— GESTAPÓ —
Er RÚV geimskip?
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 16/3/05 09:54

Mér finnst eitthvað gruggugt við þetta fréttastjóramál allt saman. Getur verið að Markús sé bara strengjabrúða fyrir geimverur, eða jafnvel að RÚV-húsið eins og það leggur sig sé í raun geimskip og allir þar innanborðs séu geimverur?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Montessori 16/3/05 10:03

Ekki ólíklegt, hefur þú ekki séð alla gervihnattadiskana í garðinum hjá þeim? Ég spái því að skipið takist á loft nú seint á vormánuðum.

María mey. Eigandi eftirfarandi fyrirtækja og fjelaga: BF Group® Ltd., Baggaflug hf.® og Loftfari®.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
voff 16/3/05 10:52

Útvarpshúsið minnir mig meira á svona varnarvirki, Magniot-línan eða eitthvað þess háttar. Kannski Markús muni vígbúist inni á skriftstofunni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 21/3/05 14:19

Það gæti auðvitað verið geimskip með sjerlega sterkbyggt varnarvirki. Auk þess minnir það í útliti og lit dálítið á hluta af geimskipi úr Star Wars.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 21/3/05 14:24

Þessi kenning útskýrir líka tilhneigingu manna á þeim bænum til að ráða til sín utanaðkomandi fólk. Flestir gamlingjanna sem þarna starfa eru geimverur. Þeir vilja síðan auðvitað fá til sín jarðarbúa í vinnu, svo að þeir geti tekið með sér tilraunadýr þegar þeir halda til síns heima. Ef það á að heppnast, þá gengur vitanlega ekki að hækka gemverurnar æ ofan í æ í tign. Jarðarbúarnir verða að sjálfsögðu að koma að utan. Menn með viðskiptareynslu ku svo vera sérlega eftirsóttir til rannsókna sem og erfðafræðilegra tilrauna á heimaplánetunni.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Helena 21/3/05 15:15

Þetta gæti þá líka kannski útskýrt eitthvað um afnotagjöldin, sem fólk þarf að borga ef það hýsir sjónvarpstæki? Varla dettur nokkrum jarðarbúa slíkt í hug? ‹Starir þegjandi út í loftið›

...hin fagra.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 22/3/05 09:26

Ég man eftir þegar að ég ætlaði einu sinni að kíkja þarna inn en þá fékk ég vægt stuð. Kom seinna í ljós að ég hafði gengið á Plasma skjöld.

Ég var bara alveg búinn að gleyma þessu. Spurning er hvort að plasma skjöldurinn hafi haft einhver áhrif á minnið...

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/4/05 18:09

Er ekki alveg öruggt að Óðinn Jónsson sje geimvera ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 6/4/05 01:23

Lengi hefur mig grunað að RÚV sé yfirvarp hrygglausra hamskiptageimvera. Þeim virðist þó hafa gengið grátbroslega illa að dulbúa sig sem mannverur. Lítið bara á Magnús Bjarnfreðsson, Ólaf Ófeiga og Markús Örn, hver með réttu ráði myndi trúa því að þessir tafsandi tuðrupokar fengju starf við fjölmiðla.

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vatnar Blauti Vatne 14/4/05 15:48

Af hverju er Auðun með einu enn-i?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 14/4/05 15:50

Af því að hann er svo skrýtinn

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Steinríkur 14/4/05 17:27

Ívar Sívertsen mælti:

Af því að hann er svo skrýtinn

Áttirðu ekki við að hann sé skrýtin?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 14/4/05 17:33

Jú, auðvitað ‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 14/4/05 19:06

FFH er vissulega þarfleg umræða... en haldiði að það sé líf á öðrum hnöttum?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 14/4/05 19:12

Ég hallast að því að svo hljóti að vera miðað við hina gríðarlegu stærð alheimsins.

Annars er mjög góð og ítarleg grein um þetta málefni hérna.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 14/4/05 20:43

Skabbi skrumari mælti:

FFH er vissulega þarfleg umræða... en haldiði að það sé líf á öðrum hnöttum?

Já - hinsvegar bendir margt til að vitsmunalíf sje mjög sjaldgæft.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 15/4/05 13:50

já, mikið rétt, sérstaklega hérna á jörðinni.

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 15/4/05 13:57

Góð vísbending um skort á vitsmunalífi er t.d. þegar fólk kann ekki að skrifa stóran staf í upphafi setninga.

‹Starir þegjandi út í loftið›

     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: