— GESTAPÓ —
Sólgleraugu Ívars
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
RokkMús 22/3/05 22:40

Nei ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›Annars fyndinn brandari.

Þjónn Holmes næstu 14 ár.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 23/3/05 01:43

Hversvegna setja alltaf h***firðingar upp sólgleraugun í þrumuveðri?

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 23/3/05 01:48

B. Ewing mælti:

Hversvegna setja alltaf h***firðingar upp sólgleraugun í þrumuveðri?

Af því að viðkvæmar sjónhimnur þeirra þola ekki eldingarglampana. Svona er að vera háþróuð lífvera frá annarri stjörnuþoku.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 23/3/05 01:58

Tina St.Sebastian mælti:

B. Ewing mælti:

Hversvegna setja alltaf h***firðingar upp sólgleraugun í þrumuveðri?

Af því að viðkvæmar sjónhimnur þeirra þola ekki eldingarglampana. Svona er að vera háþróuð lífvera frá annarri stjörnuþoku.

Nei, gettu aftur.. ‹Flissar eins og fífl›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Melkorkur 23/3/05 02:23

Bíddu, hver er aftur Ívar?

Korkur er mitt nafn, Korkur skal ek vera
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 25/3/05 02:38

Hver heldur þú?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
kolfinnur Kvaran 25/3/05 03:00

Vertu allavega ekki að bendla mig við það.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 25/3/05 14:28

Kolfinnur getur svarað ykkur hver ég er

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 25/3/05 14:48

Svona til að friða KAKTUZ og fleiri

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Melkorkur 25/3/05 14:51

Kolfinnur, ég sækist eftir upplýsingum;

Hver er aftur Ívar?

Korkur er mitt nafn, Korkur skal ek vera
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 29/3/05 11:20

Sólgleraugu Ívars eru hluti af Ívari... eins og hattur minn... Skál...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 29/3/05 11:48

Skál Skabbi! Gott að sjá þig aftur... ég hélt að þú værir farinn í einhverja langa leyniför til útlanda, reyndar ekki vanþörf á þar sem landvinningar Baggalútíu hafa verið í lágmarki upp á síðkastið. Varstu kannski við Rosmhvalanes að leita að Limbra?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 29/3/05 11:55

Þetta var ekki mikil ferð til fjár, landvinningar engir... en áhugavert... var að skoða áætlun ferjunnar og sýnist mér sem ég hafi lent í Færeyjum... nú skil ég hatur sumra í garð þessarra „frænda“ okkar, ef þeir taka svona á móti drykkjumönnum... kannske var þetta allt afsökun til að komast yfir ÚltraKóbalts-Ákavíti... ég náði þó að drekka megnið af því áður en það var gert upptækt...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 29/3/05 12:01

Gott! Það er ekki gott að segja hvað gerist ef bölvaðir færeyingarnir komast í þann drykk!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 31/3/05 22:10

Hvað var svo þetta aftur með sólgleraugun?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 31/3/05 22:16

Skabbi skrumari mælti:

Þetta var ekki mikil ferð til fjár, landvinningar engir... en áhugavert... var að skoða áætlun ferjunnar og sýnist mér sem ég hafi lent í Færeyjum... nú skil ég hatur sumra í garð þessarra „frænda“ okkar, ef þeir taka svona á móti drykkjumönnum... kannske var þetta allt afsökun til að komast yfir ÚltraKóbalts-Ákavíti... ég náði þó að drekka megnið af því áður en það var gert upptækt...

Já, enginn vafi er á að óvinir hins baggalútíska heimsveldis hafa aðsetur í Færeyjum (hvers vegna eru þær ennþá (aftur ?) til ?) og hafa rænt þessu. Óvinir ríkisins hafa haft sig ískyggilega mikið í frammi að undanförnu með mannránum, sýkla- og efnavopnahernaði og últrakóbaltsránum og nauðsyn að fara að hefja landvinninga og hernaðaraðgerðir í hefndarskyni ‹Veltir fyrir sjer að skrifa um þetta pistling eða flytja ávarp í útvarpi Baggalútíu en man svo að röddin er að mestu horfin sökum illvígs kvefs og hættir við útvarpshugmyndina›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 31/3/05 22:21

Ég legg til að þú fáir þér Últrakóbalts-Ákavíti til að slá á kvefið, halda síðan ávarp... en ekki hafa neinar áhyggjur af því að Færeyingarnir hafi komist yfir Últrakóbalts-Ákavíti... hann var svo vitlaus þessi sem að tók restina af mér að hann helti því niður... þú hefðir átt að sjá svipinn á kauða þegar Launráðsherra færeyinga komst að því... hehe...

LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: