur?

Það er bæði ljótt og leiðigjarnt að vera með ör eftir svoleiðis aðgerðir.
Til allrar lukku fleygir þessum aðgerðum fram eins og öðrum, mikið minna er um alvarleg ör í dag en fyrir 10 árum síðan.
En þau geta samt verið hvimleið.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Steinríkur 15/4/05 01:09

‹Örvast af öllu þessu brjóstatali›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 15/4/05 01:12

Það þarf greinilega ekki mikið til...

        1, 2, 3, ... 37, 38, 39  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: