— GESTAPÓ —
Er RÚV geimskip?
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
dordingull 20/1/06 12:58

Hr. Forseti? Nú skil ég ekki alveg hvert ţér eruđ ađ fara, nema jú fram í tímann.
Ef ţér ferđist í dag ,föstudag, fram í tímann međ tímavél yđar í ţeim fróma tilgangi ađ kanna gćđi nćstu árshátíđar, hvernig getur ţá Glúmur rokiđ af stađ á sunnudaginn?
Á hann eigin tímavél??
Og ef svo er, er hún ţá ţađ stór ađ hann getur tekiđ yđar vél um borđ eđa verđur hann ađ skilja sína eftir!? ţegar hann stelur yđar.

Og ef svo fer ađ hann kemst međ báđar í burt, munum vér öll sem á árshátíđinni verđum sitja ţar föst og halda ţví árshátíđ til eilífđar? EĐA.....Muniđ ţér einn sem ferđađist fram í tímann, finna paradís og dvelja á eilífđar árshátíđ hafandi ţađ hlutverk eitt, fyrir utan ţađ ađ skemmta yđur, ađ opna fyrir oss hinum einu sinni ár hvert?
‹Klórar sér í höfđinu›

P.S. Og ef ţér komiđ aftur á morgun hvernig getur ţá Glúmur ferđast fram í tímann frá sunnudegi og stoliđ tímavél sem ţér komuđ á til baka í gćr?

Klórar sér aftur í höfđinu

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
Offari 21/1/06 12:17

Ég er til međ ađ leggja fé í verkefniđ. ‹Fjárfestir í fortíđ og framtíđ.›

KauBfélagsstjórinn.
feministi 21/1/06 21:32

Offari mćlti:

Ţađ er ţví miđur ekki hćgt ađ laga ţau mistök sem búiđ er ađ gera. Ţađ ađ breyta fortíđinni međ lygasögum getur gert illt verra ţví ţá lćrir framtíđin ekkert af mistökum fortíđarinnar.

Ég er ekkert ađ tala um ađ breyta fortíđinni međ lygasögum. En ţó, kannski má kalla minnisbreytingar lygar. Ég kýs ađ tala um minnisleiđréttingar, viđ erum jú alltaf ađ fást viđ ţćr. Ef slík tćkni vćri ţróuđ áfram mćtti spara Vladimir og ráđuneyti hans stórar fúlgur.

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
Offari 21/1/06 22:00

Ég tel ađ mađur geri sömu mistökin aftur ef ađ eitthvađ segir manni ađ ţađ hafi ekki veriđ mistök. Bakkus karlinn fćr mig oft til ađ gleyma mistökum og stundum hlusta ég of mikiđ á hann.

KauBfélagsstjórinn.
dordingull 21/1/06 22:24

Máliđ er nú mikiđ flóknara en ţetta. Hvernig skilgreinir mađur "mistök" gerir ţú alltaf mistök ef ţú nćrđ ekki fullkomnun?
"Mistök" dagsins í dag geta leitt til..ja, t.d ánćgjulegrar útkomu síđar meir. Og voru ţađ ţá mistök? Ţín mistök geta líka veriđ happ fyrir ađra.

Svei mér ţá, ţessi pćling gćti orđiđ ađ heilli frćđigrein, nema ég sé ađ gera mistök og hún sé ţađ nú ţegar.

Offari 21/1/06 22:32

Ţađ er rétt ađ stundum hagnast menn af óförum annara. Mistökin voru hinsvegar fundin upp til ađ lćra af ţeim, ţví hagnast mađur af mistökum annara ef mađur lćrir af ţeim. (Var ekki Guđ sá snillingur sem skapađi mistökin í okkur?)

KauBfélagsstjórinn.
dordingull 21/1/06 23:01

Gerđi hann ekki bara mistök?

Offari 21/1/06 23:11

Voru ţau ekki gerđ af ásettu ráđi?

KauBfélagsstjórinn.
dordingull 22/1/06 00:09

Ef guđ hefur gert allt af ásettu ráđi ţá er hann ekki međ réttu.

Offari 22/1/06 00:10

Hvađ er rétt og hvađ er rangt?

KauBfélagsstjórinn.
dordingull 22/1/06 03:51

Ţađ veit Guđ. ??

Vladimir Fuckov 22/1/06 21:15

dordingull mćlti:

Hr. Forseti? Nú skil ég ekki alveg hvert ţér eruđ ađ fara, nema jú fram í tímann.
Ef ţér ferđist í dag ,föstudag, fram í tímann međ tímavél yđar í ţeim fróma tilgangi ađ kanna gćđi nćstu árshátíđar, hvernig getur ţá Glúmur rokiđ af stađ á sunnudaginn?
Á hann eigin tímavél??
Og ef svo er, er hún ţá ţađ stór ađ hann getur tekiđ yđar vél um borđ eđa verđur hann ađ skilja sína eftir!? ţegar hann stelur yđar.

Og ef svo fer ađ hann kemst međ báđar í burt, munum vér öll sem á árshátíđinni verđum sitja ţar föst og halda ţví árshátíđ til eilífđar? EĐA.....Muniđ ţér einn sem ferđađist fram í tímann, finna paradís og dvelja á eilífđar árshátíđ hafandi ţađ hlutverk eitt, fyrir utan ţađ ađ skemmta yđur, ađ opna fyrir oss hinum einu sinni ár hvert?
‹Klórar sér í höfđinu›

P.S. Og ef ţér komiđ aftur á morgun hvernig getur ţá Glúmur ferđast fram í tímann frá sunnudegi og stoliđ tímavél sem ţér komuđ á til baka í gćr?

Klórar sér aftur í höfđinu

Vjer grunum Glúm um ađ eiga tímavjel og ţví getur hann ef svo er ferđast fram og til baka um tímann ef tímavjel hans virkar (reyndar er svo langt síđan hann hefur sjest hjer á Gestapó ađ vjer óttumst ađ hann sje enn á ný fastur í skrumgleypinum).

Eigi er nauđsynlegt ađ hann steli tímavjel vorri ţó dćmi vort geri ráđ fyrir ţví. Hann gćti líka eyđilagt hana.

Varđandi P.S.: Hann getur ţađ međ ţví ađ ferđast fram í tímann til árshátíđarinnar ţar sem vjer erum međ tímavjelina. Sú stađreynd ađ vjer erum komnir til baka gerir ţađ ađ sjálfsögđu eigi ómögulegt heldur breytir engu.

Ţađ er alls konar svona fikt og tímaflćkjur er nauđsyn ber til ađ setja ítarleg lög um. Annars geta skapast margvísleg vandrćđi líkt og umrćđa ţessi ber vott um. Einnig skortir mjög frćđslu. Hvađ ef einhver gerist tímahrekkjalómur og gerir óvart eitthvađ er hefur verri afleiđingar en til stóđ, t.d. ţćr afleiđingar ađ einhver hćttir hugsanlega allt í einu ađ vera til ? Ţađ er ei bara nauđsyn ađ tryggja í eitt skipti fyrir öll ađ slíkir 'hrekkir' verđi ólöglegir heldur er eigi síđur nauđsyn ađ hindra međ frćđslu ađ stórir 'tímaglćpir' sjeu óvart framdir af illa upplýstum tímafúskurum ‹Minnist eigin tvöfeldni (í bókstaflegri merkingu) sl. haust en steinţegir um ţađ)›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Offari 22/1/06 21:33

Er ţađ langtíma nám ađ fá ökuréttindi á tímavél.?
Ţarf mađur ađ vera međ hrekklausan feril til ađ geta tekiđ prófiđ?

KauBfélagsstjórinn.
dordingull 22/1/06 21:41

Ţađ hlýtur ađ vera. Tímavélar eru ekki fyrir hrekkjusvín.

Vladimir Fuckov 23/1/06 16:30

Offari mćlti:

Er ţađ langtíma nám ađ fá ökuréttindi á tímavél.?
Ţarf mađur ađ vera međ hrekklausan feril til ađ geta tekiđ prófiđ?

Ţetta er eitt af ţví er koma ţarf fram í lögum ţeim er setja ţarf um tímavjelar og tímaferđalög. Allar tillögur ađ lagagreinum eru vel ţegnar. Í framhaldinu ţarf síđan ađ semja langa, flókna, ítarlega og helst illskiljanlega (svo auđveldlega verđi án skýrrar ástćđu hćgt ađ neita óćskilegum ađilum um leyfi til tímaferđalaga) reglugerđ.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Dula 23/1/06 21:32

Er hér fariđ ađ blanda trúmálum inn í umrćđuna?

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Offari 23/1/06 21:51

Voru Guđirnir geimfarar?

KauBfélagsstjórinn.
Vladimir Fuckov 23/1/06 23:12

Offari mćlti:

Ţađ er rétt ađ stundum hagnast menn af óförum annara. Mistökin voru hinsvegar fundin upp til ađ lćra af ţeim, ţví hagnast mađur af mistökum annara ef mađur lćrir af ţeim. (Var ekki Guđ sá snillingur sem skapađi mistökin í okkur?)

Vjer bendum ţeim gestum í ţrćđi ţessum er telja sig vita af göllum í alheiminum á ţennan ţráđ:

http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=3065

1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: