— GESTAPÓ —
Hér er ég!
» Gestapó   » Vjer įnetjašir
     1, 2  
GESTUR
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Villingur Stroznakov 27/3/05 16:13

Góšan og blessašan daginn baggalśtar héšan og žašan!
Hingaš er ég mętt į baggalśtinn til aš sżna mig og sjį ašra, og skrifa um daginn og veginn og skošanir mķnar į hverjum degi og vegi fyrir sig. Ég vona aš samskipti okkar eigi eftir aš ganga klakklaust og allir hafi gagn og gaman af. Ég kveš aš sinni litlu baggalśtar og glešilega pįska! ‹Gefur frį sér vellķšunarstunu›

Melkorkur 27/3/05 16:22

gśd sjitt

Korkur er mitt nafn, Korkur skal ek vera
RokkMśs 27/3/05 16:26

Huh.

Žjónn Holmes nęstu 14 įr.
GESTUR
Smįbaggi 27/3/05 16:26

Velkominn, ķ bili.

Saušurinn 27/3/05 16:38

Velkomin vertu Villingur mķn kęr. Gott aš sjį einhverja ašra meš nafn sem gęti allt eins veriš karlmannsnafn.
Skįl fyrir žvķ xT

Meee...
Melkorkur 27/3/05 16:43

Bķddu, sem gęti allt eins veriš karlmannsnafn?

Saušurinn???

kolfinnur Kvaran 27/3/05 16:46

Til aš įrétta žaš žį eru nöfnin Saušur og Villingur karlmannsnöfn, ekki allt eins karlmannsnöfn.

Ķsdrottningin 27/3/05 17:55

Nei, nafnmyndin villingur/saušur er ķ karlkyni.
Žś getur t.d. ekki haldiš žvķ fram aš ekki hafi veriš til kvenkyns villingur........

-Jį žaš er sko margt skrżtiš ķ kżrhausnum - Ęšstastrympa - Höfundur skįlarinnar - Hįlendismįlarįšherra -
Nornin 27/3/05 19:22

Villingur Stroznakov męlti:

Hingaš er ég mętt į baggalśtinn til aš sżna mig og sjį ašra, og skrifa um daginn og veginn og skošanir mķnar į hverjum degi og vegi fyrir sig. Ég vona aš samskipti okkar eigi eftir aš ganga klakklaust og allir hafi gagn og gaman af. Ég kveš aš sinni litlu baggalśtar og glešilega pįska! ‹Gefur frį sér vellķšunarstunu›

Velkomin Villingur. Alltaf gaman aš fį kurteist og skrifandi fólk į Gestapó. Aldrei of margir žannig ,of margar gelgjur eru hins vegar vandamįl finnst mér, og gott aš fį fólk til aš deila meš okkur skošunum sķnum.
Megir žś hafa žaš gott hérna og lifa vel og lengi.
Glešilega pįska.

Melkorkur 27/3/05 19:30

Hehehe, męltu heilust.
Skįl

GESTUR
Smįbaggi 27/3/05 19:31

Nornin męlti:

Villingur Stroznakov męlti:

Velkomin Villingur. Alltaf gaman aš fį kurteist og skrifandi fólk į Gestapó. Aldrei of margir žannig ,of margar gelgjur eru hins vegar vandamįl finnst mér, og gott aš fį fólk til aš deila meš okkur skošunum sķnum.
Megir žś hafa žaš gott hérna og lifa vel og lengi.
Glešilega pįska.

Svona eins og ég?

Nornin 27/3/05 19:37

Jį elskan.
‹rśllar augunum ķ hringi eins og versta gelgja, blķstrar sakleysislega og trķtlar ķ burtu›

Rasspabbi 27/3/05 20:04

Villingur... barbari... skręlingi...?

Hvaš sem žaš er nś... vertu velkomin(n).

Skįl!

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sęmdur heišursoršu bagglśtķska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari ķ tómstundum
Ég sjįlfur 27/3/05 20:43

Saušurinn męlti:

Velkomin vertu Villingur mķn kęr. Gott aš sjį einhverja ašra meš nafn sem gęti allt eins veriš karlmannsnafn.
Skįl fyrir žvķ xT

Ertu žį Saušurin? Žaš vissi ég ekki. ‹Klórar sér ķ höfšinu›
Og vertu velkomin Villingur. Njóttu vel.

Sönnun lokiš.
Svefnpurka 27/3/05 22:05

Halló villingur. Gaman aš loksins sjį žig hér. Hlakka til aš eiga ķ heitum samręšum viš žig. ‹Klórar kynęsandi ķ įttina aš Villing›

ZzZz ZzZ Zz zZzZ - Svefnpurka • Ég er ķ vafa... enda mikiš vafamįl.
Nornin 27/3/05 23:34

Er svefnpurkan žį lesbķa? (Nś kemur Enter örugglega alveg spinnegal žvķ ég sagši L-oršiš)
Alltaf gaman aš žvķ... erum meš Lešurhomma žannig aš žaš var kominn tķmi į aš fį opinbera lesbķu į Gestapó (śps... aftur).

Svefnpurka 27/3/05 23:47

Nornin męlti:

Er svefnpurkan žį lesbķa? (Nś kemur Enter örugglega alveg spinnegal žvķ ég sagši L-oršiš)
Alltaf gaman aš žvķ... erum meš Lešurhomma žannig aš žaš var kominn tķmi į aš fį opinbera lesbķu į Gestapó (śps... aftur).

Nei nei, žaš er alger misskilningur. Ég hlakka til aš eiga ķ samręšum viš hana... ekki aš eiga samręši viš hana...

ZzZz ZzZ Zz zZzZ - Svefnpurka • Ég er ķ vafa... enda mikiš vafamįl.
Nornin 27/3/05 23:53

svefnpurka męlti:

Nornin męlti:

Nei nei, žaš er alger misskilningur. Ég hlakka til aš eiga ķ samręšum viš hana... ekki aš eiga samręši viš hana...

‹Rošnar ofan ķ tęr›
Jeminn... ég bara las žetta svona vitlaust... samręšur-samręši... ekki svo ólķkt.
Nś jęja...viš veršum žį aš bķša lengur eftir žessum minnihlutahópi.

1, 2  
» Gestapó   » Vjer įnetjašir   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: