— GESTAPÓ —
Ný mynd, ellegar ekki.
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 30/3/05 17:50

Hvar ætli sé best að leita nýrra mynda?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 30/3/05 17:53

Væntanlega í myndaalbúminu heima hjá sér.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 30/3/05 17:59

Þetta er líka ágætt.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 30/3/05 18:27

Enter mælti:

Skabbi skrumari mælti:

Góð ákvörðun og leiðir það hugann að því hvort ég eigi að skipta aftur yfir í gömlu myndina mína, en sú umræða hefur reyndar oft farið fram hér á síðum Gestapó...

Þú varst nú sætur, gamli:

Já... mikið á maður nú góðar minningar með þessa mynd... ‹fær nostalgíukast›

Limbri mælti:

Tækir þú upp gömlu myndina, tæki ég upp auka flösku af Ákavíti þér til heiðurs.

-

Maður hefur nú látið hafa sig út í annað eins fyrir Ákavítið...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 30/3/05 18:37

Ég er alfarið á móti því að Skabbi taki upp gömlu myndina. Fyrir því hef ég tvenn rök:

1) Ég er unglingur mikill hér á Gestapó og man ekki eftir því þegar Skabbi var með gömlu myndina. Umrædd breyting myndi því ekki verða til þess að upp fyrir mér rifjuðust gamlir tímar, heldur myndi hún eingöngu rugla mig í ríminu.

2) Ég er mikill aðdáandi herra Dylans, og upplyftist í hvert sinn sem ég sé ásjónu hans bregða fyrir. Þeim stundum sem það gerist myndi fækka verulega ef Skabbi myndi hætta að notast við hina fríðu mynd sem nú er andlit hans hér á Gestapó.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 30/3/05 18:58

Dylan já, lítur hann ekki sirka svona út um þessar mundir?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 30/3/05 19:56

Voðalegar hræringar hafa þetta verið í ykkur.
Ég hef verið alveg eins alla mína tíð! og ég held að ég sé nú með þeim eldri hérna.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 30/3/05 20:30

Eitt sinn minntum vjer mjög á Vladimir Lenin í útliti en svo uppgötvuðum vjer kóbalt o.m.fl.

Og Skabbi - ekki breyta um mynd, oss finnst myndin af Tal hræðileg.

Svo virðist reyndar sem flestir af helstu Bagglýtingunum (fyrstu tvær síður heimavarnaliðsins til að miða við eitthvað) hafi skipt um mynd einu sinni eða oftar:

Frelli minnti einhverntíma mjög á Ariel þjóðernishreinsi og Clint Eastwood en myndin af englinum var auðvitað langbest ‹Flýr ofan í neðanjarðarbyrgi›

Nokkrir þekktir Bagglýtingar er verið hafa hjer mjög lengi (frá 2003) hafa ef vjer munum rjett aldrei breyst. Þar koma upp í hugann voff, Mosa frænka og Glúmur.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 30/3/05 21:38

Ég hef ekki breytt um mynd!‹Stekkur smæð sína›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 30/3/05 21:46

Ætli það sé þá ekki kominn tími á myndabreytingu hjá mér... ég hef ekki verið sáttur við þessa mynd sem nú er...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 30/3/05 21:59

Enter mælti:

Hr. Sívertsen það er nú ekki stíll feminista að grátbiðja enda ætla ég ekkert að vera að því. Heldur einungis að biðja þig kurteislega að nota þessa mynd sem enter blessaður var svo vænn að grafa upp. Rök mín eru fagurfræðilegs og listræns eðlis.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 30/3/05 22:01

Enter mælti:

Aaaa. Auðvitað. Þessi:

Hana finn ég hvergi, ekki frekar en gamla Herbjörn og fleiri hvíta hrafna. Eitthvað virðist Delete frænka hafa komist í af þessum djásnum.

‹Þenur brjóstkassann stoltur› Já, svona var maður, ungur og stæltur.

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 30/3/05 22:01

Ég kann Enter bestu þakkir fyrir þessa miklu söguskoðun sem farið hefur fram hér. En ég hafði annars konar andlitslyftingu í huga. (þó ekki h***.is) Mér finnst ég ekki nægilega... nei annars best að segja ekkert sem gæti brugðist!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 30/3/05 22:03

Nafni mælti:

Fyrst var ég apakríli og svo maðurinn með ljáinn og síðan Powell og að lokum það sá sem ég er í dag.

En hver ertu eiginlega í dag? Hver í ósköpunum er þetta?

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 30/3/05 22:48

Fyrst hér er verið að fjalla um myndir langar mig að senda Enter mínar bestu þakkir fyrir myndina, sem hann er búinn að setja hjá æviágripi mínu. Ég er mjög ánægður með þessa mynd enda var ég í góðu formi andlega og líkamlega þegar hún var tekin.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 31/3/05 03:58

Vladimir Fuckov mælti:

...Svo virðist reyndar sem flestir af helstu Bagglýtingunum (fyrstu tvær síður heimavarnaliðsins til að miða við eitthvað) hafi skipt um mynd einu sinni eða oftar...

Ekki skipti ég um mynd. Ég þurfti bara að nota eitthvað meðan myndin af mér var í klippingu. Ég hef áður komið á framfæri mótmælum við myndskiptingum og ég hef ekki skipt um skoðun í þeim efnum, þó sumir séu farnir að venjast, er alltaf einhver hluti dáinn...

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 31/3/05 10:57

Herbjörn Hafralóns mælti:

Fyrst hér er verið að fjalla um myndir langar mig að senda Enter mínar bestu þakkir fyrir myndina, sem hann er búinn að setja hjá æviágripi mínu. Ég er mjög ánægður með þessa mynd enda var ég í góðu formi andlega og líkamlega þegar hún var tekin.

Svo maður tali nú ekki um þennan nautnalega stút sem þú hefur á munninum. Blue steel ef mér skjöplast ekki.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 31/3/05 11:04

‹Fær Macho Man með Village People á heilann.›

        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: