— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Afturhaldskommatittur 21/3/05 12:30

Nú er illt í efni. Svikarinn Smábaggi benti á það að Kommúnistaflokkur Baggalútíu stefnir hraðbyri í átt að því að detta niður á síðu tvö. Ég vil benda á miklar vinsældir flokksins - hann spannar núna 49 heilar síður. Geri aðrir betur. Ef þráður með 49 síður á ekki skilið límingu, hvaða þráður á þá skilið límingu; ég bara spyr?

Til að gæta sanngirni, og til að sýna að við kommarnir styðjum jöfnuð í verki, þá fer ég fram á hið sama fyrir hönd Hreintrúarflokksins, þó svo að hann sé einungis með 22 aumlegar síður. En í lýðræðissamfélagi er þó víst nauðsynlegt að öll sjónarmið heyrist, þrátt fyrir að sjónarmið Hreintrúarflokksins séu afvegaleidd og spillt með eindæmum.

Ég þakka gott hljóð.

Aðalritari Kommúnistaflokks Baggalútíu • Öreigar allra landa sameinist! - Ísland úr NATO fyrst herinn fór burt! - Cuba si, Yankee no! - Fram þjáðir menn í þúsund löndum! - Hasta la Victoria siempre! - Og lifi byltingin, ávallt!
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 21/3/05 12:38

Það er ekkert að marka ef þráður spannar 49 síður ef hann fjallar um einhverja bölvaða kommúnismavitleysu. Tuh.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Afturhaldskommatittur 21/3/05 12:44

Málflutningur Smábagga styrkir málstað okkar. Hreintrúarmenn eru hræddir við ítök okkar og áhrif, og vilja kæfa okkur og þaga okkur í hel.

Því segi ég enn og aftur: Leyfið röddum almúgans að hljóma, og límið þráðinn, í nafni mannréttinda og lýðræðis!

Aðalritari Kommúnistaflokks Baggalútíu • Öreigar allra landa sameinist! - Ísland úr NATO fyrst herinn fór burt! - Cuba si, Yankee no! - Fram þjáðir menn í þúsund löndum! - Hasta la Victoria siempre! - Og lifi byltingin, ávallt!
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 21/3/05 12:50

Meðan ég var í þessum skitna flokki (vil reyndar hugsa sem minnst um það) þá tók Mikill ekkert alltof vel í það. Sendu honum bara skeyti, ég vona að honum finnist það ennþá vera heimskulegt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 21/3/05 14:11

Þetta leiðir hugann að því er áður hefur verið minnst á, að það gæti verið gott ef hægt væri að færa þræði ofar í einstaka tilvikum án þess endilega að líma þá. Vjer erum sem sagt af einhverjum ótrúlegum ástæðum sammála Afturhaldskommatittinum í máli þessu. Slíkt gerist varla aftur á næstunni ‹Undirbýr prentun áróðursbæklinga til að dreifa í aðsetri kommanna›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 21/3/05 15:21

Ég er sammála þessu líka. Er enginn ritstjórnarmeðlimur tilbúinn að taka afstöðu með eða á móti þessari ágætu tillögu aðalritarans?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 21/3/05 15:24

Mestur partur af þessu er rugl og vitleysa í bauv. Viljum við slíkt límt?

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 21/3/05 15:47

Bauvið ruglar aldrei né vitleysast. Hvurslags rógur er þetta?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: