— GESTAPÓ —
Kóbalt.
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 5/4/05 11:25

Það er yfir 320 sinnum meira af kóbalti í hafinu en í námum á landi.
Er ekki hægr að nota þetta á einhvern hátt til þess að koma á stað kóbalt vinslu hér við land?

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 5/4/05 15:20

Sökum leyndar á „hugsanlegum“ kóbaltnámum hér á landi... neita ég að tjá mig um þetta frekar...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
kolfinnur Kvaran 5/4/05 15:33

Enda er sjórinn miklu stærri heldur en landið svo það er eðlilegt að meira sér af kóbalti í sjónum en á landi. Spurningin er hvar við finnum mest af þessu á einum stað.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 5/4/05 15:37

Vegna leyndar mun það ekki verða upplýst á þessari stundu hvar það gæti verið...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Steinríkur 5/4/05 18:21

Ég mæli með að hefja námavinnslu á heimili Glúms - ég held að kóbalt sé í mestu magni þar...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 5/4/05 19:08

Það er víst í all stórum kúlum sem að ætti að vera létt að taka upp með stóri ryksugu.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 5/4/05 22:03

Átt þú þá við að kóbaltið liggji á hafsbotni ? Líklegra þykir mér að það sé uppleyst og er það í raun hið besta mál, þá fær maður kóbalt með ýsunni.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 5/4/05 23:33

Safnast það saman í lifrinni... þá er von að lýsisblandaða Ákavítið hafi dugað mér vel í æsku... það hefur þá verið Kóbaltlýsisblandað Ákavíti... Skál...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 6/4/05 01:17

Já, það heitir ekki hafið bláa hafið fyrir ekki neitt! ‹Ljómar upp›
Hvar setti ég nú aftur Ryksugukaftogarann minn?
...og látiði svo kóbalthvelfinguna mína í friði ódámarnir ykkar!

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 6/4/05 11:29

Þetta eru þarfar upplýsingar. Nú þarf bara að virkja þessa staðreynd á hagnýtan hátt. Við verðum að geta síað kóbaltið úr hafinu.

Ég legg til við notum Miðjarðarhafið. Við steypum fyrir Gíbraltarsund, Bosporussund og Súezskurðinn. Þá erum við kominn með viðráðanlegt magn af hafi. Síðan væri hægt að sjóða upp vatnið og reyna að eyma út kóbaltið. Það er líka möguleiki að hanna risastórar kóbaltsíur. Þeim yrði komið fyrir í Gíbraltarsundi og feikistórir kjarnorkuhreyflar notaðir til að dæla hafinu á meiri hraða í gegnum sundið. Þá yrði hafi jafnframt dælt af meiri krafti í gegnum Súezskurðinn á móti.

Þá er bara að hernema Miðjarðarhafið.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 6/4/05 11:39

Oss líst betur á síðarnefnda möguleikann því sá fyrri hefur of mikla gufu í för með sjer. Kosturinn við þetta er svo að sjálfsögðu sá þarna er í raun líka um að ræða kóbaltvinnslu úr öllum heimsins höfum (þó slíkt taki að vísu langan tíma en allur heimsins sjór hlýtur fyrr eða síðar að verða búinn að renna þarna í gegn). Einhver ríki hlýtur að þurfa að hernema líka auk Miðjarðarhafsins, lágmark er Gíbraltar, Spánn, Marokkó, líklega Portúgal, Tyrkland og Egyptaland og e.t.v. fleiri (vjer erum því miður eigi með landakort fyrir framan oss).

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 6/4/05 12:15

Ítalíu. En vegna þess hvarsu lítill ágangu náttúru aflana er á gríðarlegu dýpi þá er þessar kúlur helst að finna á djúpsæfi.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 14/4/05 23:19

Eigi má gleyma Frakklandi, Mónakó, Króatíu, Bosníu, Svartfjallalandi, Albaníu, Grikklandi, Lýbíu, Túnis og Alsír, nema þau hafi verið hertekin nú þegar. Það er ótrúlegt hvað stjórnartíðindin segja manni lítið nú til dags.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 16/4/05 18:04

Vatíkanið... er ekki upplagt að hertaka það nú í fjarveru páfa?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/4/05 18:13

Vjer gerðum það í fyrravor og nefnist það nú Vladikanið.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 16/4/05 19:04

hehe... þá vænti ég að Herbjörn hafi verið settur í páfastólin eða hvað?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 9/8/05 18:55

Vladimir Fuckov mælti:

Oss líst betur á síðarnefnda möguleikann því sá fyrri hefur of mikla gufu í för með sjer. Kosturinn við þetta er svo að sjálfsögðu sá þarna er í raun líka um að ræða kóbaltvinnslu úr öllum heimsins höfum (þó slíkt taki að vísu langan tíma en allur heimsins sjór hlýtur fyrr eða síðar að verða búinn að renna þarna í gegn). Einhver ríki hlýtur að þurfa að hernema líka auk Miðjarðarhafsins, lágmark er Gíbraltar, Spánn, Marokkó, líklega Portúgal, Tyrkland og Egyptaland og e.t.v. fleiri (vjer erum því miður eigi með landakort fyrir framan oss).

Það eru víst ennþá u.þ.b. 83.2 l af sjó sem hafa aldrei runnið í gegnum Miðjarðarhafið og eru þeir flestir í Vítasardýpinu undan ströndum Filipseyja.

Kannski, já ...bara
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 9/8/05 19:33

Krókur mælti:

Það eru víst ennþá u.þ.b. 83.2 l af sjó sem hafa aldrei runnið í gegnum Miðjarðarhafið og eru þeir flestir í Vítasardýpinu undan ströndum Filipseyja.

.. þar sem ákavítið verður til ef mér skjöplast ekki.

     1, 2, 3  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: