— GESTAPÓ —
Nýjasti Íslendingurinn
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 23/3/05 22:20

Ég legg til að við fjölmennum í Leifsstöð annað kvöld til að fagna komu hins nýja Íslendings. ‹Leitar að gömlum 17. júní fánum›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 23/3/05 22:33

Já. Fögnum honum endilega. Ég er að íhuga að koma með 'flugeldaprikið' mitt til að fagna komu hans. Ég vona að enginn slasist þegar ég skýt úr því.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Melkorkur 24/3/05 01:35

Góð fannst mér þó tillagan um mannvörpuna. Ég er lagstur í alsherjar framkvæmdir við smíði á þeirri vörpu, og vona að hún verði tilbúin von bráðar. Þó eru mestar líkur á að ég endi á að nota hana sem skilaboðasendi, þar sem háttverðugum lindýrum verður skotið yfir næstu hús, með þau skilaboð festi við sig að Tíbet skyldi frelsað.

Korkur er mitt nafn, Korkur skal ek vera
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Trommudruslan 25/3/05 00:59

Þetta er svo augljóst. Það hefur eitthvað vantað á Íslandi síðastliðin ár. Eitthvað spútnik. Leoncie er nánast flutt út, Geir Ólafs rétt svo heldur sér í sviðsljósinu með því að æla í Select en það er ekki nóg, Keikó er dauður í Noregi og Ástþór Magnússon tapaði forsetakosningunum. En örvæntið ekki! Bobby Fisher og "íþrótta"mennirnir og konurnar í Skáksambandi Íslands eru með ráð undir rifi hverju. Hróka feitt. Skák og mát?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 25/3/05 02:05

Æ, skiptir þetta nokkru máli? Ég sá lúið gamalmenni í sjónvarpinu í kvöld. Minnti mig á gamlan bónda vestur á fjörðum.

Fellur hann ekki bara vel í hópinn hér á Íslandi, kjaftfor, þröngsýnn og helvíti klár.‹Hleypur á bak við næsta tré og bíður›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 25/3/05 02:36

Herbjörn Hafralóns mælti:

Ég legg til að við fjölmennum í Leifsstöð annað kvöld til að fagna komu hins nýja Íslendings. ‹Leitar að gömlum 17. júní fánum›

Heyrðu nú mig! Ég er hér enn í Leifsstöð og ekkert bólar á Slordónanum! Ég er farinn að halda að hér sé um svindl að ræða!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 25/3/05 14:26

Já, eins og ég minnist á annars staðar undir almennu spjalli, þá tókst Stöð 2 að ræna kappanum og ég endurtek bara: Hafi Páll Magnússon skömm fyrir hvernig hann eignaði sér og Stöð 2 komu Fischers hingað.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 25/3/05 14:27

Nújá... má ég þá koma aftur í bæinn? Ég er orðinn syfjaður og svangur og nenni ekki endalaust að standa hér í Leifsstöð!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 25/3/05 14:31

Nei, vertu þarna áfram. Ég var að frétta að Michael Jackson væri á leiðinni.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 25/3/05 14:34

Ég var reyndar nærri búinn að láta plata mig til Keflavíkur en ég held ég sleppi því að taka á móti Jackson nema Elisabeth Taylor sé með honum.
Ertu ekki með myndavél Ívar?

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 25/3/05 14:41

Nei, en ég hef myndavélaminni...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 25/3/05 15:29

Hakuchi mælti:

Ömurlegur vitnisburður um hvað skákfrekjur geta náð langt með nöldri og leiðindum.

Sést best á því að þessir máttvana horgemlingar náðu að fá það ,,viðurkennt“ að skák.... væri íþrótt.. ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 25/3/05 15:31

voff mælti:

Ég fagna þessum tíðindum, ég fagna alveg gríðarlega.

Syng ég því söng í tilefni dagsins:


Fisher er að koma, gerið töflin klár.
Fisher er að koma, gerið töflin klár.
Stillið skákklukkurnar fínu, drekkið svo kaffitár.
Fisher er að koma, gerið töflin klár.
Í höfuðstöðvum Skáksambands er ýmislegt að sjá.
Slagsmál, ríðingar, fyllerí.
Friðrik Ólafs horfir á.
Ekki hanga þar myndir af Karpov veggjum á.
Hérna færðu passann Bobby minn.
Það er, það er allur munurinn.
Stæltur er Hrókurinn, í uppnámi er biskupinn.
Stæltur er Hrókurinn, í uppnámi er biskupinn.
...
Stæltur er Hrókurinn, riddari drepur biskupinn

Skál fyrir þér Voff! ‹Skálar í messuvíni›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
GESTUR
 • LOKAР• 
Afbæjarmaður 27/3/05 23:24

Sjálfum finnst mér Bobby hreinn og klár snillingur.. maðurinn kom með bestu afsökun sem heyrst hefur fyrir að gera ekki heimavinnuna sína!¨

"Gyðingar stálu heimavinnunni minni"

Þessi maður á fálkaorðuna skilið.

GESTUR
 • LOKAР• 
Ofsakátur Ófeigsson 28/3/05 12:54

‹Stekkur hæð sína›

Fischer er nú bara heilbrigður miðað við íslenzka skákmenn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 28/3/05 12:55

Akkúrat. Þeir eru margir slæmir í fótunum.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
GESTUR
 • LOKAР• 
Afbæjarmaður 28/3/05 13:04

Haraldur Austmann mælti:

Akkúrat. Þeir eru margir slæmir í fótunum.

Nákvæmlega. Þeir eru alltaf brjálaðir í skapinu útaf sveppunum milli tánna. Og svo eru þeir svo helvíti feitir allir.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 30/3/05 11:58

Dr M. Ukrebeksy mælti:

‹Ljómar upp› Ættli Dóri mundi ekki bjóða Al Capone rikisbubbarétt ef hann væri á lífi.. skilst að hann hafi lika svikið undan skatti í henni ameríku...۞

Náðurðu ekki gríninu, það var Davíð sem átti hugmyndina, en Baugsfeðgar stálu glæpnum á Reykjavíkurflugvelli. Þjófnaður aldarinnar til þessa.

LOKAÐ
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: