— GESTAPÓ —
8000 klúbburinn
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 11/4/05 11:29

Ritræpa, já.. ‹Hóstar og bendir á Ívar›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 11/4/05 11:34

Smábaggi minn, eigum við ekki bara aðeiga þetta fyrir okkur... þessir vitleysingar hafa ekkert vit á næringarfræði!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
kokkurinn 11/4/05 11:56

Til hamingju Ívar. Það er ekki skrítið að þú sért kominn í 8000 innlegg. frá því 10:55 - 11:30 í dag settir þú inn 24 innlegg. É g bara spyr, ertu ekkert að vinna með þessu?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 11/4/05 13:00

Jújú... en það eru verkir með þessu líka!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 11/4/05 13:27

Eitt í viðbót frá mér.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 11/4/05 14:11

Vamban mælti:

Eitt í viðbót frá mér.

Og þar með vantar yður 341 í viðbót til að komast í 1/2-8000 klúbinn.

En vjer bjóðum Ívar hjer með formlega velkominn í 8000 klúbbinn.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 11/4/05 15:45

þakkir

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 12/4/05 00:15

Vúhú, 3989!

(Ps. Til hamingju Ívar sæll)

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
kolfinnur Kvaran 12/4/05 00:27

Til hamingju. Ég hef nú afrekað einhver 800 á svipuðum tíma, svo hvað eru 25-30 ár í að ég nái í klúbbinn, ja reikni sá sem kann. ‹Tekur upp Casio reiknivélina sína, kann því miður ekki að kveikja á henni, verður pirraður og hendir henni í gólfið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Svefnpurka 12/4/05 00:36

ÉG er með mestu minnimáttarkennd sem ég hef fengið á netævi minni. ‹skrppur saman í lítinn svamp› Ég er með 22 innlegg erftir þetta innlegg. ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri tánni ofan í gólfið›

ZzZz ZzZ Zz zZzZ - Svefnpurka • Ég er í vafa... enda mikið vafamál.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 12/4/05 08:26

Bölvað snobb bara áttaþúsund innlegg.
Hakuchi ætti að stofna 11000 klúbb.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 12/4/05 10:04

Það er ömurlegt að vera með svona mörg innlegg... ömurlegt segi ég ykkur... ‹skelfur›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/4/05 10:15

Skabbi skrumari mælti:

Það er ömurlegt að vera með svona mörg innlegg... ömurlegt segi ég ykkur... ‹skelfur›

Eigi höfum vjer orðið varir við það en vjer erum reyndar með miklu færri innlegg en þjer (munurinn er næstum 10%).

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 12/4/05 10:27

Ég er að verða kominn yfir 9000 innlegg... og flest þeirra eru jafn tilgangslaus og þetta. Til að auka vægi þessa innleggs hef ég ákveðið að skrifa aðeins meira. Þá er ég búinn að því... hvernig væri annars að hægt væri að raða Heimavarnarliðum eftir orðafjölda, viss um að ég myndi þokast niður Heimavarnaliðalistann við það... ‹Starir þegjandi út í loftið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 12/4/05 11:34

Einmitt...........

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 12/4/05 11:36

Tek undir það. ‹Starir heimskulega á auðan vegg›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þamban 12/4/05 12:58

Ræt!

Geðveikt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 12/4/05 15:14

Skabbi skrumari mælti:

Þá er ég búinn að því... hvernig væri annars að hægt væri að raða Heimavarnarliðum eftir orðafjölda, viss um að ég myndi þokast niður Heimavarnaliðalistann við það... ‹Starir þegjandi út í loftið›

Ég væri gott sem horfinn! Ég skrifa yfirleitt svo hnitmiðað og laggott.

Sönnun lokið.
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: