— GESTAPÓ —
Ásar vinna
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3, 4, 5 ... 228, 229, 230  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 17/3/05 00:27

ghgh

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 17/3/05 00:28

ohhh

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 17/3/05 00:29

aftur.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 17/3/05 00:29

hmpf

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 17/3/05 00:29

HAHA AULAR!!!

ÉG vann leikurinn er búinn!!!

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 17/3/05 01:11

Fyrsti sigurvegari. Frelli ‹fagnar afar máttlaust og lítið›

Nýr leikur þá. Sömu reglur bara er það ekki?

Afrit af texta Texis:
Teningakast með skori

Keppt er um Baunir (Texi ræddi þetta við Hakuchi og hann var svo góður að lofa okkur baunum úr óþrjótandi baunasúpu sinni)
Reglur:
1. Kastað er 2 teningum
2. Við hvert kast hækkar baunapotturinn um x baunir þar sem x er fjöldi kasta frá síðasta ásapari
3. Sá sem fær tvo ása vinnur baunirnar sem hafa safnast og aftur er byrjað að safna baunum frá núlli
4. Tilgreina skal hvað potturinn er hár við hvert kast, dæmi: "Potturinn er 3+3 = 6 baunir" "Potturinn er 6+4=10 baunir", "Potturinn er 10+5=15 baunir"
5. Baunaskor verður haldið í þessu fyrsta pysti
6. Ef tveir pósta í einu er nóg að sá seinni leiðrétti upphæð pottsins

Ég byrja þá leikinn

Potturinn er 0+1 = 1 baun

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 17/3/05 01:14

Viltu að ég vinni þetta aftur!?

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 17/3/05 01:15

Aftur!

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 17/3/05 01:15

Frelsishetjan mælti:

Aftur!

Ég er svo bestur!!!

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 17/3/05 02:08

Nei, Frelli minn, það ertu ekki. "Bestur" er efsta mynd orðsins "góður". Þú ert ári, og þar af leiðandi ekki góður.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 17/3/05 02:12

Tina St.Sebastian mælti:

Nei, Frelli minn, það ertu ekki. "Bestur" er efsta mynd orðsins "góður". Þú ert ári, og þar af leiðandi ekki góður.

Hmm.....

Þegar maður pælir í því...

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 17/3/05 09:19

Synd að Frelli skuli hafa gloprað niður öllum baununum með því að klúðra reikningnum ‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›
Frelli, tvöfaldur sigurvegari = 0 baunir!

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 17/3/05 09:20

Nýr leikur: (№3)
(Að meðaltali ætti að koma ásapar á 36 kasta fresti)
Potturinn er 0+1 = 1 baun

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 17/3/05 10:44

1+2= 3 Baunir.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 17/3/05 10:55

3 + 3 = 6 baunir

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 17/3/05 11:00

6+4=10 baunir.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 17/3/05 11:01

10 + 5 = 15 baunir

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 17/3/05 11:04

15+6=21 Baun.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
        1, 2, 3, 4, 5 ... 228, 229, 230  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: