— GESTAPÓ —
Bobby Fischer með kjánalæti á Subway
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Afturhaldskommatittur 12/4/05 15:14

Fischer ... Fischer ... hvað skal segja um Fischer? Já, hann er mjög á móti Könunum og þeirra alheimslögreglutöktum. Hernaðarbrölt þeirra er honum mjög á móti skapi, og er það vel. Hins vegar er hið sífellda röfl hans í garð gyðinga engan veginn sniðugt. Þetta er ekkert annað en barnalegt þvaður sem er honum til einstakrar minnkunnar.

Af hverju getur maðurinn ekki bara gagnrýnt hlutina á vitrænum forsendum, í stað þess að grípa til þess að búa til ímyndaðan óvin úr óskilgreindum hópi gyðinga sem eiga að ráða öllu í Ameríkunni? Þetta rýrir allan hans málstað, því miður. Mun betra væri að halda sig vil það að gagnrýna nafngreinda menn sem svo sannarlega hafa staðið fyrir slæmum hlutum.

Gyðingaröflið nennir enginn heilvita maður að hlusta á, nema auðvitað þeir sem hallast undir nýnasisma, en það eru auðvitað vanþroska afglapar sem myndu skemmta sér yfir trúðasýningum fyrir börn ef þar kæmi fram andgyðinglegur áróður.

Aðalritari Kommúnistaflokks Baggalútíu • Öreigar allra landa sameinist! - Ísland úr NATO fyrst herinn fór burt! - Cuba si, Yankee no! - Fram þjáðir menn í þúsund löndum! - Hasta la Victoria siempre! - Og lifi byltingin, ávallt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 12/4/05 15:14

Það munaði engu að ég hitti Halldór Ásgrímsson. Verð að muna eftir að stilla kíkinn betur.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 12/4/05 16:14

Ég svaf eitt sinn hjá Britney. ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 12/4/05 16:33

Ég held að allir geti hætt að monta sig núna, Gimlé hefur augljóslega vinninginn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
spesi 12/4/05 16:33

Gimlé toppar þetta. Það er ekki til merkilegri mannvera á jarðríki en Vernharður Linnet.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 12/4/05 16:36

Ha! Vernharður Linnet kenndi mér eitt sinn dönsku! ‹Ullar á Gimlé›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 12/4/05 17:33

Smábaggi mælti:

Ég svaf eitt sinn hjá Britney. ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Plaköt teljast ekki með!
En ég var að fá hugljómun - ég ætla að stofna "Ég hef hitt..." þráð.

‹fer á pop.posters.com›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 12/4/05 17:34

Gimlé mælti:

Ég var einusinni að keyra eftir Miklubrautinni og mætti þar Vernharði Linnet sem var að bíða eftir sömu ljósum í bílnum við hliðina á mér.

Ef þú mætir bílnum við hliðina á þér á ljósum þá er annar hvor að fara í öfuga átt!

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 12/4/05 17:46

Já hann Gimlé er ekki allur þar sem hann er lesinn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Svefnpurka 12/4/05 21:43

Sverfill Bergmann mælti:

Rakst líka á Guðna Ágústsson í mínum heimabæ. Við verslum matvöru á sama stað.

Ég bar út hjá honum í heilt sumar... Moggann

ZzZz ZzZ Zz zZzZ - Svefnpurka • Ég er í vafa... enda mikið vafamál.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 12/4/05 23:47

Ég hef afgreitt Halldór Ásgrímsson og Steingrím J. Sigúfsson um matvörur. Svo hef ég drukkið bjór með Pétri Jóhanni Sigfússyni. Einnig hef ég fengið rútubílstjóra til að skutla Geir Ólafssyni heim til sín eftir að við gáfum honum far. Þá hef ég verið í röð fyrir aftan Björk Guðmundsdóttir, það var við hraðbankan hliðina á Subway í miðbænum. Svo hef ég margoft hitt Bjarna Töframann. Ég var einu sinni í TBR-höllinni og sá þar Örn Árnason, Sigurð Sigurjónsson, Pálma Gestsson og Randver Þorláksson, þeir voru í stuttum stuttbuxum. Eitt sinn gaf ég Pablo Francisco tóbakskorn í nefið og í annað skipti ræddi ég við forseta Íslands, Herra Ólaf Ragnar Grímsson, honum var ekki boðið í nefið.

Þessi stutta upptalning er nú bara svona það sem kemur mér í hug í fljótu bragði. Vissulega eru mörg stórmennin sem hafa sótt í að hitta mig og sumum hefur tekist það, þó svo ég muni ekki eftir öllum þeim tilvikum.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Wonko the Sane 13/4/05 01:08

Ég tók í hönd forsetans og frúar hans í gær. Hafði hann að orði að handtakið hefði verið hlýtt og vinalegt. Enda er svo sjaldan tekið í höndina á honum.

Hinn gullskeggjaði engill með grænu vængina - Sérfræðingur í stökíómetrískum reikningum um fenómenin í ranimoskinu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 13/4/05 01:30

Allt sem þið hafið sagt er hjóm eitt! Ég held að það geti enginn toppað mig! Vinur minn hefur séð tippið á Halldóri Ásgrímssyni!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 13/4/05 01:32

Skabbi skrumari mælti:

Ég sá einu sinni Björgvin (Bo) Hall... reynið að toppa það...

Iss! Ég keyrði næstum því á Bo einu sinni. Ég sé mest eftir því að hafa hikað.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 13/4/05 10:47

Ég afgreiddi á einni kvöldstund fyrrverandi íslandsmeistara í strípidansi kvenna og fyrrverandi borgarstýru Reykjavíkur. Sem er ekki sama manneskjan ef einhver var að velta því fyrir sér.
Aðrir þeir sem ég hef hitt eru ekki jafn frægir og ég og tekur því ekki að telja þá upp.

Skrifandi undir síðan 2004
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 13/4/05 11:22

Hexia de Trix mælti:

Skabbi skrumari mælti:

Ég sá einu sinni Björgvin (Bo) Hall... reynið að toppa það...

Iss! Ég keyrði næstum því á Bo einu sinni. Ég sé mest eftir því að hafa hikað.

Ég keyrði næstum því á Björk einu sinni. Sé mest eftir því að hún hafi verið of fljót að sleppa.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 13/4/05 12:07

Hann Órækja mælti:

Tilvitnun:

Ég afgreiddi á einni kvöldstund fyrrverandi íslandsmeistara í strípidansi kvenna og fyrrverandi borgarstýru Reykjavíkur.

Noh, Órækja er þá bara kvennagull eftir allt saman!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 13/4/05 16:28

já, hann virðist laða að sér aðalinn...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: