— GESTAPÓ —
Stjörnugjöf
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 25/3/05 13:59

Ég tek upp umræðu sem Ég sjálfur hóf á fyrirspurnarþræðinum.

Af hverju er ekki hægt að gefa núll stjörnur í félagsritum? Þ.e. fyrir gagnrýni.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 27/3/05 18:17

Það er væntanlega til þess að erfiðara sé að rakka ákveðin málefni niður.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 27/3/05 18:38

Hvað með hálfar stjörnur?‹Klórar sér í höfðinu›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 27/3/05 18:54

Fín hugmynd.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 27/3/05 20:36

Hvað með að skipta stjörnum út fyrir eitthvað meira spennandi. T.d. sprengistjörnur eða svarthol.

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 27/3/05 21:17

Er ekki hægt að gefa 0 stjörnur? Jahérna, alltaf lærir maður eitthvað nýtt. Hvað gerist ef maður reynir?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 27/3/05 21:22

Ein stjarna. Ætlaði að gefa núll stjörnur fyrir nýjustu gagnrýni mína.

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 27/3/05 23:39

Enter mælti:

Er ekki hægt að gefa 0 stjörnur? Jahérna, alltaf lærir maður eitthvað nýtt. Hvað gerist ef maður reynir?

Er þetta ekki bara gert til að hindra að vjer getum skrifað gagnrýni á stjörnugjafarkerfið hjer og gefið því núll stjörnur fyrir að eigi sje hægt að gefa núll stjörnur ? ‹Starir þegjandi út í loftið›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 28/3/05 16:58

Núllið er komið í gagnið. Hvað gæti það nú staðið fyrir, annað en hauskúpu eða stjörnu?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 28/3/05 17:41

Enter mælti:

Núllið er komið í gagnið. Hvað gæti það nú staðið fyrir, annað en hauskúpu eða stjörnu?

Gæti verið hnútur. Þegar gefnar eru núll störnur eru vissar hnýtingar í gangi.

Önnur hugmynd er mörgæs en vegna virðingar við Linux notendur þá set ég slíka hugmynd varlega fram.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 28/3/05 18:11

Dauðastjörnuna? ‹flissar›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlíus prófeti 28/3/05 18:22

Ertu viss um að þú eigir ekki við „Helstirnið“?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 28/3/05 21:48

Hakakross? ‹býr sig undir skítkast›

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 29/3/05 01:38

Mynd af Megasi?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Melkorkur 29/3/05 03:03

Frekar kæmi ég með skítkastið á Megasinn en hakakrossinn, en gott og vel. Ég myndi setja Enter. Hversu marga Entera hægt væri að gefa.

Korkur er mitt nafn, Korkur skal ek vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 29/3/05 03:37

Melkorkur mælti:

Frekar kæmi ég með skítkastið á Megasinn en hakakrossinn, en gott og vel. Ég myndi setja Enter. Hversu marga Entera hægt væri að gefa.

Engan. En ef það væri hægt, væri svarið einn, og ég fengi hann.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 29/3/05 11:32

Mér dettur í hug að í stað fyrir bara 0 verði í staðinn gefið annað hvort þessara tákna

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 29/3/05 17:21

Enter mælti:

Núllið er komið í gagnið. Hvað gæti það nú staðið fyrir, annað en hauskúpu eða stjörnu?

Ég á eina kvikmyndauppflettibók þar sem arfalélegum myndum er gefin mynd af kalkúni (þ.e. vísun í 'turkey' sem lélegar myndir eru oft nefndar á engilsaxnesku).

     1, 2  
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: