— GESTAPÓ —
Hippa samkoma dagsinns
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 22/3/05 05:56

Kaktuz mælti:

Hippar eru viðbjóður. Reyndar eru allir karlmenn sem eru með meira en sjö sentimetra sítt hár viðurstyggð.

Hvernig má það þá vera að ritstjórn (sem þú ert hluti af Kaktuz) velur ávallt jólalög sem samin eru af mönnum sem eru með 30cm síð hár eða meira?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 22/3/05 09:37

Hvaða máli skiptir hvort "meirihluti þjóðarinnar" sé á móti innrásinni? Eru það einhver rök? Meirihluti þjóðarinnar er í Þjóðkirkjunni, er það sönnun þess að Guð sé til? Meirihluti þjóðarinnar heldur að fréttastofa RÚV sé trúverðug og vinni faglega, það voru einmitt þeir sem fluttu ranga frétt í vetur um minnisblað sem þeir sögðu að Halldór Ásgrímsson hefði samþykkt, því þeir föttuðu ekki að Helgi Ágústsson og Halldór Ásgrímsson hafa sömu upphafsstafi og könnuðu ekki málið. Meirihluti þjóðarinnar horfir á Gísla Martein, þýðir það að hann sé gæðasjónvarpsefni? Auðvitað fer það ekki eftir því hvað meirihluti þjóðarinnar heldur hvað er rétt og hvað er rangt, heldur bara á rökunum í málinu.

Í þessu máli liggja staðreyndir fyrir:
a) Saddam murkaði lífið úr fólki í þúsundavís,
b) innrásin steypti Saddam af stóli og nú bíður hann réttahalda,
c) fullt af fólki, sem Saddam hefði ella murkað lífið úr, lifir í dag,
d) hafðið er uppbyggingarstarf í Írak,
e) því hraðar og betur sem uppbyggingarstarfið gengur því fyrr er hægt að kalla heim hermennina sem eru þarna til verndar uppbyggingarstarfinu,
f) eina ógnin við uppbyggingarstarfið eru hryðjuverkamenn sem hika ekki við að sprengja upp óbreytta borgara í tugavís til að koma í veg fyrir uppbyggingarstarfið,
g) ef þess ógn væri ekki fyrir hendi gengi uppbyggingarstarfið enn hraðar og betur,
h) von hryðjuverkamannanna er að vekja ótta meðal óbreyttra borgara á Vesturlöndum svo menn þar farí út og mótmæli stríðinu,
i) það gerir mótmælendur hér á Íslandi að skoðanabræðrum og í raun samverkamönnum hryðjuverkamannanna.

Málið er því einfalt, innrásin var og er hið besta mál og hefur bjargað miklum fjölda mannslífa.

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lómagnúpur 22/3/05 11:02

Hver sér um þrifin á kassanum? Hann þarf að komast í gagnið hið fyrsta.

Það var og.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 22/3/05 12:06

Mér sýnist ekki veita af heilum pressugám, hvílíkt er bullið.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 22/3/05 13:21

~*Gelgjan*~ mælti:

Hæjj** skohh mér finnzt nú að hippar séu skohh doldið MIKIÐ** gamaldags..!!**

Gamaldags. Hvað segirðu um að láta þennan red snapper í þinn red snapper. HERFAN ÞÍN!

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kuggz 22/3/05 15:20

voff mælti:

Hvaða máli skiptir hvort "meirihluti þjóðarinnar" sé á móti innrásinni? Eru það einhver rök?

Eins og ég sagði upphaflega:

kuggz mælti:

Það er ljóst af skoðanakönnunum að meirihluti þjóðarinnar var og er á móti þessari innrás og þar með er tilgangslaust að koma með persónulegar réttlætingar á henni, slíkt er fyrir smáborgara sem eru engu skárri en öryrkjarnir á vinstri væng stjórnmála í dag.

Það sem ég lagði áherslu á, er tilgangsleysið og stend ég við það.

Æðstiklerkur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 24/3/05 22:10

Ögri í Ari mælti:

Þann 19 mars 2005 fór fram samkoma þar sem hippar og aðrir rónar mótmæltu því að það væri her á Íslandi, innrásinni í Írak og öllu mögulegu. En í raunini voru þau að styðja þjóðarmorð. Því ef innrás í Írak hefði ekki verið gerð þá hefði Saddam Hússein drepið mikið mun fleirri en Geroge Bush mun nokkurntíman drepa á sínum 8 árum sem forseti Bandaríkjanna. Saddam var leiðtogi Íraka í fleiri tugi ára og drap mikklu fleirri en alla íbúa íslands sinnum 4... svo að hugsið ykkur um áður en þið mótmælið stríði í írak næst.... ‹Starir þegjandi út í loftið›

Þú ert asni.
Það er mitt álit.

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 24/3/05 23:09

Ugla mælti:

Ögri í Ari mælti:

Þann 19 mars 2005 fór fram samkoma þar sem hippar og aðrir rónar mótmæltu því að það væri her á Íslandi, innrásinni í Írak og öllu mögulegu. En í raunini voru þau að styðja þjóðarmorð. Því ef innrás í Írak hefði ekki verið gerð þá hefði Saddam Hússein drepið mikið mun fleirri en Geroge Bush mun nokkurntíman drepa á sínum 8 árum sem forseti Bandaríkjanna. Saddam var leiðtogi Íraka í fleiri tugi ára og drap mikklu fleirri en alla íbúa íslands sinnum 4... svo að hugsið ykkur um áður en þið mótmælið stríði í írak næst.... ‹Starir þegjandi út í loftið›

Þú ert asni.
Það er mitt álit.

Nei, það er ekki þitt álit. Það er staðreynd.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
RokkMús 24/3/05 23:26

Staðreyndir eru ofmetnar. ‹reynir að komast ofar á listann hans Smábagga og fá umsögn›

Þjónn Holmes næstu 14 ár.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 29/3/05 11:13

Smábaggi mælti:

Ugla mælti:

Ögri í Ari mælti:

Þann 19 mars 2005 fór fram samkoma þar sem hippar og aðrir rónar mótmæltu því að það væri her á Íslandi, innrásinni í Írak og öllu mögulegu. En í raunini voru þau að styðja þjóðarmorð. Því ef innrás í Írak hefði ekki verið gerð þá hefði Saddam Hússein drepið mikið mun fleirri en Geroge Bush mun nokkurntíman drepa á sínum 8 árum sem forseti Bandaríkjanna. Saddam var leiðtogi Íraka í fleiri tugi ára og drap mikklu fleirri en alla íbúa íslands sinnum 4... svo að hugsið ykkur um áður en þið mótmælið stríði í írak næst.... ‹Starir þegjandi út í loftið›

Þú ert asni.
Það er mitt álit.

Nei, það er ekki þitt álit. Það er staðreynd.

Rosalega eruð þið málefnaleg...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 29/3/05 16:04

Skabbi skrumari mælti:

Smábaggi mælti:

Ugla mælti:

Ögri í Ari mælti:

Þann 19 mars 2005 fór fram samkoma þar sem hippar og aðrir rónar mótmæltu því að það væri her á Íslandi, innrásinni í Írak og öllu mögulegu. En í raunini voru þau að styðja þjóðarmorð. Því ef innrás í Írak hefði ekki verið gerð þá hefði Saddam Hússein drepið mikið mun fleirri en Geroge Bush mun nokkurntíman drepa á sínum 8 árum sem forseti Bandaríkjanna. Saddam var leiðtogi Íraka í fleiri tugi ára og drap mikklu fleirri en alla íbúa íslands sinnum 4... svo að hugsið ykkur um áður en þið mótmælið stríði í írak næst.... ‹Starir þegjandi út í loftið›

Þú ert asni.
Það er mitt álit.

Nei, það er ekki þitt álit. Það er staðreynd.

Rosalega eruð þið málefnaleg...

KOMMON!!!!

Var þetta innlegg sem þér fannst verðskulda málefnalegt svar??
Að kalla þá sem eru á móti stríðinu í Írak hippa og róna???

Afhverju ertu alltaf að skamma mig????

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 29/3/05 16:14

Fyrirgefðu Ugla... ætlaði ekki að særa þig... fannst þetta í heild vera ómálefnalegt, ekki bara frá þér... en kannske var ég bara ómálefnalegastur...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 29/3/05 20:22

Skabbi skrumari mælti:

Fyrirgefðu Ugla... ætlaði ekki að særa þig... fannst þetta í heild vera ómálefnalegt, ekki bara frá þér... en kannske var ég bara ómálefnalegastur...

Allt í lagi.

Kyssumst bara vel og lengi og gleymum þessu öllu saman!!!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 29/3/05 20:34

‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri tánni ofan í gólfið, ráfar orðlaus út›...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 29/3/05 23:08

Núnú er eitthvað almennilegt aksjón í gangi.

Hvar er Frelli með leynimyndavélarnar?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lómagnúpur 29/3/05 23:27

Ugla mælti:

Að kalla þá sem eru á móti stríðinu í Írak hippa og róna?????

Þó hitt sé eflaust tóm della skal ég samt fullyrða að allir hippar og rónar eru á móti téðu stríði.

Það var og.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 31/3/05 14:31

Ég sit hér enn og bíð eftir kossinum.
Fór í flottustu undirfötin mín, hlébarðamynstur og svakalegur pushup haldari, ekki það að ég þurfi á svoleiðis að halda!
Makaði á mig vanilu bodylotioninu mínu, setti pínulítið ilmvatn milli brjóstanna , greiddi á mér hárið og burstaði tennurnar og svo bíð ég og bíð.....

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 31/3/05 14:36

Jahá ...

Ég skal alveg fórna mér í þetta verkefni ef Skabbi er ekki tilbúinn til þess að sinna því.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
LOKAÐ
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: