— GESTAPÓ —
Brjóstahöld og annað sem snýr að brjóstum kvenna
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
     1, 2, 3 ... 37, 38, 39  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 14/4/05 23:20

Hér verður safnað saman öllu því sem lýtur að brjóstahöldum og kvenkyns brjóstum yfir höfuð. Rannsóknir á karlkyns brjóstum skal haldið fyrir utan þráðinn.

Eftirfarandi spurningum skal leitað svara:
1) Hver er megintilgangur náttúrunnar með að skreyta kvenfólk með þessu prjáli
2) Eru þau til einhvers annars brúkleg, svosem geyma penna eða eitthvað þvíumlíkt. Er hætta á að konan geymi vopn þar á milli eða eitthvað annað hættulegt þeim sem fara sér að voða of nálægt (Fuckov hefur sérstakan áhuga á þessu)
3) Hvar eru bestu tilboðin á brjóstahöldurum
4) Allt annað sem ykkur dettur í hug og fellur að fyrstu málsgrein.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 14/4/05 23:33

Það liggur beinast við að ræða þetta fyrst út frá líf-og mannfræðilegu sjónarhóli. Kvennmannsbrjóst eru vissulega prýði en þau eru líka nothæf sem slík. Í þeim eru víst kirtlar er framleiða mjólk sem er víst mjög holl fyrir ungviði... þar liggur einmitt einn leyndardómurinn á bakvið það að karlmenn vilja oft á tíðum hafa konur með stór brjóst (ekki eru þó allir karlmenn eins hvað þetta varðar)... stór brjóst segja karlmönnum það að þessi kona sé líkleg til að geta alið af sér hraust barn... svo er það spurning hvort millivegurinn sé ekki bestur því mjög líklegt er að konan verði óhæf til gangs ef hún hefur of stóra hrúgu af mjólkurkirtlum... hvað er ég að segja... veit það ekki...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 14/4/05 23:38

varðandi lið
1) Þá er þetta nú í fyrsta lagi veiðarfæri. Með góð veiðarfæri má landa álitlegum karlpening. Svo er ekki verra að geta nýtt brjóstin til mjólkurgjafar en þess ber að geta að konur/kvígur eru geldar fram að fyrsta burði.

2) Þá hentaði til dæmis mjög vel að vera brjóstgóð í Landmannalaugum því ég var sú eina sem gat synt með landakútinn nið'reftir. Að sjálfsögðu á milli brjóstanna....

3) Það er sko ekki það sama brjóstahöld og brjóstahöld. Þær sem eru það heppnar að vera í minni stærðunum geta hvort sem er sleppt þeim eða verið í aðhaldslitlum höldurum. Þá er oft hægt að fá í flottum útfærslum á spottprís. En þegar kemur að stærri brjóstum koma upp úr kafinu allskonar vandamál sem ekki eru öllum kunn en varðandi verð þá er yfirleitt ekki hægt að fá góð og ódýr brjóstahöld hér á landi.

Ferlega finnst mér asnalegt að tala um brjóstahaldara sem brjóstahöld!!!

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 14/4/05 23:42

Það er fleirtalan. Eitt hald, mörg höld. En þú ert að hugsa einn haldari margir haldarar. Sem er auðvitað alveg jafn rétt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 14/4/05 23:43

En frábært að fá innslag frá konu um þessi mál.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 14/4/05 23:43

Afsakið inngripið í þessa vísindalegu umræðu en ég las dáldið vitlaust áðan og varð að segja ykkur frá því...

Ég las setningu hjá Ísdrottningunni svona:

Það er sko ekki það sama brjóstahöld og brjóstaáhöld.

Þótti þetta merkilegt... en endilega haldið áfram...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 14/4/05 23:47

Samkvæmt Ísdrottningunni eru brjóst einmitt áhöld, þ.e. til ýmissa aðgerða nytsamleg en ekki aðeins fagrir hlutir. Þetta væri því bara alls ekki svo vitlaust hugtak.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 14/4/05 23:49

Isak Dinesen mælti:

En frábært að fá innslag frá konu um þessi mál.

Reyndar þekki ég bara eina hlið á málinu því að ég hef alltaf verið með stór slík. Fyrir vikið hef ég lent í mörgu sem þær sem hafa smærri þekkja ekki en á móti kemur að ég þekki ekki þeirra mál, ég er bara ekkert viss um að þær vilji tjá sig því þær hafa margar komplexa tengda stærðinni.

Sumar konur halda að sjálfstraust komi með aukinni brjóstastærð!

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 14/4/05 23:52

Já, það er líkast til rétt.

Það tilkynnist hér með að vísindamenn Baggalútíu fara ekki í kvengreiningarálit þegar kemur að brjóstum. Hér er ekki verið að rannsaka stór brjóst frekar en lítil.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 14/4/05 23:56

Ísdrottningin mælti:

Sumar konur halda að sjálfstraust komi með aukinni brjóstastærð!

Svipað má segja með yfirfærðum hætti um karlpeninginn, en þá værum við komin út fyrir efni þessa þráðar. Kannski mætti stofna nýjan þráð um þau mál.

‹Starir þegjandi út í loftið›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 15/4/05 00:03

já en í þeim efnunum er það ekki stærðin sem skiptir máli, heldur hvort menn kunna og hvernig þeir nota hann.....‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 15/4/05 00:04

Ef farið er vísindalega yfir brjóstastærð aðeins betur... vonandi er kvenmönnunum sama um það... þá hygg ég að tvennt stjórni vali karlmanna varðandi brjóstastærð...

stór brjóst = mikil mjólk = hraust börn...
lítil brjóst = ung kona = mörg börn...

Þetta er að ég held tengt Natural selection kenningu Darwins, er það ekki annars?

Hef reyndar ekki gert vísindalega rannsókn á sjálfum mér hvað þetta varðar en hugsa að öll millistig séu vel þegin... hins vegar er ég einn af þeim sem vill ekki gervileg brjóst, þ.e. brjóst sem eru útkíttuð af gerviefnum, en mjög auðvelt er að sjá muninn á ókíttuðum brjóstum og kíttuðum...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 15/4/05 00:07

Ísdrottningin mælti:

já en í þeim efnunum er það ekki stærðin sem skiptir máli, heldur hvort menn kunna og hvernig þeir nota hann.....‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Það er nú gott að vita, en samt er mér alveg sama sko! ‹vandræðalegur›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 15/4/05 00:08

En að öðru, getur verið að með tímanum hafi mannskeppnan þróast meir og meir yfir í að konur hafi stærri brjóst, einfaldlega vegna þess að menn hafa þróað með sér tækni til að búa til klæðnað sem heldur vel utan um gripinn... þ.e. brjóstahaldarann?

Athugið að þetta er einungis vísindalegur áhugi hjá mér... ég er ekki með neina þráhyggju varðandi brjóst... ‹horfir vandræðalegur út í loftið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 15/4/05 00:08

Skabbi skrumari mælti:

Hef reyndar ekki gert vísindalega rannsókn á sjálfum mér hvað þetta varðar en hugsa að öll millistig séu vel þegin... hins vegar er ég einn af þeim sem vill ekki gervileg brjóst, þ.e. brjóst sem eru útkíttuð af gerviefnum, en mjög auðvelt er að sjá muninn á ókíttuðum brjóstum og kíttuðum...

Hér mælir þú mikinn sannleika Skabbi. Hví að skemma með gerviefnum svo fagran hlut, eingöngu til að eltast við brenglaða klámiðnaðarstaðla? Þetta skil ég bara engan veginn ...

Lögun og áferð er annars að mínu mati mun mikilvægara en stærð, svo lengi sem að ákveðinni lágmarksstærð er uppfyllt. En auðvitað er hver kona miklu meira en barmurinn ... og hver kona er einstök á sinn fagra hátt.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 15/4/05 00:12

Varðandi kítti þetta sem Skabbi minntist á væri gott að fá upplýsingar um hvar slíkar túpur fást, á hvaða verði þær eru og fleira í þeim dúr. Gelgjan ku hafa svör við því. Þetta er einungis hugsað til fróðleiks.

Þá tek ég undir með Skabba að slíkar viðgerðir bæta aldrei útlit konu. Betra er vafalaust að reyna náttúrulegar aðferðir eins og að drekka lítra af rjóma fyrir háttinn. Þær hafa þó einhverjar hliðarverkanir en eru mun líklegri til árangurs.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 15/4/05 00:14

Þarfagreinir mælti:

Lögun og áferð er annars að mínu mati mun mikilvægara en stærð, svo lengi sem að ákveðinni lágmarksstærð er uppfyllt. En auðvitað er hver kona miklu meira en barmurinn ... og hver kona er einstök á sinn fagra hátt.

Að sjálfsögðu er þetta allt saman rétt. Ljóst er að vísindaathuganir þessar eru á engan hátt hugsaðar til að draga konur í dilka eftir júgurstærð - en einungis að safna saman á einn stað fróðleik um þá fögru hluti sem brjóst eru.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 15/4/05 00:17

Skabbi skrumari mælti:

Ef farið er vísindalega yfir brjóstastærð aðeins betur... vonandi er kvenmönnunum sama um það... þá hygg ég að tvennt stjórni vali karlmanna varðandi brjóstastærð...

stór brjóst = mikil mjólk = hraust börn...
lítil brjóst = ung kona = mörg börn...

Þetta er að ég held tengt Natural selection kenningu Darwins, er það ekki annars?

Reyndar er jafnan „stór brjóst = mikil mjólk“ ekki alls kostar rétt. Nær væri að hafa þetta ójöfnu, þar sem sannað þykir að erfiðleikar við brjóstagjöf fara vaxandi samfara stærðinni. Man ekki afhverju.

Jafnan „lítil brjóst=ung kona“ gengur heldur ekki upp, þar sem brjóstastærð ákvarðast fyrst og fremst á gelgjuskeiði. Þannig eru brjóstastórar konur yfirleitt brjóstastórar frá unglingsaldri og brjóstminni konur halda áfram að vera brjóstlitlar, svo framarlega sem þær bæti ekki á sig þeim mun fleiri kílóum.

Talandi um kíló, einhver sagði mér einusinni að ef kona fitnar þá eru brjóstin það síðasta sem stækkar. Aftur á móti eru þau fyrst til að minnka ef konan fer svo í megrun. Sel það ekki dýrara en ég keypti það.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
     1, 2, 3 ... 37, 38, 39  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: