— GESTAPÓ —
Konunglegt brúðkaup II
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 8/4/05 13:15

Og hvað verður þá um Björk, Björgólf, Jón ólafsson hinn verri og Friðrik Karlsson?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 8/4/05 13:16

‹Lítur á vasaúrið sitt og brosir› OOOOOO ekki neitt.
MWAhahahahahaha

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 8/4/05 13:17

Verða þau ekki bara sk. 'collateral damage' ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 8/4/05 13:17

Ja... það er spuning hvort að það sé nokkur skaði af þeim.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 8/4/05 13:18

voff mælti:

Og hvað verður þá um Björk, Björgólf, Jón ólafsson hinn verri og Friðrik Karlsson?

Maður kemur í manns stað... Ragga Gísla, Jóhannes úr Bónus, Jón Ólafsson hinn betri og Megas geta komið í staðin...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 8/4/05 18:51

Vitið þið ekki að það er venja að eingöngu bjóða "niður fyrir sig" í konungleg brúðkaup, þeir sem standa ofar eru sjálfboðnir. Það gerir það að verkum að þið verðið bara að mæta ef þið hafið áhuga og lyst.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 8/4/05 20:36

Mikið er ég feginn að hafa ekki verið boðinn. Þakka þér fyrir Limbri.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: