— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 13/4/05 11:09

Mér er mikið kappsmál að fá að senda inn eins staf sinnlegg á borð við „á“, „æ“, og „ó“, án þess að vera kölluð ónefnum og án þess að setja inn bil.

Af hverju gerið þið aldrei neitt sem ég bið ykkur um? Hef ég gert ykkur eitthvað?? Ha?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/4/05 11:33

Á

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/4/05 11:35

Vjer vorum að uppgötva kostulegt tilbrigði við þetta alræmda vandamál. Ef vjer sendum inn innlegg er inniheldur 'Á ' (þ.e. eyða aftast) heppnast það en eyðan er sjálfkrafa tekin burt. Það þýðir að ef vjer síðan förum inn í innleggið og veljum að eyða því mistekst það og vjer fáum kurteislega tilkynningu þess efnis að vjer sjeum api.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 13/4/05 12:06

Já, það er sannarlega margt sem hrjáir mannkynið.

Ég pota þessu á listann.

» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: