— GESTAPÓ —
Brjóstahöld og annađ sem snýr ađ brjóstum kvenna
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
     1, 2, 3 ... 37, 38, 39  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Isak Dinesen 14/4/05 23:20

Hér verđur safnađ saman öllu ţví sem lýtur ađ brjóstahöldum og kvenkyns brjóstum yfir höfuđ. Rannsóknir á karlkyns brjóstum skal haldiđ fyrir utan ţráđinn.

Eftirfarandi spurningum skal leitađ svara:
1) Hver er megintilgangur náttúrunnar međ ađ skreyta kvenfólk međ ţessu prjáli
2) Eru ţau til einhvers annars brúkleg, svosem geyma penna eđa eitthvađ ţvíumlíkt. Er hćtta á ađ konan geymi vopn ţar á milli eđa eitthvađ annađ hćttulegt ţeim sem fara sér ađ vođa of nálćgt (Fuckov hefur sérstakan áhuga á ţessu)
3) Hvar eru bestu tilbođin á brjóstahöldurum
4) Allt annađ sem ykkur dettur í hug og fellur ađ fyrstu málsgrein.

Skabbi skrumari 14/4/05 23:33

Ţađ liggur beinast viđ ađ rćđa ţetta fyrst út frá líf-og mannfrćđilegu sjónarhóli. Kvennmannsbrjóst eru vissulega prýđi en ţau eru líka nothćf sem slík. Í ţeim eru víst kirtlar er framleiđa mjólk sem er víst mjög holl fyrir ungviđi... ţar liggur einmitt einn leyndardómurinn á bakviđ ţađ ađ karlmenn vilja oft á tíđum hafa konur međ stór brjóst (ekki eru ţó allir karlmenn eins hvađ ţetta varđar)... stór brjóst segja karlmönnum ţađ ađ ţessi kona sé líkleg til ađ geta aliđ af sér hraust barn... svo er ţađ spurning hvort millivegurinn sé ekki bestur ţví mjög líklegt er ađ konan verđi óhćf til gangs ef hún hefur of stóra hrúgu af mjólkurkirtlum... hvađ er ég ađ segja... veit ţađ ekki...

Ísdrottningin 14/4/05 23:38

varđandi liđ
1) Ţá er ţetta nú í fyrsta lagi veiđarfćri. Međ góđ veiđarfćri má landa álitlegum karlpening. Svo er ekki verra ađ geta nýtt brjóstin til mjólkurgjafar en ţess ber ađ geta ađ konur/kvígur eru geldar fram ađ fyrsta burđi.

2) Ţá hentađi til dćmis mjög vel ađ vera brjóstgóđ í Landmannalaugum ţví ég var sú eina sem gat synt međ landakútinn niđ'reftir. Ađ sjálfsögđu á milli brjóstanna....

3) Ţađ er sko ekki ţađ sama brjóstahöld og brjóstahöld. Ţćr sem eru ţađ heppnar ađ vera í minni stćrđunum geta hvort sem er sleppt ţeim eđa veriđ í ađhaldslitlum höldurum. Ţá er oft hćgt ađ fá í flottum útfćrslum á spottprís. En ţegar kemur ađ stćrri brjóstum koma upp úr kafinu allskonar vandamál sem ekki eru öllum kunn en varđandi verđ ţá er yfirleitt ekki hćgt ađ fá góđ og ódýr brjóstahöld hér á landi.

Ferlega finnst mér asnalegt ađ tala um brjóstahaldara sem brjóstahöld!!!

-Já ţađ er sko margt skrýtiđ í kýrhausnum - Ćđstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráđherra -
Isak Dinesen 14/4/05 23:42

Ţađ er fleirtalan. Eitt hald, mörg höld. En ţú ert ađ hugsa einn haldari margir haldarar. Sem er auđvitađ alveg jafn rétt.

Isak Dinesen 14/4/05 23:43

En frábćrt ađ fá innslag frá konu um ţessi mál.

Skabbi skrumari 14/4/05 23:43

Afsakiđ inngripiđ í ţessa vísindalegu umrćđu en ég las dáldiđ vitlaust áđan og varđ ađ segja ykkur frá ţví...

Ég las setningu hjá Ísdrottningunni svona:

Ţađ er sko ekki ţađ sama brjóstahöld og brjóstaáhöld.

Ţótti ţetta merkilegt... en endilega haldiđ áfram...

Isak Dinesen 14/4/05 23:47

Samkvćmt Ísdrottningunni eru brjóst einmitt áhöld, ţ.e. til ýmissa ađgerđa nytsamleg en ekki ađeins fagrir hlutir. Ţetta vćri ţví bara alls ekki svo vitlaust hugtak.

Ísdrottningin 14/4/05 23:49

Isak Dinesen mćlti:

En frábćrt ađ fá innslag frá konu um ţessi mál.

Reyndar ţekki ég bara eina hliđ á málinu ţví ađ ég hef alltaf veriđ međ stór slík. Fyrir vikiđ hef ég lent í mörgu sem ţćr sem hafa smćrri ţekkja ekki en á móti kemur ađ ég ţekki ekki ţeirra mál, ég er bara ekkert viss um ađ ţćr vilji tjá sig ţví ţćr hafa margar komplexa tengda stćrđinni.

Sumar konur halda ađ sjálfstraust komi međ aukinni brjóstastćrđ!

-Já ţađ er sko margt skrýtiđ í kýrhausnum - Ćđstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráđherra -
Isak Dinesen 14/4/05 23:52

Já, ţađ er líkast til rétt.

Ţađ tilkynnist hér međ ađ vísindamenn Baggalútíu fara ekki í kvengreiningarálit ţegar kemur ađ brjóstum. Hér er ekki veriđ ađ rannsaka stór brjóst frekar en lítil.

Ţarfagreinir 14/4/05 23:56

Ísdrottningin mćlti:

Sumar konur halda ađ sjálfstraust komi međ aukinni brjóstastćrđ!

Svipađ má segja međ yfirfćrđum hćtti um karlpeninginn, en ţá vćrum viđ komin út fyrir efni ţessa ţráđar. Kannski mćtti stofna nýjan ţráđ um ţau mál.

‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Ísdrottningin 15/4/05 00:03

já en í ţeim efnunum er ţađ ekki stćrđin sem skiptir máli, heldur hvort menn kunna og hvernig ţeir nota hann.....‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

Skabbi skrumari 15/4/05 00:04

Ef fariđ er vísindalega yfir brjóstastćrđ ađeins betur... vonandi er kvenmönnunum sama um ţađ... ţá hygg ég ađ tvennt stjórni vali karlmanna varđandi brjóstastćrđ...

stór brjóst = mikil mjólk = hraust börn...
lítil brjóst = ung kona = mörg börn...

Ţetta er ađ ég held tengt Natural selection kenningu Darwins, er ţađ ekki annars?

Hef reyndar ekki gert vísindalega rannsókn á sjálfum mér hvađ ţetta varđar en hugsa ađ öll millistig séu vel ţegin... hins vegar er ég einn af ţeim sem vill ekki gervileg brjóst, ţ.e. brjóst sem eru útkíttuđ af gerviefnum, en mjög auđvelt er ađ sjá muninn á ókíttuđum brjóstum og kíttuđum...

Isak Dinesen 15/4/05 00:07

Ísdrottningin mćlti:

já en í ţeim efnunum er ţađ ekki stćrđin sem skiptir máli, heldur hvort menn kunna og hvernig ţeir nota hann.....‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

Ţađ er nú gott ađ vita, en samt er mér alveg sama sko! ‹vandrćđalegur›

Skabbi skrumari 15/4/05 00:08

En ađ öđru, getur veriđ ađ međ tímanum hafi mannskeppnan ţróast meir og meir yfir í ađ konur hafi stćrri brjóst, einfaldlega vegna ţess ađ menn hafa ţróađ međ sér tćkni til ađ búa til klćđnađ sem heldur vel utan um gripinn... ţ.e. brjóstahaldarann?

Athugiđ ađ ţetta er einungis vísindalegur áhugi hjá mér... ég er ekki međ neina ţráhyggju varđandi brjóst... ‹horfir vandrćđalegur út í loftiđ›

Ţarfagreinir 15/4/05 00:08

Skabbi skrumari mćlti:

Hef reyndar ekki gert vísindalega rannsókn á sjálfum mér hvađ ţetta varđar en hugsa ađ öll millistig séu vel ţegin... hins vegar er ég einn af ţeim sem vill ekki gervileg brjóst, ţ.e. brjóst sem eru útkíttuđ af gerviefnum, en mjög auđvelt er ađ sjá muninn á ókíttuđum brjóstum og kíttuđum...

Hér mćlir ţú mikinn sannleika Skabbi. Hví ađ skemma međ gerviefnum svo fagran hlut, eingöngu til ađ eltast viđ brenglađa klámiđnađarstađla? Ţetta skil ég bara engan veginn ...

Lögun og áferđ er annars ađ mínu mati mun mikilvćgara en stćrđ, svo lengi sem ađ ákveđinni lágmarksstćrđ er uppfyllt. En auđvitađ er hver kona miklu meira en barmurinn ... og hver kona er einstök á sinn fagra hátt.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Isak Dinesen 15/4/05 00:12

Varđandi kítti ţetta sem Skabbi minntist á vćri gott ađ fá upplýsingar um hvar slíkar túpur fást, á hvađa verđi ţćr eru og fleira í ţeim dúr. Gelgjan ku hafa svör viđ ţví. Ţetta er einungis hugsađ til fróđleiks.

Ţá tek ég undir međ Skabba ađ slíkar viđgerđir bćta aldrei útlit konu. Betra er vafalaust ađ reyna náttúrulegar ađferđir eins og ađ drekka lítra af rjóma fyrir háttinn. Ţćr hafa ţó einhverjar hliđarverkanir en eru mun líklegri til árangurs.

Isak Dinesen 15/4/05 00:14

Ţarfagreinir mćlti:

Lögun og áferđ er annars ađ mínu mati mun mikilvćgara en stćrđ, svo lengi sem ađ ákveđinni lágmarksstćrđ er uppfyllt. En auđvitađ er hver kona miklu meira en barmurinn ... og hver kona er einstök á sinn fagra hátt.

Ađ sjálfsögđu er ţetta allt saman rétt. Ljóst er ađ vísindaathuganir ţessar eru á engan hátt hugsađar til ađ draga konur í dilka eftir júgurstćrđ - en einungis ađ safna saman á einn stađ fróđleik um ţá fögru hluti sem brjóst eru.

Hexia de Trix 15/4/05 00:17

Skabbi skrumari mćlti:

Ef fariđ er vísindalega yfir brjóstastćrđ ađeins betur... vonandi er kvenmönnunum sama um ţađ... ţá hygg ég ađ tvennt stjórni vali karlmanna varđandi brjóstastćrđ...

stór brjóst = mikil mjólk = hraust börn...
lítil brjóst = ung kona = mörg börn...

Ţetta er ađ ég held tengt Natural selection kenningu Darwins, er ţađ ekki annars?

Reyndar er jafnan „stór brjóst = mikil mjólk“ ekki alls kostar rétt. Nćr vćri ađ hafa ţetta ójöfnu, ţar sem sannađ ţykir ađ erfiđleikar viđ brjóstagjöf fara vaxandi samfara stćrđinni. Man ekki afhverju.

Jafnan „lítil brjóst=ung kona“ gengur heldur ekki upp, ţar sem brjóstastćrđ ákvarđast fyrst og fremst á gelgjuskeiđi. Ţannig eru brjóstastórar konur yfirleitt brjóstastórar frá unglingsaldri og brjóstminni konur halda áfram ađ vera brjóstlitlar, svo framarlega sem ţćr bćti ekki á sig ţeim mun fleiri kílóum.

Talandi um kíló, einhver sagđi mér einusinni ađ ef kona fitnar ţá eru brjóstin ţađ síđasta sem stćkkar. Aftur á móti eru ţau fyrst til ađ minnka ef konan fer svo í megrun. Sel ţađ ekki dýrara en ég keypti ţađ.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
     1, 2, 3 ... 37, 38, 39  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: