— GESTAPÓ —
Er RÚV geimskip?
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Ásgeir Valur Sigurðsson 12/1/06 20:24

Svar til Offara

Offari heldur fram að utanjarðarverur hafi ekki komið til Jarðar í mörg ár. Þetta er ekki rétt fullyrðing, einmitt núna hafa fleiri sambönd við utanjarðarverur átt sér stað en nokkru sinni fyrr. Við akademikkar eða háskólaborgarar tökum einfaldlega ekki mark á slíkum fullyrðingum lengur því ef við ættum að gera það væru geðsjúkrahúsin alltaf full og aldrei neitt pláss fyrir þá sem virkilega þurfa á meðferð að halda. Hvað tímaferðalög og ógöngur og mistök varðar, þá er það hlutverk hvers og eins að einfaldlega hugsa áður en hann framkvæmir, og endurtaka ekki mistök mín eða annara, þegar rangar ákvarðanir eru teknar. Í raun og veru er tíminn sem slíkur sjónhverfing. Sjónhverfingin skapast vegna þess að reikistjörnur snúast umhverfis sjálfar sig og allt snýst umhverfis sjálft sig og allt annað á ógnarhraða í geimnum. Tímavélar eru til í tvenns konar formi, náttúrulegar annars vegar, og ´artificial time machines´, hins vegar. Að mínu mati er hugurinn eina, og öruggasta náttúrulega tímavélin, og ég er svo áherslusamur að vilja ekki gera mistök þegar að manngerðum tímavélum er komið, að ég vill að Ísland verði fyrsta landið í heiminum sem semji lög um notkun tímavéla, til að tryggja að mannkynssagan sé alltaf söm við sjálfa sig.

kær kveðja,

Ásgeir Valur,

matrixs@mi.is

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Ásgeir Valur Sigurðsson 12/1/06 20:49

Sjálfstæðisflokkurinn eftir dauða sinn - blessuð sé minning hans.

Vinkona mín hún Rakel í Egyptanum á Skólavörðustígnum tjáði mér opinskátt ýmsar mjög öfgafullar skoðanir og naut þess vel að láta þær í ljós þar til ég rak upp ofsahlátur í búðinni fyrir framan allar skilningslausar myndavélarnar, og gerði sjálfan mig um leið að algjöru fífli. Rakel er nú gengin í Sjálfstæðisflokkinn í örvæntingarfullri leit sinni að líflausum heimum. Hún gekki í flokkinn til að ganga í augun á mér og Eysteini, en við erum orðnir of þroskaðir fyrir svona vitleysu og nennum ekki að hlusta á hana lengur. Við Eysteinn þurfum nefnilega ekki á svona stórum sértrúarsöfnuðum að halda og teljum að þeir kosti allt of mikið fyrir íslensku þjóðina, sjá bara blessaðan landbúnaðinn, og árnar og farvegi þeirra. Sjálfstæðisflokkurinn sjálfur, er reyndar líflaust lík, en ekki líflaus heimur, og lyktar orðið svo illa að 26 þúsund manns hafa skrifað undir yfirlýsingu til að leggja niður DV, einmitt það sem Sjálfstæðisflokkurinn vill svo að hann sé einráður á fjölmiðlamarkaðnum. Þeir sem reka DV, eru sterkir stuðningsaðilar Sjálfstæðisflokksins, og öll þessi umræða um einhenta manninn sem nauðgaði öllum stúlkunum, er farin að minna mig óþægilega á herferð breskra stjórnvalda gegn tjáningarfrelsi.
Sjálfstæðisflokkurinn er liðið lík, því hann sleit af sér höfuðið, og allir menn vita hvað gerist þegar svoleiðis atburður á sér stað - líkið dansar í smá tíma, dettur svo niður dautt, og heldur áfram að lykta þar til það er grafið. Þegar Davíð fór, skynjaði ég hjartslátt sem hætti smám saman og hætti svo alveg, en allir vildu að líkið liti eins út og það væri lifandi manneskja, en ekki liðið lík. Allt er gert til að hylma yfir því að líkið sé dautt, það er settur pappír yfir það, það jafnvel fryst, en frystivélin er eiginlega ónýt, og lyktin af rotnandi líkinu nær orðið alla leið til Bretlands sjálfs. D - listinn dó, vegna þess, að listabókstafur hans, D, er einmitt líka upphafsstafurinn í orðinu ´dauði´. D - listinn myrðir sjálfann sig með því að fylgja helstefnu nasismans, rétt eins og Arnold Schwarzenegger batt endanlegan endi á feril sinn og farsælt samstarf við Jonathan Mostow leikara, með því að fara út í pólitík og taka í hendina á þeim manni sem ég myndi ekki vilja taka í hendina á sjálfur. Davíð Oddsson var orðinn hataðasti maður landsins, búinn að fá alla upp á móti sér, og var eiginlega búinn að drepa flokkinn sinn fyrir á undan Geir H. Haarde.
Geir virtist ekki hafa sérstaklega gaman af vitleysunni í Davíð, en styður samt engu að síður flestar af hans rang - hugmyndum, enda með rang - hugmyndir sjálfur. Sjálfstæðisflokkurinn sem alla tíð hefur verið á móti tjáninga, athafna , viðskipta og öllum öðrum mögulegum gerðum frelsis, vill nú efla það sem þeir kalla tjáningarfrelsi, enn meira með sérstökum lögum um ærumeiðingar. Það þýðir að ef ég gagnrýni Davíð og segi satt, getur Davíð farið í mál við mig. Ef ég hlæ að Hannesi Hólmsteini, þá reynir hann ábyggilega að fara í tvöfalt mál við mig, en mér er alveg sama. Ég át Skeptíkus, svo af hverju get ég ekki grafið Sjálfstæðisflokkinn? Ég þarf ekki annað að gera, en að kjósa hann ekki, svo einfalt er það, enda vill hann ekkert að ég kjósi sig. Ef Sjálfstæðisflokkurinn væri virkilega með fullu viti, þá væri hann með 80% fylgi, en í raun og veru nýtur hann aldrei meira en 60% fylgis. Fylgið sem hann nýtur kemur frá mönnum innan flokksins sjálfs.
Samfylkingin tapar vegna Evrópusambandsrugls Ingibjargar og vinar míns og þess sem ég kallaði feimnislaust læriföður, Össurar Skarphéðinssonar, og við Össur vitum báðir, að það þarf að fjarlægja Evrópusambandið úr undirvitund Samfylkingarmanna til að þeir geti náð meiri vinsældum. Ingibjörg er einnig mikill stuðningsmaður Tony Blairs, sem heitir í dag Bliar, en ekki lengur Tony eða Blair, og var skírður það, held ég af einum af sínum fyrrverandi kjósendum. Á Íslandi sem og í Bretlandi, er kjósandinn að hverfa, en þess bera engin merki í augnablikinu því að fyrstu atkvæðin sjást verst þegar þau hverfa þegar vindurinn blæs. Öll atkvæði eiga það sameiginlegt að blotna ef það rignir á þau eða beyglast ef þau verða fyrir vindi því það eru ekki meira en það, bara smá hreyfing og við það gugna þau. Ólíkt hinum sanna Íslendingi, þolir atkvæðið ekki veður, og heimskulegt lagafrumvarp sem á að tryggja Sjálfstæðismönnum og Skeptíkusi forystu í menntamálum og þjóðmálum, mun ekki tryggja Sjálfstæðisflokknum meira fylgi en hann hefur nú þegar. Nú hafa þeir borgina, en þeir vita hvaða byr þeir mæta ef á að tala um að þeir vinni í þingkosningum.
Þeir eiga nú þegar Röskvu og Vöku, en síðast þegar ég vissi var fyrrverandi formaður Vöku orðinn formaður Röskvu og þar með voru Sjálfstæðismenn komnir með meirihlutafylgi í Háskólanum, snjallt bragð í augum D - lista fylgismanns, en ekki gáfumennis eins og mér. Neeei. Ég sé nefnilega í gegnum svona svindl, og hef þess vegna ekki tekið þátt í neinum kosningum á stúdentafélögum. Dagar Sjálfstæðisflokksins eru taldir. Til að sjá hversu viðkvæmt atkvæði getur verið þarf ekkert annað en að taka autt atkvæðisspjald, breyta því í pappírsbát, og leyfa bátnum að sigla á tjörninni og bíða þar til hann fer að sökkva. Þannig virkar kaldur raunveruleiki atkvæðanna, en sauðkindin er orðin táknmynd eða máttardýr kjósandans. Ég get alveg búið til þrjá nýja stjórnmálaflokka ef ég vill og hef lengi viljað það - Lýðræðisflokkinn, en til þess þarf ég að ræða við manninn sem kom fyrstur fram með hugmyndina og var hún birt í Morgunblaðinu, Flokks Aldraðra og Öryrkja, og Verkamannaflokks, sem myndi starfa algjörlega andstætt Verkamannaflokks Blairs, og m.a. ekki vera stofnaður 1sta maí.
Svo getur vel verið að ég hætti við þá hugmynd , því að auðvelt yrði að fella mig vegna alls kyns mistaka sem ég gerði þegar ég var yngri.
En eitt langar mig til að gera, sem ég mun aldrei hætta við, eða þegja um - og það er að gera Norðurskautsbandalagið, með því að fá Ísland, Kanada og önnur ríki til að stofna bandalagið undir forystu Íslendinga og Norðmanna. Hvorki Sjálfstæðismenn né Framsóknarmenn hafa reynst færir um að halda forsætisráðuneytinu og því spurning hvort það megi ekki annað hvort rífa það niður eða flytja á Bessastaði og hafa til annara nota eftir að vinstri menn hafa fengið að hafa forsætisráðherra í nokkur kosningatímabil, því við erum það áhrifalítil sem þjóð þegar að kemur stjórnmálum að við þurfum í raun og veru ekki á slíku ráðuneyti að halda, eins gagnlaust og það hefur verið síðan 1993.

kær kveðja,

Ásgeir Valur,

matrixs@mi.is

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 12/1/06 22:36

Ég held að við séum komin hér með opinberan samsæriskenningauppljóstrara ríkisstjórnar Bagglútíu. ‹klappar›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/1/06 15:10

Ásgeir Valur Sigurðsson mælti:

Að mínu mati er hugurinn eina, og öruggasta náttúrulega tímavélin, og ég er svo áherslusamur að vilja ekki gera mistök þegar að manngerðum tímavélum er komið, að ég vill að Ísland verði fyrsta landið í heiminum sem semji lög um notkun tímavéla, til að tryggja að mannkynssagan sé alltaf söm við sjálfa sig.

Þetta er stórkostlegur þráður og væri jafnvel ástæða til að líma hann. Einn allra besti þráður er sjest hefur hjer í Vísindaakademíunni. Hjer sjest aldrei nóg af samsæriskenningum og þessar eru með þeim bestu er vjer höfum sjeð hjer á Gestapó ‹Ljómar upp›. Nokkrar hafa þó sjest í þráðum í Efst á baugi (þær eru hugsanlega komnar í sorpminjasafnið núna).

Úr undanfarandi innleggjum viljum vjer taka sjerstaklega undir að það er bráðnauðsynlegt að þegar í stað verði sett ítarleg lög um notkun tímavjela. Hvaða rjettlæti er t.d. í því að hver sem er geti krukkað í fortíðinni að vild án þess að hafa pappíra upp á slíkt ? Sama gildir um framtíðina. Vjer gætum t.d. eins og venjulega skroppið fram í tímann til að kanna hvernig næsta árshátíð Baggalúts verður til að ákveða hvort vjer eigum að mæta (í tvö síðustu skiptin urðum vjer reyndar einfaldlega að taka áhættuna og mæta án þess að vita hvernig yrði því oss mistókst að komast fram í tímann til að kanna hvernig umræddar árshátíðir yrðu). Síðan kæmum vjer til baka. En hvað gerist t.d. ef Glúmur (er vjer grunum um að eiga líka tímavjel) skreppur á eftir oss fram í tímann og stelur tímavjel vorri ? Þá komumst vjer eigi til baka. Hættum vjer þá að vera til ? Svona aðgerðir eins og þessi ímyndaði þjófnaður Glúms ættu einungis að vera leyfilegar gegn upplýstu samþykki voru en annars refsiverðar líkt og um mannrán væri að ræða. Sömuleiðis þarf að fyrirbyggja að óvinir ríkisins styrki stöðu sína með ferðalögum aftur í tímann til að styrkja eigin stöðu í nútímanum.

Allar hugmyndir um hvernig svona lög gætu litið út eru vel þegnar.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 13/1/06 15:43

Já hérna, hvernig gat ég misst af þessum þræði... ég prenta hann út í kvöld og les áður en ég fer að sofa... hef eiginlega ekki tíma núna...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 18/1/06 10:13

Er geimur óendanlegur? Er verið að spila með okkur? Erum við asnar?

Leitin að lífi á öðrum hnöttum virðis ómöguleg en samt eru möguleikarnir óendanlegir. Getur verið að við séum frumur í líkama mun stærri veru? Og jörðin sé krabbamein sem við erum á góðri leið með að eyða. Þær plánetur sem eru næst okkur eru gömul mein sem búið er að eyða. Þær verur sem komið hafa frá öðrum hnöttum eru bara frumur sem óvart hafi lent hér eða þær séu til að koma frumum jarðar til að eyða hvert öðru. Það er svo ótalmargt sem passar við þessa kenningu að ég tel að hér verði að rannsaka nánar. Þær upplýsingar sem styðja þessa tillögu er vel þegnar hér.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 18/1/06 12:56

Ef jörðin er krabbamein og við erum að eyða því meini... eru þá mennirnir lækning við krabbameini?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 18/1/06 13:34

Já það er einn möguleikinn. Þetta er að vísu kenning sem er bara á byrjunar stigi, því endalausir möguleikar. Mennirnir gætu líka verið krabbameinið eða jafnvel sáðfrumur piparsveins sem ekki er búin að átta sig á náttúrunni, þá er hætta á að mannkynið hverfi allt í einni gusu.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 18/1/06 18:17

Hér er mikið lesefni. ‹Fer að lesa›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 19/1/06 22:26

Það er til stofnun sem þið ættuð að vera á. Ruglukollar.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 20/1/06 00:17

Dularfulli maðurinn mælti:

Það er til stofnun sem þið ættuð að vera á. Ruglukollar.

Svona merk vísindastörf þarf nákæmlega að vinna á glæsilegri rannsóknarstofu. Nú væri bara að sækjast eftir fjárveitingum frá forsetaembættinu og fjármálaráðuneytinu með liðsstyrk menntamálaráðuneytisins. Það yrði að sjálfsögðu byggðar heilu álmurnar í þágu ríkisins aukalega með tilheyrandi kostnaði undir borðið.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 20/1/06 00:45

Offari mælti:

Þetta getur skýrt ýmislegt en mín reynsla af tímaflakki er allt önnur, þar tala ég um geimferðir. Hægt er að skoða eldri hnetti sem þróast hafa svipað og spá þannig um framtíðina. Sama má segja um fortíðina með því að skoða yngri hnetti, þó að þeir segji svipaða sögu og vísindamenn telja að hér hafi gerst eru það ekki nákvæm vísindi heldur spádómar. Við getu ekki lagað fortíðina en við getum forðast ógnir framtíðarinnar með breyttum hugsanagangi. Þú kannski veist ástæðuna hversvegna utanjarðverur hafa ekki komið til jarðar í mörg ár? Eru jarðarbúar orðnir það sjúkir að ekki sé þorandi að dífa hér niður löpp til að skoða sig um?

Þetta er nú öldungis rangt hjá þér, auðvitað getum við breytt fortíðinni jafnt og framtíðinni og við gerum það oft á dag. Hver sér söguna með sínu lagi, frá sínu sjónarhorni. Hafi ég gert eitthvað heimskulegt um árið man ég það ekki og ef mig rámaði í það væri það alls ekki heimskulegt, frekar nýstárlegt gæti ég trúað. Við munum það sem við viljum og trúum því sem okkur hentar. Við getum einnig sannfært aðra um það sem við viljum, bara spurning um tíma og aðferðir. Það verður hvort sem er aldrei til nein ein rétt fortíð, hver ætti svo sem að dæma um það? Nákvæmlega eins og það er ekki til nein ein rétt framtíð.

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 20/1/06 10:28

Hér lagast ekkert.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 20/1/06 10:47

Það er því miður ekki hægt að laga þau mistök sem búið er að gera. Það að breyta fortíðinni með lygasögum getur gert illt verra því þá lærir framtíðin ekkert af mistökum fortíðarinnar.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 20/1/06 11:10

Tímavélar gætu bjargað ýmsu varðandi fortíðina... hvernig ætli það gangi hjá honum Vladimir...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 20/1/06 11:13

Það hlaðast upp verkefni fyrir tímavélina, því er Vladi undir mikilli pressu þessa dagana. Það tefur verkið.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 20/1/06 11:54

Hvaðan kom þessi Geim-Geiri? Verð líkt og Skabbi að prenta þráðinn út og lesa seinna því þetta virðist við fyrstu sín vera með skemmtilegustu fingraræpum lengi.
xT

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 20/1/06 12:18

Það gengur því miður afar hægt með tímavjelina sökum mikilla anna. Sjer í lagi er ergilegt að geta eigi notað hana til að athuga hvernig verður í kvöld sökum skemmdarverka óvina ríkisins.

En eigi höfum vjer í þessu sambandi bara áhyggjur af fortíðinni heldur framtíðinni líka. Ímyndað dæmi vort um það í undanfarandi innleggi var eigi nægilega skýrt. Hjer er það í endurbættri mynd:

Í dag föstudag skreppum vjer fram í tímann til að athuga hversu vel heppnuð næsta árshátíð Baggalúts muni verða. Allt gengur vel, tímavjelin virkar óaðfinnanlega og vjer komum til baka á morgun. Á sunnudaginn skreppur Glúmur fram í tímann og stelur tímavjel vorri frá oss á árshátíðinni þannig að vjer komumst eigi til baka. Hverfum vjer þá allt í einu á sunnudaginn eða höldum vjer áfram að vera til eins og ekkert hafi í skorist ?

Auðvitað er hugsanlegt að hvorki vjer nje Glúmur (eða aðrir gestir hjer) sjeum til, sbr. þennan þráð: http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=1440 . Það myndi a.m.k. 'leysa' öll svona vandamál.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: