— GESTAPÓ —
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Urmull_Ergis 19/9/03 13:30

Örsaga.

-Sögusvið: Hlaða og fjárhús.

-Sögupersónur.

1. Herlúf bóndi.
2. Bríet barmmikil kaupakona.
3. Hans Herlúfsson bóndasonur.
4. Ærin Skjáta.
5. Ærin Flekka.
6. Hrúturinn Móri.

-Reglur.

1. Sagan má ekki vera lengri en sem nemur 20 svörum.

-Fólk er fífl.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Urmull_Ergis 19/9/03 13:31

-Árans er heitt hérna sagði Bríet, rjóð í vöngum og

-Fólk er fífl.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sjöleitið 19/9/03 13:38

hnusaði úr armkrika Herlúfs bónda. Það

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Urmull_Ergis 19/9/03 18:44

lítur helst út fyrir að við þurfum að húka hérna í nótt. Hans leit öfundsjúkur

-Fólk er fífl.
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Myglar 19/9/03 21:25

í átt að Herluf og Brieti og sagði:

- Ég veit ekki um ykkur, en ég er treysti þessum þremur rolluskjátum ekki. Þær gætu allt eins ætlað að rífa úr okkur innyflin, rétt eins og hestarnir og kýrnar sem úti bíða. Hér er um líf og dauða að tefla, Herluf, mér er sama þótt þú segist treysta þessum ferfætlingum, ég vil ekki enda eins og hitt heimilsfólkið, í kjaftinum á morðóðum og blóðþyrstum húsdýrum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Urmull_Ergis 19/9/03 22:09

Hrúturinn Móri fikraði sig hægt að fjáhúsdyrunum, hvar ærnar jöpluðu makindalega á ilmandi töðunni og sagði"Skjáta, lokaðu hlöðudyrunum, Flekka jarmaðu eymdarlega meðan ég fer og felli Herlúf."

-Fólk er fífl.
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Rauðhetta 19/9/03 22:50

Þær drusluðust strax á fætur, því þær báru ómælda virðingu fyrir Móra boðháttafrædingi.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 21/9/03 00:09

"Hansi minn, ertu með kindabyssuna?" spurði Herlúf bóndi

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 22/9/03 08:58

"Nei, hún er í viðgerð eftir að hundurinn náði henni og faldi hana í skafli síðasta vetur" sagði Hansi flóttalega "Geturðu ekki bara notað sjálfskeiðung eins og hinir bændurnir í sveitinni?" sagði hann spyrjandi. "Eða kannski heykvísl?"

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 22/9/03 09:16

"Nei, en ég er með útvarpstæki, kannske við stillum á Effemm og reynum að fæla kindurnar í burtu", sagði hann örvæntingafullur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 22/9/03 09:24

"Haha" hló í huga Móra. "Nú hefnist þeim fyrir að hafa stillt á Rás 2 síðasta vetur. Eftir að hafa hlustað á Rokkland og Poppland í heilan vetur þoli ég allt. Allt. Meira að segja Ding dong."

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 22/9/03 11:00

Móri hafði komið sér haganlega fyrir andspænis mannfólkinu og gaf Skjátu merki um að nú

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 22/9/03 11:52

skyldi hún loka hlöðudyrunum. Sem hún gerði. En Móri lét vaða í Herlúf bónda sem gaf frá sér skræk mikinn og sagði:

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 22/9/03 14:39

"Illa leikur þú nú húsbónda þinn Móri minn og þykir mér þú launa illa lífgjöfina þá er ég bjargaði þér úr hlandforinni forðum, hvar þú varst nærri drukknaður."

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 22/9/03 14:52

"Ávalt skal hann leita allra leiða til að láta mig minnast hlandforarinnar" hugsaði Móri. "En þessi tilvitnun hans til björgunar minnar skal ekki nýtast honum til að berja niður byltinguna. Þótt þessi bylting sé undir þeli og togi en ekki rauðum fána, skal hún heppnast. Til sigurs gegn auðvaldinu!". Síðan jarmaði hann hátt og þjarmaði að bónda með hornum sínum á meðan

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 22/9/03 15:35

Hans hafði prílað upp á sperru og fylgdist þaðan skelfingu lostinn með óförum föður síns. En Bríet, sem hafði átt marga unaðsnóttina með Herlúf bónda sá að hún yrði nú að taka í taumana til bjargar húsbónda sínum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sjöleitið 22/9/03 16:01

Féll hún á kné og var þá jafnskjótt komin á fjóra fætur og jarmaði eggjandi svo að hrikti í brundgeymslum hrússa.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 22/9/03 16:13

"Illt er sínu eðli að neita" hugsaði hrúturinn og stöðvaði barsmíðarnar á bóndanum. Kindin Skjáta sá að þetta gagnbyltingarbragð Bríetar var að heppnast og tók þá til sinna ráða.

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: