— GESTAPÓ —
Salan á Símanum
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 14/4/05 18:49

Eigum við ekki að stofna samtök hér á Gestapó og kaupa Símann?

Vonast til að þetta sé nóg til að starta líflegar umræður um Símann og einkavinavæðingu, pólitíska spillingu og annað slíkt... jafnvel um hugsanlegan gróða Gestapóa...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 14/4/05 18:51

Jú ... við erum orðin svona mörg hérna að ég held að við gætum hæglega haft efni á honum ef við leggjum öll saman í púkk. Sjálfur ætti ég að geta séð af svona hálfri milljón. Þetta er auðvitað skotheld fjárfesting.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 14/4/05 18:53

Við getum lagt alla þá peninga sem annars færu í nettengingu næstu 10 árin... með því að eiga símann þá hljótum við að fá ókeypis nettengingu í gegnum klíkuskap....

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 14/4/05 18:56

Það er algjör snilldarhugmynd! Þú kannt sko að hugsa hlutina. Þarna er strax komið óhemjumikið fé handa hverju og einu okkar. Það verður alltaf ljósara og ljósara að þetta félag okkar mun koma til með að rúlla upp útboðinu.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 14/4/05 19:10

Ég vara þó við að leggja pening í fjárfestingarævintýri Agnesar Bragadóttur.

Ég hef lúmskan grun um að hún muni flýja til Ríó með 27 milljarðana.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 14/4/05 19:22

Hvar er Jóakim? Getur hann ekki bara keypt þetta fyrir okkur?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 14/4/05 19:33

Hann hefur verið fátæklingur síðan aurarnir hættu að vera löggiltur gjaldmiðill.

Það eina sem hann á eftir er illa farinn peningur með takmarkað söfnunargildi. Kannski fást einhverjir dollarar fyrir hann á E-bay.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 14/4/05 19:37

Ég vil minna á að peningurinn er í höndum Hexiu núna...

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 14/4/05 19:45

Æ, æ, greyið Jóakim. Hann virðist vera fastur í pitti óheppninnar.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 14/4/05 20:12

Ég skil ekki af hverju við ættum að vera að kaupa það sem við eigum nú þegar. Fjármálaráðherra á að senda hverju okkar hlutabréf sem við síðan getum átt eða selt. Ég treysti ekki þessum slordónum til að fara skynsamlega með það sem fyrir Símann fæst.

P.S. Síminn minn er til sölu - Sony Ericsson T610

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 14/4/05 20:39

Alger óþarfi að selja svo vandaðan og góðan síma Haraldur minn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 14/4/05 21:09

Ég vonast til að fá 40 - 60 milljarða fyrir hann. Væri einhver til í að hvísla þessu að Agnesi Bragadóttur?

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 14/4/05 21:22

Hvað ætli sje markaður fyrir marga síma þessa dagana ? Vjer erum nefnilega líka með síma til sölu og stóð til að nota ágóðann af sölunni til að fjármagna hernaðaraðgerðir.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 14/4/05 22:18

Ég ætla kaupa Impregilo fyrir minn.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
RokkMús 14/4/05 22:39

Ætla að kaupa súkkulaði. Alvöru gull saxofón,míkrafón og eðal PEARL trommusett.

Þjónn Holmes næstu 14 ár.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 15/4/05 01:09

Ég á Símann.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 15/4/05 01:40

Ég á sko tvo síma ‹Hoppar um af kæti og þykist vera að tala í báða símana í einu›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 15/4/05 02:39

Ég á í símanum!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: