— GESTAPÓ —
Ný mynd, ellegar ekki.
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
feministi 25/3/05 02:27

Ég hef veriđ ađ spá í ţađ af og til hvort ekki vćri ráđ ađ fá sér ađra mynd, en ég hef veriđ međ ţessa sömu mynd frá upphafi. Nú langar mig ađ fá skođun ykkar, ţví ég er á báđum áttum í ţessu vandasama máli.

Spuningin er tvíţćtt. Á ég ađ skipta um mynd og eruđ ţiđ međ tillögur.

Ívar Sívertsen 25/3/05 02:30

Ţađ er gott endrum og sinnum ađ skipta um mynd. Ţađ ţekki ég.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Ţarfagreinir 25/3/05 02:31

Sammála ţví. Mér finnst Búdda ekki tengjast feminisma neitt sérstaklega. Ef ţú vilt tengja ţig viđ ţann málstađ í gegnum mynd ţína mćli ég međ einhverju á borđ viđ ţetta:

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Hilmar Harđjaxl 25/3/05 02:39

Nei, myndbreytingar eru af hinu illa. Allavegana verđur minni ekki breytt í bráđ.

Ţađ er ekkert sem getur ekki stöđvađ mig!
Ívar Sívertsen 25/3/05 02:39

Víst!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
kolfinnur Kvaran 25/3/05 02:52

Er ég ekki sćtur svona?

‹Lítur stoltur í spegilinn sinn›

Hakuchi 25/3/05 02:52

Mynd ţín er fín og í raun engin ástćđa til breytinga. En fyrst ţú hefur veriđ međ ţessa mynd svo lengi er skiljanlegt ađ ţú viljir skipta.

Hér eru nokkrar tillögur.

Joan Crawford. Hörkukella. Sörvćvör.

Lafđi Eboshi úr hinni frábćru Mononoke Prinsessa. Ég er einna hrifnastur af ţessari mynd. Karakterinn Eboshi er sannarlega femínísk, gott ef ekki femínískur ídeall. Kona sem hefur komiđ sér til valda á eigin forsendum án ţess ađ fórna eigin kvenleika, sjálfstćđ međ eindemum, miskunnarlaus ţegar á ţarf ađ halda en samt ekki laus viđ samúđ, öflugur og snjall leiđtogi.

Ég sé visst samhengi í lúmsku brosi búddunnar og Mónu Lísu. Hún kemur ţví til greina (ţó mig minni ađ einhver minniháttar karakter sé búinn ađ taka hana frá).

Svo er auđvitađ Jóka af Örk möguleiki.

Ađ ég tali nú ekki um Arethu R-E-S-P-E-C-T Franklin

Nú, ef ţú vilt fara hina augljósu leiđ međ beina tilvísun í nafn ţitt ţá kemur Símón dú búvoir til greina:

Frelsishetjan 25/3/05 05:43

Nei nei ţiđ eruđ á rangri hillu. Hérna eru nokkrar myndir sem koma til greina.

Drottnari allra vídda. Guđ alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nćrbuxna. • Sjálfkjörinn formađur Ritstjórnar.
Tina St.Sebastian 25/3/05 13:42

Emmeline Pankhurst - einn stofnenda súfragettu-hreyfingarinnar.

Bella Abzug

Camille Paglia

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Tina St.Sebastian 25/3/05 14:03

Abigail Adams, eiginkona John Adams (annars forseta Bandaríkjanna). Hún hvatti mann sinn til ađ "muna eftir dömunum, og láta eigi svo mikil völd í hendur eiginmönnunum"

Lucretia Mott - stundum nefnd "Fyrsti Bandaríski femínistinn" Hún barđist fyrir stjórnmálalegum rétti kvenna og afnámi ţrćlahalds.

Elizabeth Cady Stanton - barđist fyrir kvenréttindum ásamt vinkonu sinni...

..Susan B. Anthony.

Victoria Woodhull var fyrsta konan til ađ bjóđa sig fram til embćttis forseta Bandaríkjanna - áriđ 1872. Hún var fyrsti kvenkyns verđbréfasalinn á Wall Street, auk ţess sem hún var fyrst til ţss ađ gefaút Kommúnistaávarpiđ í Bandaríkjunum (í sínu eigin dagblađi)

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Ívar Sívertsen 25/3/05 14:16

Ţessar kćmu alveg til greina... fyrir ţig alla vega...

‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

kolfinnur Kvaran 25/3/05 14:18

Ég mćli međ mynd af Önnu Lind.

Haraldur Austmann 25/3/05 14:22

Vertu ekkert ađ fá ţér nýja mynd femnisti.

Fćreyingur • Einfćttur • Mannćta
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Klobbi 25/3/05 14:53

Flott mynd af ţér Femínisti kćr.

Ađ ţú hafir haldiđ viđ ţína fyrstu mynd sýnir ađ ţína stađföstu lund og góđa dómgreind. Ţú tókst góđa ákvörđun ţarna ţetta er fín mynd, ţađ vćri nú bara sveimhuigaháttur đ avera ađ skipta út mynd í sífellu.

Annars viltu hjálpa mér ađ byggja stjarneldisrafstöđ?

feministi 25/3/05 15:34

Klobbi mćlti:

...........................Annars viltu hjálpa mér ađ byggja stjarneldisrafstöđ?

feministi 25/3/05 15:38

Ég ţakka ykkur góđ viđbrögđ. Hér má sjá fjölda viđeigandi og óbćrilega sniđugra tillagna. Enn hef ég ekki gert upp hug minn og vel kemur til greina ađ halda andlitinu.

Vímus 25/3/05 22:17

Ţér fćri ákaflega vel ađ vera hauslaus. En ţađ er nú bara minn smekkur

RokkMús 26/3/05 13:16

Vímus mćlti:

Ţér fćri ákaflega vel ađ vera hauslaus. En ţađ er nú bara minn smekkur

Ekki breytast í annađ Finngálkn.

Ţjónn Holmes nćstu 14 ár.
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: