— GESTAPÓ —
Sólgleraugu Ívars
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
RokkMús 22/3/05 22:40

Nei ‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›Annars fyndinn brandari.

Ţjónn Holmes nćstu 14 ár.
B. Ewing 23/3/05 01:43

Hversvegna setja alltaf h***firđingar upp sólgleraugun í ţrumuveđri?

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
Tina St.Sebastian 23/3/05 01:48

B. Ewing mćlti:

Af ţví ađ viđkvćmar sjónhimnur ţeirra ţola ekki eldingarglampana. Svona er ađ vera háţróuđ lífvera frá annarri stjörnuţoku.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
B. Ewing 23/3/05 01:58

Tina St.Sebastian mćlti:

B. Ewing mćlti:

Af ţví ađ viđkvćmar sjónhimnur ţeirra ţola ekki eldingarglampana. Svona er ađ vera háţróuđ lífvera frá annarri stjörnuţoku.

Nei, gettu aftur.. ‹Flissar eins og fífl›

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
Melkorkur 23/3/05 02:23

Bíddu, hver er aftur Ívar?

Korkur er mitt nafn, Korkur skal ek vera
Ívar Sívertsen 25/3/05 02:38

Hver heldur ţú?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
kolfinnur Kvaran 25/3/05 03:00

Vertu allavega ekki ađ bendla mig viđ ţađ.

Ívar Sívertsen 25/3/05 14:28

Kolfinnur getur svarađ ykkur hver ég er

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Ívar Sívertsen 25/3/05 14:48

Svona til ađ friđa KAKTUZ og fleiri

Melkorkur 25/3/05 14:51

Kolfinnur, ég sćkist eftir upplýsingum;

Hver er aftur Ívar?

Korkur er mitt nafn, Korkur skal ek vera
Skabbi skrumari 29/3/05 11:20

Sólgleraugu Ívars eru hluti af Ívari... eins og hattur minn... Skál...

Ívar Sívertsen 29/3/05 11:48

Skál Skabbi! Gott ađ sjá ţig aftur... ég hélt ađ ţú vćrir farinn í einhverja langa leyniför til útlanda, reyndar ekki vanţörf á ţar sem landvinningar Baggalútíu hafa veriđ í lágmarki upp á síđkastiđ. Varstu kannski viđ Rosmhvalanes ađ leita ađ Limbra?

Skabbi skrumari 29/3/05 11:55

Ţetta var ekki mikil ferđ til fjár, landvinningar engir... en áhugavert... var ađ skođa áćtlun ferjunnar og sýnist mér sem ég hafi lent í Fćreyjum... nú skil ég hatur sumra í garđ ţessarra „frćnda“ okkar, ef ţeir taka svona á móti drykkjumönnum... kannske var ţetta allt afsökun til ađ komast yfir ÚltraKóbalts-Ákavíti... ég náđi ţó ađ drekka megniđ af ţví áđur en ţađ var gert upptćkt...

Ívar Sívertsen 29/3/05 12:01

Gott! Ţađ er ekki gott ađ segja hvađ gerist ef bölvađir fćreyingarnir komast í ţann drykk!

Ívar Sívertsen 31/3/05 22:10

Hvađ var svo ţetta aftur međ sólgleraugun?

Vladimir Fuckov 31/3/05 22:16

Skabbi skrumari mćlti:

Ţetta var ekki mikil ferđ til fjár, landvinningar engir... en áhugavert... var ađ skođa áćtlun ferjunnar og sýnist mér sem ég hafi lent í Fćreyjum... nú skil ég hatur sumra í garđ ţessarra „frćnda“ okkar, ef ţeir taka svona á móti drykkjumönnum... kannske var ţetta allt afsökun til ađ komast yfir ÚltraKóbalts-Ákavíti... ég náđi ţó ađ drekka megniđ af ţví áđur en ţađ var gert upptćkt...

Já, enginn vafi er á ađ óvinir hins baggalútíska heimsveldis hafa ađsetur í Fćreyjum (hvers vegna eru ţćr ennţá (aftur ?) til ?) og hafa rćnt ţessu. Óvinir ríkisins hafa haft sig ískyggilega mikiđ í frammi ađ undanförnu međ mannránum, sýkla- og efnavopnahernađi og últrakóbaltsránum og nauđsyn ađ fara ađ hefja landvinninga og hernađarađgerđir í hefndarskyni ‹Veltir fyrir sjer ađ skrifa um ţetta pistling eđa flytja ávarp í útvarpi Baggalútíu en man svo ađ röddin er ađ mestu horfin sökum illvígs kvefs og hćttir viđ útvarpshugmyndina›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Skabbi skrumari 31/3/05 22:21

Ég legg til ađ ţú fáir ţér Últrakóbalts-Ákavíti til ađ slá á kvefiđ, halda síđan ávarp... en ekki hafa neinar áhyggjur af ţví ađ Fćreyingarnir hafi komist yfir Últrakóbalts-Ákavíti... hann var svo vitlaus ţessi sem ađ tók restina af mér ađ hann helti ţví niđur... ţú hefđir átt ađ sjá svipinn á kauđa ţegar Launráđsherra fćreyinga komst ađ ţví... hehe...

LOKAĐ
        1, 2
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: